ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You're All My Heart

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3 กรรมของกู

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 55



    << I'm   Ki Bum >>

          ตอนนี้ผมกำขับรถBMWคันหรูคู่ใจของผมกลับไปที่ผับของครอบครัว จากที่เมื่อวาน

    หนีไปนอนกับม๊าม้าที่บ้านมา รถของผมเป็นสีขาวสะอาดทั้งคัน อันที่จริงนะ. . ผมตั้งใจ

    จะซื้อสีดำ แต่ไอ้พี่ที่รักของผมมันใช้อยู่หนะสิ อะไรที่ตรงข้ามกับมันได้ ผมทำทุกอย่าง . .

    ผมเลี้ยวรถเข้าถนนเส้นหลัก . . ผับใหญ่ที่ตั้งอยู่ถนนสายหลักอย่างถูกกฎหมาย . . 

    อื้ม . .อืม.. ผมฮัมเพลงเบาๆในลำคอ คิดถึงหน้าพี่ชายที่รักของผม อาจจะดูเหมือน

    ผมไม่เคารพมัน. . ซึ่งก็ถูก . . แต่ผมก็รักมันนะ แกล้งมันแล้วสนุกดี บางทีก็มีเรื่องชกต่อย

    กันบ้างตามประสาพี่ชายกับน้องชาย แล้วทุกครั้งผมก็เป็นคนเริ่มก่อนทั้งนั้น . .

    หน้าจอโทรศัพท์เครื่องแพงของผมกระพริบอยู่บนเบาะที่นั่งข้างคนขับ ผมเหลือบมองนิดนึง

    แบบไม่ได้สนใจเท่าไร ก่อนจอดรถหน้าผับหรูเดินอ้อมรถไปเปิดประตู เชิญคุณโทรศัพท์

    ลงจากรถ แล้วก็มีเด็กเดินมารับรถไปเก็บให้ เฮ้ย! เรียวอุคป่ะเนี๊ย~” ผมถามไอ้เด็กรับรถ

    ที่คุ้นหน้าเหมือนเป็นเพื่อนผมเอง เค้าขยับตัวนั่งบนรถให้สบายก่อนหันมาพยักหน้าให้ผม

    ก็บอกแล้วไง~ ว่าไม่ต้องมาทำงานที่นี้ ผมพูดอย่างอารมณ์เสีย บ้านมันก็รวยจะตาย

    แล้วดันมาทำงานเป็นขี้ข้าผมกับพี่เนี๊ยนะ พ่อมันจะรู้ไหมเนี๊ย!~ ว่าทายาทคนเดียว

    ของบริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่มาทำงานเป็นเมทให้ลูกชายเจ้าของผับเนี๊ย~

    ช่างฉันถอะน่า~” เรียวอุคตอบส่งๆแล้วคาดเซฟตี้เบลล์ คาดเพื่ออะไรห๊า! แค่ขับอ้อมไปจอด

    เฉยๆเนี๊ยนะ อ้อ!~ รู้หละ ผมพูดขึ้นอย่างรู้ทัน . . เหตุผลเดียวที่คนรวยเวอร์แบบมัน

    มาทำงานเป็นคนใช้ผมกับพี่ . . จะมีอะไรซะอีกหละ รู้อะไรคนที่ดูเรียบร้อยพูดอย่าง

    รำคาญ ก็นายชอบฉันหนะสิ อยากใกล้ชิดฉันใช่ไหมหลา~” ผมออกถามไป แต่ไม่ใช่

    คำพูดเดียวกับที่มีอยู่ในใจ ฉันต้องขอโทษทีนะ แต่นายเทียบกับพี่ฮีชอลของฉันไม่ได้หรอก

    เรียวอุคตั้งท่าเหมือนจะขับออกไปอย่างไม่สนใจผม ผมเลยวิ่งไปขวางหน้ารถไว้ เฮ้ยๆ! 

