Queen of Ars Goetia – ราชินีปีศาจทายาทแห่งโซโลม่อน บทแรก - นิยาย Queen of Ars Goetia – ราชินีปีศาจทายาทแห่งโซโลม่อน บทแรก : Dek-D.com - Writer
×

    Queen of Ars Goetia – ราชินีปีศาจทายาทแห่งโซโลม่อน บทแรก

    เมื่อหญิงสาวธรรมดาพบว่าตัวเองเป็นทายาทคนสุดท้ายของโซโลม่อนผู้กุมกุญแจ ความลับ และอำนาจเหนืออาร์สโกเอเทียชื่อเรียกเหล่าปีศาจทั้ง 72 ตน ของบรรพบุรุษ ชีวิตของเธอจะเปลี่ยนไปเช่นไร และเธอต้องพบเจอกับอะไรบ้างเพื่อมีชีวิตรอด เชิญติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    14,917

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    14.91K

    ความคิดเห็น


    263

    คนติดตาม


    682
    จำนวนตอน : 51 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 60 / 22:30 น.

    แท็กนิยาย

    แฟนตาซี ปีศาจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         โซโลม่อนชายผู้ครอบครองอาร์สโกเอเทียสถานที่อันเป็นที่พำนักและอาศัยของปีศาจ 72 ตน ทว่าอาร์สโกเอเทียถูกผนึกเอาไว้ตั้งแต่เมื่อสามพันห้าร้อยปีก่อนพร้อมกับการจากไปของ เขา คาร์เมเลีย ซาเลีย ซาโลมาร์ มีอาชีพเป็นผู้จัดการส่วนตัวนักแสดงหน้าใหม่ ทายาทคนสุดท้ายของเขา กำลังอับจนหนทาง เธอจึงจำต้องเอาสมบัติของตระกูลออกมาหมายจะนำไปเปลี่ยนเป็นเงิน
         ทว่า...เพราะความบังเอิญหรือโชคชะตา เธอจึงได้พบกับเขา ชายผู้เป็นอัศวินเพียงหนึ่งเดียวในอาร์สโกเอเทียผู้ซึ่งถูกกักขัง เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาทำให้เธอเกิดความคิดที่จะผลักดันให้เขากลายเป็นคนดัง  ไม่นานนักเขาก็กลายเป็นบ่อเงินบ่อทองของเธอ
         แต่วันหนึ่งก็มาถึง วันที่เขาหายไป หญิงสาวจึงต้องทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะบุกน้ำลุยไฟ ฝ่านรก ขึ้นสวรรค์ เธอก็จะต้องพาเขากลับมาให้ได้  ดูเหมือนโชคชะตาจะเล่นตลก เธอได้ค้นพบความลับบางอย่างของตัวเองและครอบครัวระหว่างการตามหาเขา มันเป็นสิ่งที่เธอไม่อาจหลีกเลี่ยง 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น