ิองค์กรผี โรงเรียนอลเวง - นิยาย ิองค์กรผี โรงเรียนอลเวง : Dek-D.com - Writer
×

    ิองค์กรผี โรงเรียนอลเวง

    โรงเรียนสอนเด็กพิเศษที่มีพลังเหนือมนุษย์ โดยมีองค์กรลับอยู่เบื้องหลัง เรื่องราวสุดอลเวงเกิดขึ้นเมื่อเหล่าเด็กๆระดมพลก่อกบฏขึ้น ......

    ผู้เข้าชมรวม

    599

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    599

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    25
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 65 / 19:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โรงเรียนลึกลับยากจะค้นหา ตั้งอยู่ใจกลางป่าลึกลับ อันซ่อนเร้น ยากจะค้นเจอ เหล่าทายาทเชื้อสายแฟรงค์ เฮนส์ อาศัยอยู่กระจายไปทั่วโลก แฝกตัวอยู่ทุกมุมโลก ส่วนทายาทเชื้อสายเจมส์ เฮนส์ สโตน กลับสาบสูญ แต่เหล่าทายาทแฟรงค์ เฮนส์ เชื่อว่าทายาทเจมส์ เฮนส์ สโตน ยังมีชีวิตอยู่ 

              เทียดแฟรงค์ มอร์แกน เฮนส์ และเทียดเจมส์ โจเซฟ เฮนส์ สโตน สองพี่น้องแตกแยกกัน จากเรื่องมรดกและที่ดินที่พ่อแม่มอบให้ ไม่เว้นแต่โรงเรียนที่พ่อทั้งสองสร้างให้เป็นมรดกอีกด้วย เทียดแฟรงค์ มอร์แกน เฮนส์สาปทายาทของเทียดเจมส์ โจเซฟ เฮนส์ สโตนให้สาบสูญไป จนกว่าจะมีทายาทที่บริสุทธิ์เพียงทายาทหนึ่งเดียวเท่านั้นคงอยู่ หลักฐานของความแตกแยกจากบันทึกของทวดมอร์แกน แฟรงค์ มาร์ค เฮนส์ในบันทึกระบุไว้ระเอียดถึงมรดกทุกอย่าง 

              จุดเด่นของทายาทคือ มีสร้อยประจำตระกูลที่ฝังอยู่ภายในร่างกาย ซึ่งยากจะพบทายาทของเทียดเจมส์ ถึงกระนั้นทายาทเทียดแฟรงค์ก็ไม่ยอมแพ้ที่จะตามหา 

              ทายาททั้งหมดจึงตัดสินใจใช้วิธีจดหมายเสี่ยงโชคจากโปรแกรม เพื่อเสี่ยงโชคให้พบทายาทเทียดเจมส์ที่ยังมีชีวิตอยู่ จดหมายมากมายถูกส่งไปตามบ้านต่างๆทั่วโลก

              เหตุที่ทายาทตามหาทายาทของเทียดเจมส์กันนั้น เพราะสมบัติร่วมที่ต้องใช้กุญแจสองดอกไขห้องลับใต้คฤหาสน์กว่า 800 ปี ที่ไม่เคยเปิดมานานกว่า 700 กว่าปีนั้น มีสมบัติซ่อนอยู่ นั่นเองจึงเป็นเหตุให้มีการตามหาทายาทของเทียดเจมส์ที่ยังมีชีวิตอยู่

     

    เจมส์ แฮรี่ มาร์ติน บารอน เด็กหนุ่มอายุ 11 ปีกำลังหาที่เรียนโรงเรียนใหม่ เนื่องจากครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่รอดตายมาได้คนเดียว เขาต้องกำพร้า และใช้ชีวิตเพียงลำพังในบ้านหลักเล็กๆหลังหนึ่ง นอกชานเมือง มรดกเพียงอย่างเดียวคือกล่องเล็กๆที่พ่อสั่งให้เก็บไว้เท่านั้น 

                กริ่ง กริ่ง กริ่ง เสียงออดหน้าบ้านดังขึ้น เขาเดินไปเปิดประตูกลับไม่พบใคร ก่อนที่เขาจะปิดประตูก็มีจดหมายวางอยู่บนพื้น เขาจึงเก็บขึ้นมา เปิดออกดู พบเป็นจดหมายให้เข้าเรียนในโรงเรียนแฟรงค์ เจมส์ เฮนส์สคูล เป็นโรงเรียนให้เรียนฟรี ฟรีทุกอย่าง พร้อมผู้ดูแลฟรี เขาสนใจจึงตัดสินใจ สมัครเพื่อรอสัมภาษณ์ทันทีตามที่อยู่ที่ปรากฎ

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น