    เดี๋ยวดิ เรียวอุคเงยหน้ามามอง คุณชายครับ นี่มันงานผม อย่ามาขวาง เรียวอุคผู้น่ารัก

    เริ่มทำหน้าเหวี่ยง จะโมโหไปไหน รู้หรอกหนะว่าชอบพี่ชายฉัน ผู้ฟังหน้าแดงขึ้น

    เมื่อผมพูดความจริงออกไป แต่สิ่งเดียวที่เงินของเรียวอุคซื้อไม่ได้ก็คือ. .

    หัวใจของพี่เยซองนั้นแหละ พี่ชายผมไม่เคยมองเรียวอุคแบบนั้นเลย นายตัดใจเถอะเรียวอุค

    ก็รู้อยู่ว่าพี่เยซองเค้าไม่ได้ชอบนาย ตื้อเค้ามากๆเดี๋ยวเค้ารำคาญจะว่าฉันไม่เตือนไม่ได้นะ 

    เรียวอุคมองผมตาขวางแต่ก็ไม่ได้ดูดุเลย. . แล้วพูดเน้นทุกคำ เรื่อง-ของ-ฉัน 

    เค้าเหยียบคันเร่งรถของผม จนผมคนนี้แทบโดนรถของตัวเองชนถ้าไม่เหวี่ยงตัวหลบซะก่อน

    ผมนึกอิจฉาพี่เยซองจับใจ ทั้งๆที่ตัวเค้าเองแทบไม่สนใจใครๆรอบตัว แต่กลับมีคนมารัก

    มาหลงเยอะแยะไปหมด . . แม้แต่หนังสือพิมพ์โรงเรียนที่พี่เค้าไม่เคยจะชายตามองสักครั้ง

    ยังลงพาดหัวข่าวถึงเค้าเลย ผมเองก็ค่อนข้างหวงมันนะ ไม่ชอบให้ใครมายุ่งด้วย

    ไอ้เพื่อนผู้ชายที่ทำเนียนแต๊ะอั้งมัน ก็ใช่ว่ามันจะไม่รู้ตัว แต่ก็ไม่สนใจซะงั้น ตรงกันข้าม. .

    ผมนี่รักพี่ฮีชอลแทบตาย แต่เค้ากลับเห็นผมเป็นแค่เด็ก เหมือนๆกับที่พี่ชายผมมองเรียวอุค

    เป็นเด็กนั้นแหละ แต่ว่า. . พี่คังอินไม่รู้หรอกนะครับว่าผมคิดแบบนั้น ถ้าขืนพี่เค้ารู้

    มีหวังผมกับพี่คังอินคงได้เปิดศึกแลกหมัดกันสักตั้ง แล้วหน้าของผมก็คงยับเหมือนกระดาษ

    ที่ถูกขยำแล้วกระทืบซ้ำ ผมเดินเข้าไปในลิฟต์ที่มีขนาดพอๆกับห้องน้ำบ้านคนปกติ

    ในใจผมคิดถึงแต่หนังสือพิมพ์โรงเรียนที่ตัดค้างเอาไว้ ฉบับเดือนที่แล้ว. .

    หนังสือพิมพ์โรงเรียนประกาศผลโหวตตำแหน่งเจ้าหญิงและนางฟ้าประจำโรงเรียน

    ตำแห่งนางฟ้าพี่ลีทึกได้ไปอย่างไม่ต้องสงสัย ที่ 2 และ 3 เป็นของฝาแฝดตระกลูโจ

    ที่ชื่อยองมินกับกวังมิน ซึ้งผมก็จำไม้ได้หรอกนะว่าคนไหนได้ที่เท่าไร ส่วนที่ 1

    ของตำแหน่งเจ้าหญิงก็คือซองมิน เป็นหนึ่งในคนที่ผมค่อนข้างรู้จักดี เพราะเจอบ่อยๆ

    เวลาไปออกงานสังคมกับแม่ อืม.. จะว่าไปเพื่อนสนิทของซองมินที่ชื่อทงเฮก็ได้ที่ 3 นี่นะ . .

