ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]เพราะรัก{ChanBaek feat Sehun Kris}

    ลำดับตอนที่ #1 : i n t r o ★

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 629
      1
      26 ม.ค. 57

                    ชานยอลระวัง ... ปัง!!! และสมอง ของผมก็ขาวโพลนความเจ็บปวดเป็นแค่เพียงความชาทั่วร่างกาย ผม



    ได้ยินเสียงวุ่นวายบริเวรที่ผมนอนอยู่ ผมโฟกัสสายตามองมายังคนที่กอดผมด้วยน้ำตาแปลกมากทำไมผมถึง



    ยิ้มออกมาได้ทั้งๆที่ผมเจ็บเจียนตาย ผมยิ้มเจื่อนๆให้เขาอีกครั้งก่อนที่ดวงตาของผมจะเริ่มอ่อนลงช้าๆและ

              ทุกอย่างก็ดับวูบไป...  ถ้าถามว่าทำไมผมถึงทำแบบนี้ ก็คงจะเพราะคำว่า "รัก"คำเดียวนั้นแหละ .......





     

     



     

    กรี๊ดดดดดด อึก ~~ เพี๊ยะ

     

    "พี่ชานยอลผมเจ็บ ปล่อยผมก่อนได้ไหมฮะ"

     

    ฮึก...ฮึก เพี๊ยะ แค่นี้เจ็บเหรอ สำหรับมึงมันยังน้อยไปด้วยซ้ำ กล้าดียังไงไปบอกคนอื่นว่าเป็นแฟนกู กล้าดียังไงห้ะ"บยอน แบคฮยอน"

     

    ผมไม่ได้เป็นคนบอกนะ ฮึกๆโอ๊ยยอลอย่าบีบสิผมเจ็บ ฮือ ฮือออ

     

    ครืดๆ ครืดๆ

     

    ใครโทรมากันว่ะ ติ้ด

    "ไงครับ"

    [พี่ชานยอลมารับเยจินหน่อยสิค่ะ]

    "ให้ไปรับที่ไหนเหรอครับ ..คนดีหื้มม"

    [คอนโดเยจินก็ได้ค่ะ .. คืนนี้แต่งตัวหล่อๆนะจะพาไปงานเลี้ยงของคุณแม่]

    "อื้มได้สิ พี่รีบไปเลยดีกว่าจะได้เผื่อเวลาทำกิจกรรมอย่างว่าด้วย ... "

    [พี่ชานยอลบ้า ..ไม่คุยด้วยแล้ว]

    ตื้ดดด!!

     

    "พี่ชานยอลจะไปไหนเหรอฮะ?"

    กูจำเป็นต้องบอกมึงด้วยเหรอ..กูกับมึงไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกัน เพราะฉะนั้นกูไม่จำเป็นต้องตอบมึง

     

     

    ...อ้อระหว่างที่กูไม่อยู่หนะ มึงอย่าสะเออะออกไปไหนนะ อยู่ห้องกูก็ช่วยทำตัวให้เป็นประโยชน์ซะด้วย แล้วถ้ามึงยังขัดขืนมึงรู้ใช่มั้ย?ว่าคนอย่างกูจะเอามึงไปทำอะไร!!

     

    พูดจบชานยอลก็ปิดประตูออกไปจากห้องทันที ทิ้งให้แบคฮยอนอยู่คนเดียวโดยไม่สนใจเลยว่าบนใบหน้า

                    ของแบคฮยอนจะเต็มไปด้วยคราบน้ำตา แบคฮยอนได้แต่นั่งเงียบๆปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา
    "อย่าร้องไห้กับเรื่องแบบนี้สิแบค..ไม่เอาไม่ร้องแล้ว
    โตแล้วนะแบคฮยอนที่พี่ชานยอลทำไปเพราะเขาเป็นห่วงเราต่างหากหล่ะ ที่พูดไปพี่ชานยอลอาจจะแค่ขู่เราก็ได้ "

     

     

     

                                  อื้อชานยอลตรงนี้เลยเหรอค่ะถ้าพ่อคุณมันจะไม่งามนะ

                                   "จะไปกลัวอะไรหล่ะ พ่อก็พ่อสิ ผมจะเอาตรงนี้ผมก็จะทำ"

                                                       อื้ออคุณค่ะ อ๊ะอย่าสิ อื้ม อ๊าาาา


                                                                         ตุ้บบบ!!



               เสียงอะไรว่ะ!! ไอ้แบคมึงอีกแล้วใช่เหรอ ชานยอลตวาดเสียงดังลั่นบ้าน ทำให้คนที่ได้ยินยืนตัวสั่น "เอ่อ ผ..ผมขอโทษฮะ ผ..ผมไม่รู้ว่าพวกพี่กำลัง เอ่อออ กันอยู่ เอ่อผมขอโทษ น..นะฮะ


                "เด็กคนนี้ใครกันคะ ชานยอล"


              "ก็เด็กคนคนนึงที่พ่อเก็บมาเลี้ยง..เธอเองก็กลับไปได้แล้วนะวันนี้ฉันไม่มีอารมณ์"


                 "ได้ไงค่ะชานยอล .... เยมีมาถึงนี่แล้วนะ"

             ฉันบอกให้เธอกลับไปก็กลับไปสิ!! เพี๊ยะะ!! นี่เงินแล้วไม่ต้องมาที่นี่อีก

     


    ส่วนแก บยอนแบคฮยอน เราได้เห็นดีกันแน่



     


     




    *~ ♥♥--/--^^" ..♥♥ .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•♥::: (_



    คุยกันหน่อยยยยย <3
    สวัสดีผู้อ่านทุกคนค้าบบ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์เอง-////- อ่านแล้วอย่าลืมเม้นท์กันด้วยเน้อ 
    ไรท์จิ้นชานแบคนะอิอิ และก็จิ้นทุกคู่เยย สำหรับใครที่เล่นทวิตเตอร์ก็ติดแท็ก #ฟิคเพราะรัก           กันหน่อยน๊าา
    ส่วนใครอยากจะคุยก็คุยได้ที่ @tanchanbaek :>> จะทวงฟิคจะอะไรก็คุยมาได้เยยตอบหมดแหละ
    รักรีดเดอร์ทุกคนนะค่ะ จุ้ฟฟไว้เจอนกันตอนต่อไป


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×