ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You're My Only Girl

    ลำดับตอนที่ #8 : Special!!~ แนะนำตัวละครเสริม

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 57


    ตัวละครเสริม [ตัวประกอบนั้นเอง =w=]







     

    ฮีชอล . . พี่ชายต่างสายเลือดของทงเฮ เป็นทายาทบริษัททัวร์ขนาดใหญ่ของพ่อบุญธรรม หน้าที่หลัก[อย่างเดียวที่สมัครใจ]
    รับผิดชอบคือ 'ไกส์' รับงานDJและพิธีกรบ้างเป็นบางครั้ง

    "ถ้าฉันยังไม่รู้. . ก็ไม่มีใครรู้ใจนายแล้วหละ"
     



     

    ลีทึก . . ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของฮีชอล อดีตดาราชื่อดังยุคเดียวกับฮยอกแจ ว่ากันว่าเป็นคู่แข่งตลอดกาล
    กับฮยอกแจในทุกๆเรื่อง ขณะนี้กำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการดึงฮีชอลเข้าสู่วงการนายแบบและนักแสดง

    "ถ้าอยากอยู่ใกล้ๆเค้าก็ต้องเข้ามาอยู่ในวงการเดียวกับเค้านั้นแหละ"




      

    ยูริ . . ว่าที่ผู้จัดการส่วนตัวของฮันกยอง ร่าเริงอยู่เสมอจึงอยากที่จะคาดเดาว่าภายใต้รอยยิ้มนั้นคิดอะไรอยู่ 
    เป็นอดีตภรรยาของซีวอนและรับรู้ทุกอย่างที่ซีวอนทำ

    "มันไม่ได้มีแค่วิธีเดียวหรอก. . ที่นายจะได้ในสิ่งที่ต้องการ"






    ทิฟฟานี่ . . ลูกพี่ลูกน้องของคยู เดินทางมาจากอังกฤษเพื่อมาหาคยูโดยเฉพาะ

    "นี่ยังน้อยไป ฉันทำอะไรสนุกๆได้มากกว่านี้อีกนะ"




     


    ซูยอง . . เพื่อนบ้านของฮยอกแจและทงเฮที่ทั้ง 2 คนเรียกว่า "ป้าซู" ความจริงแล้วอายุไล่เลี่ยกับฮยอกแจ


    "เรียกใครว่าป้า เดี๋ยวจะโดน"



      

    เจสสิก้า . . อดีตผู้จัดการส่วนตัวของฮัยกยอง เป็นคนรู้จักของคยู

    "กลับมาเถอะน้าาาา ไม่มีนายให้ฉันตายดีกว่า"





    ่่่
    โจวมี่ & วิคตอเรีย . . คู่รักดาราที่หวานได้ทุกงานไม่แคร์สื่อ





    โจวมี่ . . นายแบบหนุ่มชื่อดังที่หันเหเข้าสู่สายอาชีพนักแสดงและตั้งเป้าว่า 'จะต้องขึ้นแท่นนักแสดงชายอันดับ1ให้ได้'

    "ถ้าไม่ทำเราพังกันหมดแน่"




     


    วิคตอเรีย . . เด็กสาวผู้เข้าวงการตั้งแต่เด็ก ทำมาทุกอย่างทั้งร้องเพลง เล่นละคร เดินแบบ แต่ก็เป็นได้แค่ดาราพื้นๆที่คนเริ่มเบื่อ
    แต่จู่ๆก็มีคนขุดคุ้ยจนรู้ว่าเธอคบกับโจวมี่. . หลังจากนั้นเพียงเดือนเดียวเธอก็ขึ้นแท่นเป็นเจ้าหญิงจอแก้ว

    "รักสิ รักที่สุดเลยแหละพ่อทูนหัว"




      

    ซันนี่ . . น้องสาวของคยู คุณหนูสุดแบ๊วที่มีงานอดิเรกคือการทำลายแผนพี่ชายจอมเจ้าเล่ห์
    "พี่สะใภ้หรอ? พี่สะใภ้หรอ? พี่สะใภ้หรอ?"






    ซีวอน . . แฟนเก่าของทงเฮ เพิ่มก้าวเข้าวงการมาในฐานะนางแบบดาวรุ่งได้ไม่นาน ไม่มีความคิดจะกลับไปคบกับทงเฮเลย
    แม้แต่น้อย

    "อย่าลืมโทรมานะ ฉันจะรอ"








     
    # Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×