    แต่เหตุผลที่ทำให้ผมถึงขนาดจะตัดหนังสือพิมพ์โรงเรียนใส่กรอบรูปไว้ก็คือ. .

    ไอ้พี่ชายสุดที่รักของผมดันได้ที่ 2 ของตำแหน่งเจ้าหญิงมาหนะสิ

    ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ได้รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด มันทำให้ผมทั้งดีใจแล้วก็หวงพี่ชายเลย

    ประตูลิฟต์เปิดออกอีกครั้ง ผมเดินตรงไปที่ห้องซึ่งผมอาศัยอยู่กับพี่เยซอง

    . .ถึงจะเรียกมันว่าห้อง แต่ก็มีขนาดพอกับบ้านหนึ่งหลังเลยทีเดียว

    ผมเปิดประตูเข้าไปแล้วตะโกนเรียกดู พี่! พี่เยซอง!” ไม่พบเงาหัวของใครอื่นนอกจากผม

    ผมเปิดประตูเข้าห้องพี่ชายไปเพราะรู้นิสัยพี่ดีว่าไม่เคยล็อคประตู แล้วอยู่ๆก็ได้ยินเสียงหนึ่ง

    ดังขึ้นในห้องนี้. . '*ฮอ ดุง จี ดุง นุน กัม ปัก ฮัล ชา อิ ทา โน จิล รา ล้า ลา ล้า ลา*'  

    ผมคุ้นๆว่าเป็นเสียงร้องเพลงของพี่ชาย เลยมองหาต้นเสียงดู แล้วก็เจอมันนอนแน่นิ่งอยู่

    ข้างๆโคมไฟ เสียงจากโทรศัพท์ที่เค้าลืมเอาไว้หยุดไปแล้ว. . ผมเลยเอามันขึ้นมากดหาดูว่า

    เพลงที่พี่เยซองแอบไปร้องแล้วตั้งเป็นเสียงเรียกเข้าทั้งๆที่ไม่ใช่ท่อนฮุกคือเพลงอะไร

    ขณะที่กำลังเปิดดูระบบตั้งค่า ทันให้เห็นชื่อเพลงBe My Girl เสียงนั้นก็ดังขึ้นมาอีกรอบ

    หน้าจอปรากฏรูปคนที่ผมคิดถึงเป็นที่สุด ครับพี่ ผมพูดได้แค่นั้นก็ต้องเอาโทรศัพท์ออก

    ห่างจากหูทันที เพราะเสียงของปลายสายเริ่มตะหวาดใส่ผมที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เป็นชุด

    ไอ้เยซอง!!! ฉันโทรหาทำไมไม่รู้จักรับ นี่ฉันโทรหานายตั้งแต่เที่ยงแล้วนะ

    งานที่ให้ทำเสร็จหรือยัง รีบๆเอามาให้ฉันเลยนะ ฉันจะได้ทำงานต่อ

    ถ้าฉันทำหนังสือพิมพ์โรงเรียนไม่ทันฉันเอานายตายจริงๆด้วยเสียงรัวชุดใหญ่หยุดลง

    วรรคหายใจ และทำท่าจะเริ่มต่อ นี่นายอยู่ไหนเนี๊ยรีบเอา- - ’  “พี่ครับ!!” ผมพูดให้ดังหน่อย

    เพื่อขัดพี่ฮีชอลที่รักเอาไว้ นี่ผมคิบอมครับ พี่เยซองเค้าลืมโทรศัพท์ไว้ที่ห้อง ผมกลับมาพูด

    เสียงปกติ นั่งลงที่เตียงของพี่เยซอง อ้าวหรอ? ถึงว่า. . ไม่เห็นรับสายสักที พี่ฮีชอล

