ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You're All My Heart

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2 ไอ้น้องบ้าเอ๊ย!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      1
      1 มี.ค. 55


    << I'm   Ye Sung >>

          เมื่อวานนี้. . ขณะที่ผมกำลังเล่นสนุกอยู่กับคังอินในผับของครอบครัวผมเอง

    ด้านล่างเราทำธุรกิจ ส่วนด้านบนแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นของพ่อและแขกพิเศษที่มา

    พูดคุยกับพ่อ ส่วนใหญ่ก็เป็นพวกผู้จัดการของสาขาอื่นในเครือของเรานั้นแหละ

    อีกส่วนหนึ่งคือที่พักค่อนข้างประจำของผมกับน้องชาย แต่แม่ของเราจะอยู่ที่บ้านใหญ่

    ในเขตต่างจังหวัด ไม่มาสุงสิงกับกิจการของพ่อ ตอนนั้นเอง ผมไม่รู้ตัวเลยว่า. .

    พี่ฮีชอลกับพี่ลีทึก หรือที่ผมชอบเรียกลับหลังว่า เจ๊ฮีชอลกับพี่ทึกกี้โทรมาหาผม

    จนสายแทบไหม้ วันนี้ผมเลยจำใจต้องออกมาหาพวกเค้าทั้งที่มีนัดขับรถกับเพื่อน

    เยซอง!!” เสียงตะโกนแบบแพ็คคู่ดังขึ้นจากด้านหลังของผมอย่างไม่แคร์สายตาชาวบ้าน

    ผมยกนิ้วมือขึ้นแตะปากเป็นสัญญาให้เงียบ แล้ววิ่งไปหาเค้าทั้งคู่ นายนี่ ให้เร็วเลย

    เจ๊ฮีชอลตีไหล่ผมแล้วส่งต่อพี่ทึกกี้ นายเอานี่ไป เรานัดซองมินไว้ให้แล้วพี่ทึกกี้

    ยืนเครื่องอัดเสียงให้ผม เอามาให้ผมทำไมพี่ แล้วนัดซองมินไว้ทำไม แล้วซองมินเนี๊ย~ 

    คือใคร ผมถามอย่างเหลอหลา แต่มือก็รับเครื่องอัดเสียงมาแล้ว ซองมินก็คือเด็กปี 2 

    ที่ได้เป็นเจ้าหญิงของโรงเรียนเราไง นายไม่เคยอ่านหนังสือพิมพ์โรงเรียนเราเลยหรอห๊ะ

    พี่ทึกกี้ฟาดหัวผมด้วยม้วนกระดาษในมืออีกข้าง นายอยู่ชมรมเราไม่ใช่หรอ

    แล้วไม่อ่านหนังสือพิมพ์โรงเรียนได้ยังไงเค้ายังตีผมต่อ

    ใช่ แล้วนายก็ต้องไปสัมพากย์ ประวัติซองมินลงหนังสือพิมพ์โรงเรียนด้วย

    เจ๊ฮีชอลเสริมพลางเตะขาผม โอ๊ยพี่หยุดทำร้ายร่างกายผมได้แล้ว

    ผมถอยห่างออกมาจากพวกเค้า ทำไมต้องให้ผมทำด้วยเนี๊ย~ พวกพี่ทำกันเองก็ได้นี่

    นัดเค้ามาแล้วไม่ใช่หรอผมโวยวาย ใครจะไปคิดว่าชมรมที่โดนคังอินลากเข้ามาสมัคร

    แถมร้อยวันพันปีไม่เคยมีงานให้ทำจนลืมว่าอยู่ชมรมนี่ด้วย วันหนึ่งมันจะทำให้ผม

    โดนพี่ๆทั้ง2คนรุมแบบนี้ พวกฉันยังมีงานอีกเยอะนะ ไม่มีเวลามาเสียให้เรื่องแบบนี้หรอก

    เจ๊ฮีชอลตีหัวผทอย่างจัง ร้านที่นัดซองมินไว้อยู่นู้นนะ ฝากด้วยหละพี่ทึกกี้ชี้ไปที่ร้านกาแฟ

