ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความเป็นมาของเหล่าเด็กแสง

    ลำดับตอนที่ #1 : ความหมายที่แท้จริงของเหล่า'SHINee'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      21 เม.ย. 54

    nu eng
    -------------------


    คำว่า SHINee  มันไม่ได้แปลว่า ชายนี่เท่านั้น แต่มีความหมายมากกว่านั้นนะ

    คำว่า SHINee มาจาก SHIN หรือแปลว่าแสง จากคำเต็ม SHINE เมื่อเติม ee สองตัวลงไป 
     
    ความหมายของมันคือ SHINee ผู้ที่ได้รับ แสงสว่าง 

    คำว่า SHINee ไม่ได้แปลว่าแสงสว่าง แต่คือผู้ที่ได้รับ แสงสว่าง

    ผู้ที่ได้รับแสงสว่าง จะสามารถสว่างได้แม้ว่าจะอยู่ในที่มืดสักแค่ไหนก็ตาม

    องค์ประกอบของคำว่า SHINee สำหรับ SHINee WORLD

    Shawol
    JONGHYUN
    MINHO
    ONEW
    KEY
    TAEMIN

    S คือ Shawol = SHINee WORLD ที่เป็นแฟนคลับคนพิเศษของ
    SHINee
    H คือ JONGHYUN = เมมเบอร์คนพิเศษที่มีพลังเสียงไพเราะ ที่สุดใน
    SHINee
    I คือ MINHO = เมมเบอร์คนพิเศษที่มีความสามารถในการแร็บ และ ทรงเสน่ห์ใน
    SHINee
    N คือ ONEW = เมมเบอร์คนพิเศษที่เป็น ลีดเดอร์ ผู้เก่งกาจและเป็นพี่ใหญ่ใน
    SHINee
    E คือ KEY = เมมเบอร์คนพิเศษที่มีความสารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาษา การร้อง การเต้น...
    E คือ TAEMIN = เมมเบอร์คนพิเศษ ที่เป็นน้องเล็กของวง ที่มีความสามารถไม่แพ้พี่ๆเลยทีเดียว ใครๆก็รู้ว่าแทมินรักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ

    ซึ่งการที่จะรวมกันจนเป็นคำว่า SHINee หากขาด สิ่งใดสิ่งหนึ่งในข้างต้นไป 
    ก็จะไม่ใช่คำว่า SHINee ที่สมบูรณ์

    SHINee WORLD ไม่ได้เป็นแค่แฟนคลับ 'คนพิเศษ' แต่เป็น 'สิ่งพิเศษ' สำหรับ SHINee

    เพราะหากไม่มี SHINee WORLD แล้ว SHINee จะเป็น SHINee ได้อย่างไร

    แล้วหากไม่มี SHINee แล้ว SHINee WORLD จะมีไว้ทำไม..เพื่อใครกัน?

    ความรักที่ SHINee WORLD มอบให้ SHINee จะเป็นพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ให้เกิดขึ้นในดินแดน SHINee WORLD แห่งนี้

    SHINee WORLD ไม่ได้เป็นแค่เพียงชื่อกลุ่มแฟนคลับเท่านั้น

    แต่...

    เป็นโลกของ SHINee ดินแดนของ SHINee ที่ 'เรา' ทุกคนเต็มใจและภูมิที่จะเรียกดินแดนมหัจรรย์แห่งแสงสว่างแห่งนี้ว่า... 

    SHINee WORLD...

    SHINee WORLD ยังเป็นกลุ่มคนที่รัก และ พร้อมที่จะเดินเคียงข้าง SHINee ตลอดไป 

              'หากว่าเหนื่อยหรือท้อใจ เราก็จะหยุดพักและเติมพลังไปด้วยกัน พลังของพวกเราคือ ความรัก และความเชื่อมั่น ใน SHINee เราจะก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นและสู้ไปด้วยกัน หากวันใดวันหนึ่งที่ ใครคนใดคนหนึ่งล้มลง SHINee WORLD ก็ช่วยกันพยุงให้ลุก และก้าวเดินต่อไปด้วยกัน ไม่ทอดทิ้งกัน ไม่เอาเปรียบ เหยียดหยาม หรือทำร้ายจิตใจกันและกัน'

    สัญลักษณ์ สำคัญของดินแดนมหัศจรรย์คือ ดาว อย่างที่ SHINee KEY ได้พูดไว้ 

    คำว่า
    SHINee "หากรักใน SHINee ให้สวมสร้อยรูปดาว เพราะ ดาว คือ สัญลักษณ์ของเรา"

    ดาว คือสิ่งที่ส่องสว่างได้ทั้งในเวลากลางวันที่สว่างจ้าอยู่แล้ว

    และ...

    ในเวลากลางคืนที่มืดมิด เหมือนกับ เมมเบอร์ทั้ง 5 ที่ส่องสว่างได้ในทุกๆที่

    SHINee (&) SHINee WORLD คือสิ่งๆเดียวกัน สิ่งที่อยู่ด้วยกันตลอดไป ไม่มีวันจากกัน เพราะความรักอันมากล้นนั้นผูกมัดเราเข้าด้วยกัน จนไม่มีวันแยกได้

    และ จะไม่มีอะไร หรือใคร มาทำให้มันออกจากกันได้

    นอกเสียจาก SHINee (&) SHINee WORLD เอง...

    เครดิท : HooPYzZz
     จากบ้าน shinee-thailand.com

    ความรักที่ SHINee WORLD มอบให้ SHINee คือความรักที่บริสุทธิ์
    และความรักที่ SHINee มีให้ SHINee WORLD กลับมา มันก็คือความรักที่บริสุทธิ์เช่นกัน...


    จุดประสงค์ของผู้แต่งคนนี้คือ อยากให้ SHINee WORLD ได้รู้ถึงความหมายที่แท้จริง
    ไม่ไปตีความหมายผิดๆ ว่าการชอบดาราเกาหลี ต้องถึงขั้นมอบชีวิตที่พ่อแม่ให้มาไปให้เค้า
    แค่อยากให้รักเค้าด้วยความจริงใจ เข้าใจเค้า แค่นั้นก็พอแล้ว แค่คอยสนับสนุนเค้า
    อยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้ เท่านั้น ก็ถือว่าคุณเป็นแฟนคลับที่ดีของพวกเค้าแล้วล่ะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×