ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]เพราะรัก{ChanBaek feat Sehun Kris}

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 ✿ เริ่มความทรงจำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 584
      2
      26 ม.ค. 57

     

                                                  





     อ้าว!แบคฮยอนจะไปโรงเรียนแล้วเหรอลูก ทำไมไม่ทานมื้อเช้าก่อนหล่ะ ?

     

    "...เอ่อ ไม่รบกวนดีกว่าฮะคุณพ่อเดี๋ยวแบคไปกินกะป้าเยอึนในครัวก็ได้ฮะ"

     

    โถ่ว!รบกวนอะไรกันหล่ะอย่าลืมนะแบคอยู่ในฐานะลูกชายคนนึงของบ้านแล้วนะ จะไปเกรงใจอะไรกัน มานี่เลยมาเร็วมานั่งข้างพ่อ  "โรงเรียนที่โซลเป็นไงบ้างแบคฮยอน แบคชอบมั้ยลูก? "

     

    "ชอบสิฮะ เพื่อนๆก็ดีมากๆเลยตอนนี้แบคสนิทกับทุกคนเลยฮะ ขอบคุณนะครับคุณพ่อที่ให้โอกาสแบค "

     

    "....หึตื่นเช้ามาก็ประจบก่อนเลยนะ "


    "....เอ่อ..แบคปล่าวนะฮะ"


    "ปล่าวอะไรกัน แบคอย่างนั้นแบคอย่างนี้ ขอบคุณฮะที่ให้โอกาส ถุ้ย!! ถ้าอย่างนี้ไม่เรียกประจบเค้าจะเรียกว่าอะไรกันหละ

    "......."

    "ชานยอล นี่แกพูดอะไร ว่าน้องเค้าทำไม ขอโทษน้องเค้าเดี๋ยวนี่นะ"


    " ยอลไม่ขอโทษ ยอลไม่ผิด !! ป๊ารักมันมากกว่ายอล อีกหน่อยจากเลี้ยงลูกจะกลายเป็นเลี้ยงเมียแทน " 



    "หุบปากสามหาวของแกเดี๋ยวนี้นะ!!! "
    สิ้นเสียงตวาดของปาร์คซึงกี มือหนาๆของผู้เป็นพ่อก็กระทบลงบนยังใบหน้าของปาร์คชานยอลทันที

     

    "ป๊ากล้าตบยอลเหรอ?"

    "ขอโทษน้องเดี๋ยวนี้"

    "ไม่และไม่มีวัน!!!!!!!!!!" ชานยอลตะโกนบอกก่อนจะวิ่งออกไปนอกบ้านแล้วสตาร์ทรถสปอตคันหรูออกไปจากบ้านทันที



    แบคขอโทษนะฮะที่ทำให้คุณพ่อลำบากใจ ..... "

    "ไม่หรอกแบคลูก .... พ่อเชื่อว่าวันนึงเจ้าลูกชายของพ่อต้องเข้าใจ  "

    "..........................................."

     

     

     



    ตั้งแต่แม่ผมตายไปผมก็ไม่เคยเห็นพ่อมีความสุขเลย จนกระทั่งวันหนึ่งวันที่ฝนตกหนักหน้าบ้านของผู้นำประเทศอย่างพ่อผมกลับมีเสียงเด็กทารกน้อยร้องไห้อยู่ในตะกร้าที่วางไว้หน้ารั้วบ้านผม คนของพ่อผมอุ้มเด็กทารกมายังในตัวบ้านผมเองก็นั่งเล่นของเล่นอยู่ตรงนั้นผมยังจำได้ดี พ่อยิ้มให้กับเด็กคนนั้น ...... รอยยิ้ม
    แรกหลังจากไม่ได้เห็นมันมานาน ......









    " ฮัลโหล!! ผมชานยอล วันนี้ผมไม่เข้าโรงเรียนนะครับ " ตื้ด!

    วางสายจากคุณครูที่รับโทรศัพท์ผมก็เหยียบคันเร่งรถสปอร์ททันที เพื่อให้ไปถึงที่นั้นเร็วที่สุด อารมณ์ของผม

    มันไม่ค่อยดีมากซักเท่าให้หรอก .....มันเลยต้องหาที่ปลดปล่อย แล้วมันนจะปลดปล่อยโดยทำเรื่องอย่างอื่น

    ไปไม่ได้เลยนอกจากทำเรื่องอย่างว่า ....ผมว่าเรื่องแบบนี้มันคงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของผู้ชายหน่ะ

     

     






    " แบคฮยอนทำไมวันนี้นายดูหงอยจัง..... "