    ร้านหนึ่ง ผมหันตามไปมอง เอาก่อนวันพุทธนะผมได้ยินเสียงเจ๊ฮีชอลตะโกนมาแต่ไกล

    เลยหันกลับไปมอง อ้าวเห้ยพี่ พี่ผมตะโกนตาม 2 หนุ่มหน้าหญิงที่วิ่งไปค่อนข้างไกลแล้ว

    วันนี้วันอาทิตย์ เอางานวันพุทธ . . ไม่ค่อยบังคับกันเลยเนอะผมบ่นกับตัวเองแล้วเดินไป

    ตามทาง ตามองตรงไปที่ร้านๆนั้น แล้วจะรู้ไหมเนี๊ย~ ว่าคนไหนซองมินผมโยน

    เครื่องบันทึกเสียงในมือเล่น รู้สึกว่าหนังตากระตุก . . เหมือนจะมีงานเข้า. . แต่. .

    ยังมีงานอะไรจะเข้าได้อีกหรอ?. .       . .  .       .    .        .

     

     

     

     

    << I'm   Han Kyung >>

          ตอนนี้ผมกำลังนั่งเช็คข่าวสารอยู่ในร้านเน็ท อันที่จริง. . ผมก็แค่. .

    โดดเรียนพิเศษมาเล่นเกมเฉยๆ แต่พอเหลือบไปดูเวลาที่มุมล่างของหน้าจอ ก็รู้ตัวว่า . .

    ได้เวลากลับไปเรียนวิชาอื่นแล้ว เฮ้ย! ชินดงเสียงที่ผมรู้จักดีกล่าวทักทายลูกเจ้าของร้าน

    ที่นั่งอยู่หลังเคาเตอร์ วันนี้ว่างป่ะ ไปเที่ยวกัน” คำพูดที่ออกมาจากปากเค้า

    ไม่ใช่ประโยคคำถามหรอกนะครับ หน้าตาทะเล้นพูดเหมือนส่งซิกให้เพื่อน

     “เออๆ แล้วแฝดแกไปไหนว่ะ?” ผมลุกขึ้นจากเก้าอี้เดินตรงไปหาคนทั้ง2 เยซองหนะหรอ?

    ถูกพี่ฮีชอลกับพี่ทึกกี้เรียกตัวไปใช้งานหนะ” ร่างหนาเท้าคางกับเคาเตอร์อย่างสบายอารมณ์

    หวัดดี น้องชาย ผมทักทาย เอามือเตะที่ไหล่คนตรงหน้า เค้าหันมามองอย่างอารมณ์เสีย 

    ผมไม่ใช่น้องพี่ คังอินปัดมือผมออกแบบไม่มีซึ่งความนับถือใดๆ ผมยกมือขึ้นทั้ง 2 ข้าง

    แล้วพยักหน้าให้ พี่มีอะไรก็ว่ามา” ปากเรียกพี่. . แต่สายตามันไม่ใช่เลยนะนั้น ไม่มีอะไร

    แค่เข้ามาทักทาย ผมส่งยิ้มให้ แต่ไม่ได้รับยิ้มตอบ แล้วพี่สาวนายหละ?~” ผมพูด

    พลางมองหาคนที่ว่า ทำเป็นไม่ได้ยินที่เค้ากับชินดงคุยกันเสียงดังเมื่อกี้นี้

    พี่-ฮี-ชอล-เป็น-ผู้-ชาย เค้าเน้นทุกคนอย่างชัดเจน สีหน้าเค้ายิ่งดูไม่สบอารมณ์มากขึ้นอีก 

    พวกนาย 2 พี่น้อง ดูจะไม่ชอบฉันเอาซะเลยนะผมปั่นหน้าสำออย แต่อีกฝ่ายมีเพียง

    เสียงสบถในลำคอตอบกลับมา คังอิน~” ผมลากเสียง เรียกชื่อคนตรงหน้าให้ยาวเข้าไว้

    จนเค้าหันมามอง อะไรอีก ผมว่า. . ผมอาจโรคจิตก็ได้. . เวลาได้แกล้ง 2 พี่น้องนี้

    ผมมีความสุขพิลึก นายชอบพี่ชายตัวเองหรอ ผมถามทั้งๆที่รู้อยู่แล้ว ใครดูไม่ออก. .

