ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความเป็นมาของเหล่าเด็กแสง

    ลำดับตอนที่ #2 : ((SHINee)) กับการพัฒนาที่ดีขึ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      0
      21 เม.ย. 54

    nu eng

    --------------------------------
    1 ปีผ่านไปกับการขัดเกลาเพื่อให้ออกมาสวยงามและสมบูรณ์ กับมินิอัลบั้มใหม่ ‘Romeo’

    กลุ่มไอดอลที่เติบโตขึ้น อนยู(20) จงฮยอน(19) มินโฮ(18) คีย์(18) แทมิน(16)
    อายุเฉลี่ยของวงคือ 18.2 ซึ่งรวมกันเป็นพวกเค้า “ชายนี่”
    มินโฮ สมาชิกในวงมีความสูงมากที่สุดมีความสูงเพิ่มขึ้นมา 3 ซ.ม. ใน 1 ปีที่ผ่านมานี้



    มินิอัลบั้มที่2ของชายนี่คือ ‘Romeo’ จากซ้ายมือคือ อนยู แทมิน จงฮยอน มินโฮ และคีย์

    เมื่อวันที่ 25 ของเดือนที่แล้ว(25 พ.ค.) เป็นวันที่พวกเค้าเดบิวครบ 1 ปี
    แนวเพลงและการพัฒนาของพวกเค้าเติบโตขึ้น
    มินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเค้าที่ถูกปล่อยออกมาคือ ‘Romeo’
    จาก ‘Replay’ เพลงที่แสดงถึงความน่ารักของเด็กหนุ่ม
    ทำให้เห็นว่าพวกเค้ามีพรสวรรค์ในการเป็นนักร้องอย่างแท้จริงและ พวกเค้าก็ได้พิสูจมันแล้ว

    ◆ ผู้นำด้านแฟชั่น ‘วงคอนเทมโพลาลี่’ = เมื่อปีที่แล้วชายนี่ได้สร้างภาพลักษณ์ของเด็กหนุ่มที่สดใส
    และสร้างอัลบั้มที่นำสมัยซึ่งผ่านคัดกรองมาอย่างดี ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

    เพลงใหม่และการแสดงของพวกเรายังคงความเป็น ‘วงคอนเทมโพลาลี่’
    พวกเราอยากที่จะพัฒนาให้มากขึ้นกว่านี้ อัลบั้มล่าสุดของพวกเราเป็นอัลบั้มที่พวกเราใฝ่ฝันถึง” อนยู กล่าว

    ตารางการคัมแบคของพวกเค้าในรายการ KBS 'Music Bank'
    พวกเค้าได้รับรางวัลที่1 จากเพลง ‘Juliet’ เป็นเพลงที่ทำขึ้นโดย Ramee
    ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่แต่งเพลง Mirotic ของวง TVXQ
    โดยเพลงนี้ได้รีเมดมาจากเพลงของ Corbin Bleu ในปี 2007
    เนื้อเพลงของเพลงนี้ถูกเขียนขึ้นโดย จงฮยอน ซึ่งเค้าได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ที่ โอลิเวียร์ ฮัตสัน
    แสดงไว้ในปี 1968 คือเรื่อง “โรมิโอกับจูเลียต” ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของวันรุ่น

    ◆ เวลา 2 ปีก่อนที่จะมาเป็นกลุ่มไอดอล
    = ก่อนที่ชายนี่จะได้เดบิวพวกเค้าได้รับการฝึกฝนและอยู่ร่วมกันรวมทั้งสิ้นเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

    บ้านของพวกเค้ามีทั้งหมด 4 ห้อง มีเตียง 2 ชั้นทั้งหมด 2 เตียง มีเตียงเดี่ยว 1 เตียง
    พวกเค้าทั้งหมดนอนในห้องเดียวกันเป็นขั้นแรกของการอยู่ร่วมกันเพื่อที่จะกลายเป็นทีม
    เวิค
    เค้าได้ปรับตัวเข้าหากันอย่างช้าๆเพื่อให้เข้ากันได้ พวกเค้าได้ร่วมทำกิจกรรมกันภายในห้อง
    มีสมาชิกบางคนที่ต้องตื่นเช้า เพราะว่าจะต้องไปโรงเรียน
    เช่นเดียวกันกับอนยูและจงฮยอนที่จะส่งเสียงเพื่อกล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับอาหาร”
    (ท้ายๆไม่ค่อยแน่ใจคนแปลแอบงงค่ะ)

    หลังจากที่ได้เดบิวเป็นนักร้องมาแล้ว 1 ปี ตอนนี้เริ่มเข้าสู่ปีที่ 2 แล้ว
    “เป็นเรื่องที่เหมือนปาฏิหาริย์” เขานึกถึง
    “พวกเรารู้สึกตื่นเต้น ในแต่ละครั้งที่เราได้เจอเหล่าศิลปิน ผมชอบทุกคนที่เราได้ทำงานร่วมกัน” (อนยู)

    พวกเข้าประสบความสำเร็จด้วยเวลาอันสั้นทำให้ต้องเสียบางอย่างไป
    (เหมือนกับว่าต้องเสียช่วงเวลาในช่วงวัยรุ่นประมาณนั้น)
    “แม้จะมีบางอย่างที่ต้องหายไป แต่ก็มีสิ่งที่ได้เรียนรู้ ผมได้ทำความฝันให้เป็นจริงได้ก่อนคนอื่นๆ” (คีย์)
    “ทั้งการร้องและการเต้น ไม่ว่าจะเป็นตอนเล่นหรือทำงาน ผมก็คิดว่ามันทำให้มีความสุข” (จงฮยอน)


    รัก ชายนี่ ให้มาก ๆๆ และ ก็นานๆๆ นะค่ะ

    -----------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×