ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Love is all AROUND [Wonhyuk,,Haeeun,,Kyuhyuk]

    ลำดับตอนที่ #1 : Falling in Love T U S C A N Y [intro]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 374
      2
      4 มี.ค. 55

    Falling in Love TUSCANY

     

     

    คลุมถุงชน

    กับ

    เด็กกะโปโล

     

             

           ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่า ช่วงอายุวัยทำงานใกล้จะก้าวเข้าเลข 3 อย่างเขาจะต้องมาเป็นคู่หมั้น

           คู่หมายของเด็กอายุยี่สิบต้นต้น แต่นิสัยยิ่งกว่าเด็กอนุบาลสามก็ไม่ปาน ……เชว ซีวอน

     


            ไม่เคยคิดไม่เคยฝัน ว่าชีวิตนี้จะมีคู่หมั้นคู่หมายเหมือนคนอื่นเค้า    
          ช่วงเวลาของการถูดริดรอนอิสรภาพกำลังจะเริ่มขึ้น ไม่นะ เด็กพึ่งจบใหม่ไฟแรงอย่างเค้ายัง     
          ต้องการอิสรภาพอยู่ยังไม่อยากถูกผูกมัดกับใคร   .... อีฮยอกแจ

     

     

     

     

     

    ฮยอกแจ รีบกลับบ้านหน่อยนะลูกแม่มีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย” เสียงคุณแม่ดังลอดมาจากโทรศัพท์เครื่องหรู

     

    “ครับแล้วจะรีบกลับนะครับ” เอ่ยตอบไป แต่สายตากลับจับจ้องอยู่ที่หนังสือในมือโดนไม่สนใจโทรศัพท์ ที่อีกฝ่ายกดวางไปแล้ว

     

     

     

     

    “นี่ ฮยอกแจ เอากลับไปแปลที่บ้านก็ได้ ผมไม่ได้รีบร้อนเอาขนาดนั้นหรอกครับ”  เสียงทุ้ม เอ่ยขึ้น เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กนักแปลหนังสือเล่มนี้มาตั้งแต่เช้าไม่ยอมลุกไปไหนจนตอนนี้ พนักงานแทบจะกลับกันไปหมดแล้ว

     

    “ อ่า เหลืออีกนิดเดียวเองครับ คุณแทคยอน”

    “ไม่  ไม่ต้องทำแล้วครับ” ไม่พูดเปล่าแถมยังยื่นมือมากวาดหนังสือลงอ้อมแขนแข็งแรงนั่นก่อนจะรวบรัดเสร็จศัพท์ว่าจะไปส่ง  

    “ผมเกรงใจครับ ”

     

    “ไม่ต้องเกรงใจหรอกครับ คนกันเอง” ไม่พูดเปล่าก็ยื่นมือมาคว้าข้อมือบางๆ ของอีกคนไปติดไปด้วย

     









    มีคนขับรถมารับ มาส่งไม่มีตรงไหนที่ไม่ดี

    ยิ่ง เป็น BMW 5 Series ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่
    ถ้าไม่มีติดที่คนขับล่ะก็ ทุกอย่างดูดีมากเลยล่ะ

     

    “ฮยอกแจครับ แวะไปทานข้าวกันก่อนไหม”

    “ไม่ดีกว่าครับ”

    “โธ่ หลายครั้งแล้วที่นะครับผมชวนทีไรฮยอกแจไม่เคยไปสักที”  หล่อนะ แต่ไม่เปค ไม่ชอบอ่ะไม่ชอบบบบ

     

    “พอดีว่าวันนี้คุณแม่เรียกกลับบ้านด่วนน่ะครับเอ่อ.. ไว้วันหลังนะ..”

    “ไม่ต้องหรอกครับผมเข้าใจคุณฮยอกแจคงไม่เต็มใจ”

     

    “ตามนั้นแหละครับขอบคุณที่มาส่ง” ประโยคสุดท้ายถูกส่งมาเป็นการบั่นทอนจิตใจของคนตัดเพ้อแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะคนตัวเล็กประตูลงไปแล้ว

    .,
    .

