ZESTERR : Dream Catcher-เครื่องรางดักฝันรักนายหมาป่า [BL/Yaoi] - นิยาย ZESTERR : Dream Catcher-เครื่องรางดักฝันรักนายหมาป่า [BL/Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    ZESTERR : Dream Catcher-เครื่องรางดักฝันรักนายหมาป่า [BL/Yaoi]

    โดย Zeruda

    ผู้คนมักเชื่อว่ากันความฝันเป็นลางบอกเหตุในอนาคต ในวันที่นายกลับไปนั้น ฉันได้เห็นนายในความฝันอีกครั้ง...จะมีสักวิธีมั้ย ที่ฉันจะสามารถทำให้ภาพความฝันอันสวยงามนี้กลายเป็นความจริงที่จะคงอยู่ตลอดไปได้...

    ผู้เข้าชมรวม

    652

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    652

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  48 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ม.ค. 66 / 22:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ****โปรดอ่าน**** นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์และมันมีเนื้อเรื่องที่ไปอยู่หลายหมวดหมู่มากกกกตามแต่ใจของอินังไรท์ (ยกเว้นแนวระทึกขวัญ สยองขวัญนะเออ)

    คำเตือนก่อนอ่าน: นิยายเรื่องนี้จะไม่มีฉากเรทที่บรรยายออกมาให้เห็นแบบชัดๆ แต่ว่าจะมีเนื้อหาบางส่วนที่ค่อนข้างดาร์กหรือบางครั้งส่อไปทางนั้นอยู่เรื่อยๆ และบางตอนอาจมีการใช้ความรุนแรง มีเลือด ดังนั้นเพื่อความสบายใจของตัวนักอ่าน ไรท์จึงจะแปะเตือนไว้ก่อนที่หน้าตอนน้า


    ‘ฉันได้มีเวลาหนึ่งสัปดาห์ได้อยู่กับเพื่อนชาวต่างชาติงั้นเหรอ? เจ๋งเป้ง!’

    สำหรับเฮลริโอสกับอากิระแล้ว นี่ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่ทั้งสองคนจะได้กระชับมิตรให้เหนียวแน่นยิ่งกว่าครั้งก่อนเป็นไหนๆ แต่ว่า ให้เขามานอนค้างคืนที่บ้านด้วยกันจนกว่าเทศกาลใต้ตะวันหรืออ๊อบสคาซันจะจบเนี่ย คงจะไม่มีปัญหาหรือเรื่องอะไรที่ทำให้ทั้งสองคนไม่อาจเป็นเพื่อนกันอีกได้หรอก....ใช่มั้ย?


    แนะนำตัวละครหลัก

    Heirios Dwingrace : เด็กหนุ่มนักผจญภัย อายุ 17 ปี มีสายเลือดผสมระหว่างเอลฟ์กับ ‘อลาตุส’ ชนพื้นเมืองโบราณที่มีปีกเหมือนนก เป็นคนช่างเจรจาและมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ มักจะมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าตลอดเวลา ค่อนข้างรักและชื่นชอบในอิสรภาพมากกว่าอะไรทั้งปวง เพราะมีปีกและพลังจาก*คอร์* (อัญมณีคล้ายลูกแก้วที่มีสัญลักษณ์ธาตุต่างๆอยู่ภายใน ซึ่งสามารถมอบพลังธาตุให้แก่เจ้าของ//คุ้นๆม่ะ?) ที่สามารถพาให้เขาบินขึ้นสู่ท้องฟ้าได้อย่างง่ายดาย และยังมีความรู้ในการประกอบพิธีกรรมต่างๆและวัฒนธรรมบางอย่างในเชิงลึก ถึงกระนั้น ในช่วงนี้เขาเองก็กำลังประสบปัญหาความเครียดที่เกิดจากฝันร้ายเกี่ยวกับอดีตของตนอยู่บ่อยๆ (คอร์: ธาตุลม)