    " ฉันมีปัญหากับที่บ้านหนะเซฮุน... จะทำยังไงดีหล่ะพี่ชานยอลเขาเกลียดขี้หน้าฉันมากๆเลยนะแล้วไหนวันนี้คุณพ่อยังจะมาทะเลาะกับเขาเรื่องของฉันอีก"



    "อย่าคิดมากสิแบค..มันเป็นธรรมดาสักวันเขาก็ยอมรับแบคได้เองแหละหน่า "

    " อือ จะไม่คิดมากแล้วก็ได้ "

     

    "ฮ่าๆๆงั้นวันนี้แบคไปเที่ยวกับเรานะเดี๋ยวเราให้พ่อโทรไปขอ คุณลุงซึงกีให้ "




    " อือไปสิๆ ตั้งแต่กลับมายังไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยเหมือนกัน "




    " งั้นแต่งตัวสวยๆหล่ะ ตอนทุ่มนึงจะไปรับนะครับคุณหญิง  "




    " ย๊าห์ โอเซฮุน!นายหาว่าฉันเป็นผู้หญิงอย่างนั้นเหรอ เจอดีแน่"

     





    ในช่วงเวลาค่ำๆ สถานที่เที่ยวส่วนใหญ่ของวัยรุ่นนั้นคือ ผับ ยิ่งโดยเฉพาะวันที่ติดกับวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วย

    แล้วคนยิ่งหนาแน่นมาก ซึ่งแบคฮยอนคนนี้ไม่ชอบเอาเสียเลยมันมีทั้งควันบุหรี่ กลิ่นแอลกอฮอร์ ผสมกันมั่ว

    ไปหมด แบคฮยอนรู้สึกอึดอัดมากแต่จะให้ทำไงได้..ก็โอเซฮุนบอกจะมากทำธุระก่อนพาไปเที่ยวนี่หน่าเขาก็

    ต้องจำใจยืนรอเซฮุนตรงบาร์เหล้าหนะสิ








    " เด็กดีของคุณพ่อทำไมมาเที่ยวสถานที่แบบนี้ได้หล่ะ "





    เสียงที่ผมกลัวมากที่สุด ... เสียงของคนตัวสูงที่กำลังยืนค้ำผมอยู่ ปาร์คชานยอล







     " พอดีผมมารอเพื่อนหนะฮะ ... นั้นไงเพื่อนผมมาแล้ว "




    " ไงแบครอนานรึปล่าวขอโทษทีนะ......งั้นเรารีบไปกันเถอะ "


    โอเซฮุนที่วิ่งมาหน้าตาตื่นเพราะกลัวแบคฮยอนจะรอนาน




    " หึ กลับรุ่นพี่นี่ไม่คิดจะทักทายกันเลยนะเซฮุน "




    " เอ่อพี่ชานยอล สวัสดีฮะพี่มาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่...เมื่อตะกี๊ผมเห็นพี่ยังนั่งคุยอยู่กับรุ่นพี่มินโฮอยู่เลย "



    " พอดีเห็นว่าน้องชายแอบหนีเที่ยวหน่ะ เลยจะมาจับให้ได้คาหนังคาเขา "





    "เอ่อ...แบคไม่ได้หนีนะฮะแบคขอคุณพ่อแล้ว "






    " ใช่ฮะ แบคจะไปเที่ยวกับผมเองอีกอย่างผมขอคุณลุงแล้วด้วย .. ผมคิดว่าพี่คงจะไม่มีปัญหาอะไรนะฮะ "



    " ฉันหนะไม่มีปัญหาหรอก! แต่ฉันว่านายเองหล่ะที่จะมีปัญหาคู่หมั้นนายยืนตาเขียวอยู่ตรงชั้นสองหนะเซฮุน "  




    เซฮุนหงายน่าขึ้นมองบนชั้นสองของผับก็เห็นลู่ฮานยืนมองด้วยสายตาที่โกรธจัดแก้วใส่แชมเปนที่คู่มั่นเขาถือ



    อยู่  กลับแตกกระจายด้วยแรงขว้างทิ้งจากคนตัวเล็ก เซฮุนฉายตามองคู่หมั่นด้วยแววตาที่เฉยชา




    " อย่าทำให้ เสี่ยว ลู่ คนสวยต้องโมโหสิ นายน่าจะรู้จักเสี่ยวลู่ดีพอนะว่าถ้าโกรธหนะจะขนานดไหน  "





    "......................................................"





    "
    ส่วนนาย!แบคฮยอนมากับฉันนี่ .... "






    พูดไม่ทันจบชานยอลก็กระชากแบคฮยอนไปอย่างเตียมแรงทำให้คนตัวเล็กตั้งท่าไม่ทันเซไปซบกับอกแกร่งของชานยอลเข้า














    " จะซบอกฉันอีกนานมั้ย..ขึ้นรถได้แล้ว"








     

     


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×