    .

    .

    .

    .

    ไม่ชอบ ก็ไม่ชอบ ยังไงก็ไม่ชอบตื้ออยู่ได้

    ลากสังขารเดินเข้าบ้านมาแทบอยากจะปาหนังสือในมือลงพื้น

    เอะอะก็หาว่าเขาน่ะเรียบร้อยน่ารักพูดจาดี

    ก็แน่สิว่ะ พูดจาไม่ดีก็โดนไล่ออกมานั่งเช็ดเครื่องเพชรให้คุณแม่กันพอดี

     

    “ คุณฮยอกแจคะ คุณหญิงรออยู่ที่ห้องอาหารรีบตามเข้าไปด่วนเลยคะ คุณหญิงท่านมีแขก”

    ป้าเฮมี เดินมารับของในมือส่งให้เด็กรับใช้ก่อนจะดันหลังฮยอกแจให้เดินตรงเข้าไปในครัว

     

     

    พอก้าวเข้าไปในห้องก็พบกับผู้ใหญ่ นั่งกันให้เต็มโต๊ธพร้อมกับแม่ของตัวเองที่นั่งยิ้มแป้นอยู่ตรงหัวโต๊ะ

     

    “นั่งสิลูกฮยอกแจ” เมื่อได้ยิน ก้าวเรียวๆก็ก้าวไปยังเก้าอี้ประจำที่บัดนี้ข้างๆมีชายหนุ่มร่างสูง หน้าตาหล่อจับจองอยู่ก่อนแล้ว

     

    “ฮยอกแจ นี่ คุณชเว จับได้มั๊ยลูก” พยักหน้ารับน้อยๆ ก่อนที่คุณแม่จะแนะนำอีกคนให้รู้จัก

    “ส่วนข้างๆเราก็ พี่ซีวอนไงลูกที่เมื่อก่อนเคยมาบ้านเราบ่อยๆ”

    “อ่อ สวัสดีครับพี่ซีวอน สวัสดีครับคุณป้าชเว” กล่าวทักทายไปตามมารยาทความจริงตอนนี้อยากระเบิดครัวหาของกินมากกว่าหิวไส้จะขาด

     

    “ พอดีวันนี้...”  ยังไม่ทันที่ คุณหญิงของตระกูลลีจะพูดจบ ลูกชายตัวดีก็ดันพูดแทรกมาก่อน

     

    “เรื่องคุยเอาไว้ก่อนดีมั๊ยครับคุณแม่ ผมหิวใจจะขาด” ไม่กลัวแล้วเรื่องมารยาท สิ่งที่อยู่ในสมองตอนนี้คือ หิว หิว หิว และ หิวมาก

     

    “เอ่อ....”

    “ตามใจหนูฮยอกแจเถอะเธอ แกทำงานมาเหนื่อยๆคงอยากหาอะไรทาน”  เมื่อได้หญิงคุณนายชเวพูดก็ยกยิ้มขึ้นมาอย่างชอบใจ

     

    “หึ นิสัยเหมือนเด็ก” เสียงพึมพำข้างหูเหมือนที่จะว่าเค้าอยู่กลายๆ ทำให้อดไม่ได้ที่จะถาม

    “ไม่ทราบว่าพี่ซีวอนมีปัญหาอะไรกับผมหรอครับ” พูดกลับไปพร้อมรอยยิ้ม ที่คิดว่าเสแสร้งที่สุด


    “ใครเป็นพี่นาย”


    “ก็คุณไงไม่เป็นพี่หรือจะเป็นพ่อหรือว่าจะปะ...”  ยังไม่ทันเอ่ยจบพี่ซีวอนที่เคยคิดว่าหล่อ
    กลับส่งวาจาร้ายกาจกลับมาว่า



    “กำลังจะเป็นว่าที่สามีนาย
    !

     

     

     

     

     

     

     

     

      :)�Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×