    Akira S. Yuki: เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่มักจะพูดว่าเป็นโยวไคมนุษย์หมาป่า อายุ 15 ปี เขามาจากประเทศหมู่เกาะทางตะวันออกสุดของทวีปอย่างฮันไตโซกุ เขามีความเฉลียวฉลาดในด้านของเวทมนตร์และความรู้ในแขนงต่างๆอย่างล้นหลามแต่กลับมีความสัมพันธ์ในสังคมที่ค่อนข้างน้อยมากๆ รวมถึงมักจะไม่ค่อยระวังตัวเพราะมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก จึงทำให้คนใกล้ตัวเป็นห่วงบ่อยๆ ส่วนเหตุผลที่ทำให้เขาเดินทางมาที่โซลเวนตัสที่อยู่ทางตะวันตกสุดของทวีปเซสเทอร์ จะต้องไม่ใช่แค่ความเบื่อที่เข้ามาทำให้วุ่นวายใจเพียงอย่างเดียวแน่นอน (คอร์: ธาตุแสง)


    Tomoya S. Ryouto: ไอดอลหนุ่มอายุ 19 จากฮันไตโซกุ เขาเองก็อ้างว่าเป็นโยวไคมนุษย์หมาป่าเหมือนกับน้องชายอย่างอากิระ มีพลังลึกลับบางอย่างติดตัวมาตั้งแต่เกิด มีนิสัยที่อบอุ่นและเป็นมิตรกับน้องชายมากถึงมากที่สุด แต่กับคนอื่นๆนั้นกลับมีท่าทีที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงและพร้อมจะทำอันตรายไม่ว่าทางใดทางหนึ่งทุกครั้งเมื่อเขาโกรธ พลังพิเศษของเขาทำให้มีหูที่ดีมากจนถึงขั้นที่สามารถได้ยินแม้กระทั่งความคิดของคนอื่นรอบตัวได้ แถมบางครั้งยังซ่อนอารมณ์ของตนได้ดีจนเป็นเรื่องยากที่จะล่วงรู้ได้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ ด้วยความที่ต้องหลีกหนีจากบางสิ่งที่เขาไม่อยากจะได้ยินอยู่บ่อยๆจึงทำให้เขามีนิสัยที่ชอบฟังเพลงและเล่นดนตรีคอยช่วยดึงความสนใจของตัวเองออกไปจากสิ่งต่างๆรอบตัว จนในที่สุดก็สามารถใช้สิ่งนี้ต่อยอดไปจนประสบความสำเร็จในอาชีพไอดอลสายโซโล่ตั้งแต่ช่วงแรกๆที่เข้าสู่วงการ (คอร์: ธาตุมืด)

    Ivory Zephyus: บิชอปหนุ่มที่มักจะอ้างว่าเป็นบาทหลวง อายุ 18ปี เขาเป็นหนึ่งในสี่นักบุญระดับสูงของมหาวิหารซาเปนเซียที่ในปัจจุบันเหลือเพียงแค่เขาและผู้นำคณะนักบุญคนปัจจุบันเท่านั้น เขาเป็นเหมือนกับผู้ที่คอยรักษาความสงบและกฏระเบียบภายในวิหาร และคอยรับคำสั่งจากผู้นำคณะนักบุญให้คอยจัดการกับภัยคุกคามต่างๆที่อาจส่งผลกระทบต่อความสงบของโซลเวนตัสทั้งภายในและภายนอกวิหาร แม้เขาจะมีตำแหน่งเป็นรองแค่ท่านผู้นำคณะนักบุญที่ทุกคนต่างเชื่อกันว่ามีความศรัทธามากที่สุด แต่จริงๆแล้วไอวอรี่กลับมีความศรัทธาที่เรียกได้ว่าแทบจะน้อยถึงน้อยที่สุดในศาสนจักร เขาไม่เคยกลัวการทำผิดต่อหลักศาสนาเช่นการเข่นฆ่าและเรื่องอื่นๆอีกมากมาย เพราะภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเย็นชาและบริสุทธิ์ผุดผ่อง เขาเองก็มีบางอย่างที่ถูกกลบซ่อนไว้อยู่ภายใต้ชุดนักบุญพวกนั้นอยู่เช่นกัน (คอร์: ธาตุแสง)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น