ข้ามเวลามาเป็นมารดาตัวร้าย (จบแล้ว+มี e-book ค่ะ) - นิยาย ข้ามเวลามาเป็นมารดาตัวร้าย (จบแล้ว+มี e-book ค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    ข้ามเวลามาเป็นมารดาตัวร้าย (จบแล้ว+มี e-book ค่ะ)

    จะเกิดอะไรขึ้น! ถ้านักวิจัยสาวทางด้านชีวเคมี ได้ทะลุมาอยู่ในนิยายยุคโบราณเรื่องโปรด มาเป็นนางร้ายตัวแม่ลูกหนึ่ง พ่วงมาด้วยสามีหน้านิ่ง ที่ชีวิตกำลังตกต่ำ ทั้งครอบครัวถูกเนรเทศ นางจะเอาตัวรอดอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    72,508

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    72.5K

    ความคิดเห็น


    168

    คนติดตาม


    1.7K
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ส.ค. 65 / 09:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “จะเกิดอะไรขึ้น! ถ้านักวิจัยสาวทางด้านชีวเคมี ผู้ใช้ชีวิตอยู่แต่ในห้องทดลอง ได้ทะลุมาอยู่ในนิยายยุคโบราณเรื่องโปรด มาเป็นนางร้ายตัวแม่ลูกหนึ่ง พ่วงมาด้วยสามีหน้านิ่ง ที่ชีวิตกำลังตกต่ำ ทั้งครอบครัวถูกเนรเทศ นางจะเอาตัวรอดอย่างไร ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย"

    …..

    สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของผู้เขียน เนื้อเรื่องอาจจะไม่ค่อยหวือหวามากนัก โดยผู้เขียนตั้งใจให้เป็นแนวสุขนิยม เหตุการณ์ทุกอย่างในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติถูกแต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเพียงเท่านั้น ไม่ได้มีการอ้างอิงประวัติศาสตร์ใดๆ ทั้งสิ้น ภาษาในการเขียนนิยายเรื่องนี้อาจจะยังไม่ค่อยสละสลวย และสำนวนอาจไม่ค่อยลื่นไหลเท่าที่ควร ผิดพลาดประการใดผู้เขียนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

    ผู้เขียนตั้งใจแต่งนิยายเรื่องนี้เพื่อความบันเทิง สามารถพูดคุยติชมกันได้ แต่กรุณาอย่าแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำหยาบคายหรือรุนแรงเกินไป เพราะผู้เขียนใจบาง ฝากนิยายเรื่องนี้และเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนด้วยนะคะ 

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ

    ลูกพร้าว

    ปล.สำหรับใครที่เป็นสาย e-book สามารถกดที่ Link นี้ได้เลยค่า>>> https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzMxNDE2MCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIwNjQ2MCI7fQ 
     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น