    ก็กลับไปอยู่ในท้องแม่~ไป” เค้าลางเสียงจนคำว่า ‘แม่ แทบจะกลายเป็นคำอื่น หึ.หึ. 

    ผมหัวเราะในลำคอ ชินดงทำท่าง่วง ดูเหมือนการทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆของเรา . .

    จะเป็นเรื่องปกติสำหรับคนอื่นๆที่รู้จักเราเลยก็ว่าได้ หัวเราะอะไร คังอินคิ้วขมวด

    แต่ก็นั้นแหละ . . ไม่ได้สงสัยอะไรจริงๆหรอก แค่หงุดหงิดเท่านั้นหละ เปล่า~”

    ผมลากเสียงสูง พูดต่อให้จบ แค่สงสาร. . ” ผมเดินเข้าใกล้คังอิน เพราะเดี๋ยวนายคงได้

    คนที่เกลียดเข้าไส้แบบฉันเป็นพี่เขย พูดจบ ผมก็เดินออกนอกร้าน โดยไม่สนใจ

    คนที่แทบประสาทกินอยู่ข้างหลัง ผมพูดจริงนะเนี๊ย~ ไม่ได้มุขเลย~ เดี๋ยวผมจะจับฮีชอล

    ทำภรรยา . . แต่ตอนนี้แกล้งๆไปก่อน กวนโมโหไปเรื่อยๆ . .  เดี๋ยวก็จบแบบในละคร

    สุดท้ายแล้ว . . ฮีชอลก็จะรักผมเป็นบ้าเลยหละ หึ.หึ. หึ

     

     

     

     

    << I'm   Ye Sung >>

          ณ ตอนนี้. . ผมได้นั่งอยู่กับซองมินเรียบร้อยแล้ว . . และผมก็กำลังโดนเด็กเวร 3 คน

    แกล้งอยู่ พี่ไม่รู้จักผมหรอ? ผมไงซองมินคนร่างบางที่แอบมีกล้ามนิดๆพูดขึ้นอีก. .

    เจื้อยแจ้วไม่หยุดเลย~ “ผมต่างหาก ผมเนี๊ยแหละ เจ้าหญิงแห่งนึลพารัน’ ” อีกคนพูด

    พลางผายมือออกไปด้านข้าง ไม่ใช่เอ็งง่ะ ไอ้เหงือก!” ผมด่ากลับความเพ้อเจ้อของมัน

    ถ้าให้พูดกันตามตรง. . ทั้งโต๊ะนี้ก็หน้าตาน่ารักเข้าขึ้น รวมทั้งผมด้วย แต่. . ประเด็ดแรก

    ผมไม่ได้สมัคร เอ~ เค้าต้องสมัครหรือเปล่าหว่า? เอาเถอะๆผมไม่ได้ตำแหน่งนั้นมาแล้วกัน

    ประเด็ดถัดมา . . ไอคุณน้องเหงือกที่นั่งอยู่ข้างๆผมเนี๊ย~ มันดูจะลั้นลาเกินไป

    ไม่น่าจะเหมาะกับตำแหน่งเจ้าหญิงของโรงเรียน คนที่น่าจะเป็นไปได้. . ก็เห็นจะเหลือแต่

    ไอคุณน้องแบ๊วที่นั่งอยู่หน้าผม กับไอคุณน้องกล้าม ที่ดูยังไงก็น่ารัก หน้าหวาน

    ไม่เหมาะกับกล้ามบนแขนเลยสักนิด เอ้าพี่!” ไอ้เหงือกโวยวาย ปล่อยฝั่งตรงข้าม

    ทั้ง 2 หัวเราะรั่ว ถึงจะเหงือก. . ก็เหงือกเร้าใจนะพี่เอาเข้าไป ยังไม่เลิก หึ.หึ.