    เริ่มสงบลง แล้วพี่ฮีชอลให้พี่เยซองทำอะไรหรอครับ?” ผมถามปลายสาย หวังว่าจะแกล้ง

    เอ๊ย! จะช่วยอะไรพี่ชายได้บ้าง งานง่ายๆหนะคิบอม แค่ให้ไปสัมพากย์ ซองมินเฉยๆ 

    ซองมิน. . ผมเงยหน้ามองเพดานแล้วก็นึกออก เมื่อกี้ก็ยังคิดถึงอยู่เลย 

    อ้อ. . แล้วพี่จะเอางานเมื่อไรหละครับผมถามไปงั้นๆ ไม่ได้คิดอะไรมากมาย

    แค่อยากคุยกับพี่ฮีชอลนานๆ เออ.. ฉันบอกเยซองว่างันพุทธ น้ำเสียงอ่อยๆของพี่ฮีชอบ

    ตอบกลับมา อืม. . วันพุธ แต่นี้วันอาทิตย์นี่หว่า? คือพี่ครับ. . วันนี่ยังวันอาทิตย์อยู่เลย

    นะครับ ผมหละเหนื่อยใจ พี่ฮีชอลจะรีบไปไหน อืม. . ก็จริงแหละ. . ความจริงฉันก็พึ่งสั่งงาน

    เยซองไปตอนสายๆนี่เอง. .โทษที ใจร้อนไปหน่อย ผมยกมือเกาหัวตัวเอง

    ยังไม่รู้จะพูดอะไรต่อ แต่ปลายสายก็ตัดไปซะก่อน อ้าว! บทจะวางก็วางเฉยเลยนะพี่  

    ผมบ่นกับโทรศัพท์ . . วันนี้มันวันซวยอะไรของผมว่ะเนี๊ย!!!~ เกือบถูกรถตัวเองชน

    แถมยังโดนพี่ฮีชอลด่าอีก. . กรรม


     

     

     

    << I'm   Hee Chul >>

            ผมกดวางสายแล้วฟุบหน้าลงกับขาตัวเอง โอ๊ย!!!!!!!!~ เป็นอะไรของนายว่ะฮีชอล

    ผมขยี้หัวตัวเองแรงๆ เพราะความรู้สึกหงุดหงิดมันดูจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งรู้สาเหตุยิ่งหงุดหงิด

    เข้าไปใหญ่ ฉันต้องกลับไปอยู่จีน 2 อาทิตย์ว่ะ ฝากตามงานให้ด้วยแล้วกันเสียงที่เค้าพูด

    กับเพื่อนเข้าหูผมโดยบังเอิญ ปกติไม่เจอแค่วันสองวันผมก็ประสาทจะกินอยู่แล้ว

    แต่นี่. . เค้าจะกลับไปอยู่จีนตั้ง 2 อาทิตย์ ผมจะลงแดงตายมั๊ยเนี๊ย???~

    เหอะ! ไม่อยู่ก็ดีสิ ไม่มีคนขัดใจตั้ง 2 อาทิตย์ สบายจะตาย ผมพูดกลับตัวเอง

    ใช่! ผมควรรู้สึกแบบนั้นแหละ แต่ทำไมผมถึงเป็นแบบนี้เนี๊ย~ ‘ดื้อนัก เดี๋ยวก็จูบซะเลยนี่

    คำพูดและเสียงของเค้าแวบเข้ามาในหัว ผมขยี้หัวตัวเองแรงๆอีกที รู้สึกเลยว่า. .

    หน้าของผมที่ร้อนทั้งแดงขนาดไหน ไม่ๆ เลิกคิดสักทีสิ ผมส่ายหน้าแรงๆ มือยังกุมหัวไว้อยู่

    พี่!!! พี่ครับ เสียงหนึ่งดังอยู่หน้าห้องนอนผม พร้อมกับเสียงรั้วเคาะประตูไม่หยุด

    ผมเริ่มรวบรวมสติขึ้นมาได้บ้างแล้ว พี่ครับ พี่ฮีชอลโว๊ย!!!~” ไอ้คนหน้าห้องเริ่มเรียก

