fic ฟิค เส็ตโชมารู x ริน : ความรักที่ไม่ต้องปกปิด (Sesshomaru & Rin) - นิยาย fic ฟิค เส็ตโชมารู x ริน : ความรักที่ไม่ต้องปกปิด (Sesshomaru & Rin) : Dek-D.com - Writer
×

    fic ฟิค เส็ตโชมารู x ริน : ความรักที่ไม่ต้องปกปิด (Sesshomaru & Rin)

    โดย lommlmpomme

    “อีก7ปี ข้าจะมารับเจ้าไปอยู่กับข้า หากเจ้ายัง อยากที่จะอยู่กับข้า” น้ำเสียงนั้นเหมือนต้องการสื่ออะไรบางอย่างออกมา “รินจะรอน่ะค่ะ ท่านเส็ตโชมารู” เด็กสาวเอ่ยมข้องใบหน้าคมนั้นพร้อมส่งยิ้มให้เหมือนทุกครา ‘รินจะรอ เมื่อวันนั้นมา

    ผู้เข้าชมรวม

    10,203

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    10.2K

    ความคิดเห็น


    100

    คนติดตาม


    180
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 61 / 13:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       สวัสดีค่า คือขอบอกก่อนว่านี้เป็นครั้งแรกและนิยายเรื่องแรกของเรา เนื่องมาจากว่าเราชอบดูอินุยาฉะมาก ชอบมาตั้งแต่ยังเด็กแล้วก็ไม่ได้ดูนานแล้ว ทีนี้เพิ่งกลับมาดูค่า แล้วก็จิ้นคู่นี้มากๆ เรารู้สึกว่าเป็นอะไรที่น่ารักแล้วก็ลงตัว เลยอยากลองแต่งเป็นนิยายดู เพราะเราเองก็อ่านมาหลายเรื่องของคู่นี้แต่บางคนแต่งไม่จบสักทีทำให้เราค้างนิดหน่อย5555 เลยแต่งเองเลย เย่ 
       เรื่องนี้เราแต่งต่อจากตอนจบของอินุยาฉะปี5 ที่เส็ตโชมารูให้รินอยู่ที่หมู่บ้านมนุษย์น่ะค่ะ และยาวไปเรื่อยๆจนรินโตเลย ถ้าใครไม่เคยดูก็คงจะงงนิดหน่อย ลองกลับได้ดูก่อนก็ได้น่ะ สนุกน่ะ555 โปรโมทเฉยเลย อิอิ 
       ยังไงก็ฝากด้วยน้าค่าา เราจะพยายามอัพทุกอาทิตย์เลยน้า เข้ามาเช็คได้เลยจ้า เป็นยังไงบ้างคอมเม้นท์บอกได้เลย เราอยากรู้ว่าตัวเองแต่งเป็นยังไงบ้าง จะแต่งให้ดีที่สุดจ้า คอมเม้นมันคือกำลังใจที่ดีมากๆๆๆ ฝากด้วยเน้ออ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น