    ก็ผมบอกแล้วไง . . ว่าผมเนี๊ยแหละซองมินน้องแบ๊วพูดดูน่าเชื่อถือ อ้าว~ ทงเฮ

    อย่ามาแอบอ้างชื่อฉันสิ น้องกล้ามทำลายความเชื่อผมลงในบัดดล เอ๋! เดี๋ยวก่อน

    ผมคุ้นๆว่า. . หน้าที่ผมคืออันเทปเฉยๆนี่หน่า . . ผมก็แค่ยิงคำถาม แล้วอัดเสียงมันทุกคน

    ก็ได้นี้หว่า?! แล้วค่อยเอาไปให้พี่ทึกกี้กับเจ๊ฮีชอลสังเคราะห์เอาเองว่าอันไหนคือเสียงซองมิน

    แล้วทำไมผมต้องมาเลี้ยงกาแฟไอเด็กเวร 3 ตัวนี่ด้วยว่ะ!! “เอาแบบนี้แล้วกัน ผมพูดออกมา

    ขัดเสียงเจื้อยแจ้วที่แย้งกันเป็นซองมินของทั้ง 3 เดี๋ยวฉันถามคำถามพวกนาย

    แล้วตอบฉันมาทีละคน ทั้ง 3 พยักหน้าตาม แต่ก็ไม่ได้ดูเหมือนเข้าใจหรอกนะ 

    ฉันจะอัดเสียง เข้าใจนะ” ผมถาม พวกนั้นพยักน้าอีกทีอย่างพร้อมพียง แต่ให้ตายเถอะ! !~

    ผมว่าพวกมันไม่เข้าใจแน่ๆเลย . . .

     


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    อัฟ 2 ที จบตอน โอ้! ทำได้ไงหว่า?

    พึ่งเคยแต่งเอง มันส์เอง แบบนี้นะเนี๊ย~


    [แต่ก็ดองไว้นานพอดู]



    เอาเถอะ เจ๊ากันกับนักอ่านเงา

    ก๊ากๆๆๆ


    ลงรูป 3 แสบที่ป่วนเฮียเย่ในร้านกาแฟดีกว่า

    เดาออกไหมว่าใครเเป็นใคร

    'เหงือก' 'กล้าม' 'แบ๊ว' ออกจะชัดเจนเนอะ

    ก๊ากๆๆ














    รูปมาแล้วจ้า!!!!!!!!~

    ฮิ้ว~~~~










      

     

    ชัดเจน


    ขอเอาอิมเมทช่วงนี้แล้วกันนะ

    น่ารักดี

    ดูเหมาะกับเนื้อเรื่อง










     

     

    แอบเครียดกับรูปปลูน้อย[ปลา+ปู ใช่ตามคนอื่นเค้า]

    ต้องเอาช่วงที่ไม่แมนไป

    ไม่แบ๊วไป

    สุดท้ายก็ลงตัวที่เซตเดิม

    เซตเดียวกับตอนแนะนำตัวละคร














     

     

    คนสุดท้ายนี่ ถ้าไม่รู้อาการหนักเอาการหละ

    แบ๊วขนาดนั้น น่ารักขนาดนี้ มึคนเดียว



    คนนี้ไรเตอร์แอบดีใจ

    ได้ใช่รูปค่อนข้างปัจจุบัน[ณ ตอนแต่ง]



    ขอสปอยดังๆว่า ..

    "คนนี้แหละ นางเอกของเฮียเย่"

    แต่รู้สึกหนูมินจะไม่ใช่ตัวละครหลักนะ

    เอาเหอะๆ

    เดี๋ยวไรเตอร์ก็แถไปได้เองแหละ

    ก๊ากๆๆ





     



    ในที่สุดก็หารูปรวม 3 แสบได้สักที  - -*

    THE' FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×