    แบบกวนๆตามนิสันมัน เออๆ รู้แล้ว ผมตะโกนตอบแล้วลุกจากเตียงไปเปิดประตู

    ว่าไง?!” ผมถามห้วนๆ เยซองส่งยิ้มร่าเริงมาให้ผม พร้อมชูเครื่องอัดเสียงในมือ

    หมดหน้าที่ผมแล้วพี่ ผมรับเครื่องอัดเสียงกลับมา แต่พี่ต้องไปแยกเอาเองนะ

    ว่าอันไหนเสียงซองมิน ผมขมวดคิ้วมองเยซอง แล้วถามออกไป หมายความว่าไงว่ะ

    เยซองถือวิสาสะแทรกตัวผ่านประตูเข้าไปนั่งบนเตียง ก็ผมไม่รู้จักเค้า เยซองตอบไปบ่นไป

    เห็นอยู่กัน 3 คน ถามว่าคนไหนซอง ทั้ง 3 คนก็แย่งกันเป็นซองมิน ผมเลยถามๆไป

    แล้วอัดเสียงไว้ทุกคนเลย เยซองนอนแผ่เหมือนหมดแรง แล้วทำท่าจะหลับไปจริงๆ

    ผมต่อหุฟังกับเครื่องอัดเสียง ชื่อไร. . ซองมิน ซองมิน ซองมิน . . ” ผมกดหยุด

    แล้วเดินไปตบหัวคนที่นอนอยู่บนเตียงของผม โอ๊ยพี่!” มันยกมือขึ้นมาลูบๆหัว

    แต่ก็ยังนอนต่อ จะถามชื่อหาอะไรว่ะ ก็รู้อยู่ว่าต้องตอบซองมินกันทุกคนอยู่แล้ว

    ผมนั่งลงบนเตียงบ้าง ก็คำถามปูทางไงพี่ ช่างมันเหอะ เจ้าน้องตัวดีตอบอย่างไม่ใส่ใจ

    ผมกดเล่นต่อ วันเกิดหละ . . 15 ตุลา วันที่1เดือน1 วันที่4เดือน4 . . อืม . .

    ชอบสีอะไร . . สีชมพู้ชมพู สีเหลืองมั้ง? สีส้มแสดๆ อืม.. ประมาณนั้นแหละ . . เริ่มหละ . .

    มีสัตว์ที่ชอบป่ะ . . ก็. .มีคนว่าผมเหมือนลิงเผือกอะนะ แต่ผมชอลปลาแอนโชวี่มากกว่า

    ลิงเผือกหรอ?.. ก็เหมือนดีนี่ โหย!~ พี่เยซอง ฮาฮาห้า.. แต่ผมชอบกระต่ายหละ

    พี่ว่าผมเหมือนกระต่ายไหม . . เออๆ ฟันโคตรเหมือนกระต่ายเลย พี่นี่ก็!. .ผมหมายถึง

    ความน่ารักต่างหาก หึ.หึ.ฉันว่าฉันน่ารักกว่านายอีก โหย~ พี่เยซอง ผมไม่ตอบเล่า!

    อืม.. คำถามนี่ไม่ต้องตอบหละ รอตอบคำถามถัดไปแล้วกัน 555+ เอ้า! น้องกล้าม

    นายยังไม่ได้ตอบเลย ก็พี่แหละ ไม่ฟังผมสักทีเนี๊ย~ ผมนะ. .ชอบปลา ชอบนี่โม่

    ชอบพวกลูกปลาตัวเล็กๆอะ . . ผมดึงหูฟังออก แล้วฟาดสายไปที่เยซอง

    พี่! ซาดิตส์หรอห๊า!!” เยซองโวยวาย ลุกขึ้นมาจ้องหน้าผมกวนๆ โดนเด็กมันหลอกเล่า!”

    เยซองดูเหมือนไม่เข้าใจที่ผมพูด ฟังนะ ตอนถามวันเกิด. .คำตอบจริงๆอยู่ที่ซองมิน

    พอถามสีที่ชอบ คำตอบไปอยู่ที่ฮยอกแจ เยซองเกาหัวงงๆ ปรับท่านั้งของตัวเอง

    ให้สบายขึ้น แล้วพอถามเรื่องสัตว์ที่ชอบนะ คำตอบก็กลับไปเป็นซองมินอีกผมอธิบายต่อ

    ไปสัมพากย์มาใหม่เลยไป เยซองทำหน้าเหมือนโลกจะแตก พี่~” เยซองเขย่าแขนผม

    พี่ฮีชอลอ่า~ พี่ฮีชอลผู้ใจดี เค้ายังทำท่าอ้อนต่อไป ให้คนอื่นทำเหอะ ผมไม่รู้จักซองมิน

    อ่า~” เค้ากระพริบตาปริบๆ ก็รู้จักซะสิ ผมตอบพร้อมลุกขึ้นจากเตียง ดูเหมือนอยู่ๆ

    เยซองก็หมดแรงอ้อนไปซะดื้อๆ ไปๆ ไปหาซองมินเลยไปผมกึ่งดึงกึ่งลากเยซอง

    ไปที่ประตู โถ่~ พี่ฮีชอลอย่าทำแบบนี้สิ เดี๋ยวผมไปฟ้องพี่ฮันกยองนะชื่อที่ถูกเอยขึ้นมา

    ทำผมชะงักไป 3 วินาที ฟ้องก็ฟ้องไปดิ คนที่จะกลับไปจีนแบบนั้นจะทำอะไรฉันได้

    ผมเปิดประตูห้องแล้วดันเยซองออกไป ส่วนเค้าเองก็ฟื้นสุดฤทธิ์ พี่ตกข่าวละ

    เค้าไปตั้งแต่เย็นวันศุกร์เล่า แล้วเค้าก็พึ่งกลับมาถึงเมื่อเช้านี่เอง ผมไม่รู้ว่า

    ผมเผลอยิ้มไปหรือเปล่า แต่ถึงยิ้มเยซองจะคงไม่ทันได้เห็น เพราะผมรีบผลักเค้าออกไป

    แล้วปิดประตูลง . . กลับมาแล้วหรอ.. ผมพูดกับตัวเอง เดินไปยิ้มไปจนถึงเตียงนอน

    ล้มตัวลงแล้วเอาหมอนใบใหญ่ปิดหน้าตัวเอง . . ตกลงผมเป็นอะไรของผมเนี๊ย

    ทำไมแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆที่เกี่ยวกับเค้า. . ก็ส่งผลกับผมได้ขนาดนี้. . ทำไมกันนะ

     



    - - - - - - - - - - - - - - - -


    เย้!!~ 
    ลงครบตอนได้สักที ฮิ้ว~

    ตอนนี้ก็อัฟ 2 ทีจบเหมือนกัน 
    แต่ตอนต่อไปบทใครหว่า??

    อ้อ! บทพี่ทึก
    กับ กับ กับใครหว่า?
    ชั่งเหอะ




    ลงรูปนิดจิตแจ่มใส[- - *]

    เอาฝาแฝดมาแจม

     


      



    น่ารักโว๊ย!!!~

    อืม.. ขอบคุณรูปที่น้องแก้วเอามาแกล้งพี่
    พี่เลยเอามาลงเลย ก๊ากๆๆๆ


    แต่ก็นะ . .
    ตอนนี้เปิดตัวหลายคู่จัด
    ความจริงตอนที่แล้วก็เปิดไปอะนะ
    [ฮันซิน]

    ลงตอนนี้แทนแล้วกันเน้อ



    จัดเลยแล้วกัน




    2 อุน

        

    เปิดมาคู่แรกก็ไม่เกี่ยวเลย 
    แค่อยากลงรูปคู่เพื่อรักเพื่อนเลิฟคู่นี้บ้างอ่า~










    ฮันซิน

      


     

     0 //// ๐







    บอมซิน
     
       

     




    น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ







    อ่านแล้วเม้นด้วยนะ

    ขอบคุณครับ


    THE' FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×