ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You’re Everything

    ลำดับตอนที่ #12 : Special : You're Everything

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 57


       

    “ถ้าวันหนึ่งผมหายไปจากชีวิตพี่. . พี่จะทำยังไงครับ” คนในอ้อมแขนถามเสียงหม่น

    ช้อนตามองผมอย่างออดอ้อน “ทำไมนายถามอย่างงั้นละซองมิน” ผมลูบหัวเค้าแล้วกระชับ

    อ้อมแขนเข้ามาอีก “ผมแค่สมมุติหนะครับ” ซองมินก้มหน้าลงเล่นกับตุ๊กตากระต่ายในอ้อมแขน

    ผมเข้าใจว่าคงเป็นอาการไม่มั่นใจของเค้านั้นแหละ เค้าอยากให้เรารักกันตลอดไป. .

    ผมก็เหมือนกัน แต่เค้าไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่มั่นใจว่าผมรักเค้ามากแค่ไหน ไม่เคยมั่นใจว่า

    เค้าสำคัญกับผมที่สุด “นายจะไปจากฉันหรอ? นายจะทิ้งพี่แล้วหรือไง?” ผมถามไปแทน

    คำตอบ แกล้งทำหน้ามุ่ยเหมือนจะร้องไห้ “ไม่นะครับ! พี่เยซอง อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ”

    ซองมินปฏิเสธเอื้อมมือหนึ่งมาประครองหน้าผมไว้ ผมจูบลงที่หน้าผากเค้าเบาๆ “อ่ะ!

    พี่เยซองนี่” ซองมินอุทานแล้วฟาดตุ๊กตากระต่ายลงที่หน้าอกผม “ฮะ ฮะ ฮะ” ผมหัวเราะ

    แล้วกอดทั้งเค้าทั้งตุ๊กตากระต่ายไว้ “ถ้านายไม่ได้จะทิ้งฉันไปเอง. .” ผมพูดที่ข้างหูเค้า

    อย่างชัดถ้อยชัดคำ “ก็ไม่วัน. . ที่นายจะได้หายไปจากชีวิตฉันหรอก ไม่มีทาง” เจ้ากระต่ายน้อย

    ตัวเดียวของผม. . ใช่!  ของผม เจ้ากระต่ายอวบของผมกำลังหน้าแดง “ฉันไม่มีทางยอมให้นาย

    หายไปจากชีวิตฉันหรอก” ผมกระซิบใกล้ขึ้นจนทุกการขยับริมฝีปากของผมรับรู้ได้ด้วยขอบหู

    ของซองมิน “เข้าใจใช่ไหม” นั้นไม่ใช่ประโยคคำถามแต่เป็นการย้ำเตือนกับเค้า ว่าถ้าเค้าไม่หนี

    จากผมไปเอง ผมจะไม่มีวันปล่อยเค้าไปไกลสายตา ไม่มีวันที่เค้าจะหายไปจากชีวิตผมไปได้

    ซองมินผยักหน้าช้าๆ ก้มลงจนหน้าจะหายเข้าไปในตุ๊กตากระต่ายในอ้อมแขน ผมกระชับ

    อ้อมแขนตัวเองบ้างแล้วก้มลงไปจูบตุ๊กตาตัวนั้น เจ้าของมันหน้าแดง ผมจึงกดริมฝีปากแผ่วเบา

    กับรีมฝีปากของซองมิน “พี่รักนายมากนะ” ซองมินหน้าแดงขึ้นอีกก่อนจะหอมแก้มผม

     “ผมก็รักพี่เยซองมากครับ” 

     

      

     


     

      

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     


    ขอบคุณที่ติดตาม 


    ของขวัญสำหรับผู้ติดตาม







    ขอบคุณ. . ^^


    ปล.ตอนหน้าจบละนะ 
    เดี๋ยวจะลงตอนหน้าพร้อมแบนเนอร์ของพาส 2

    ขอบคุณที่ยังไม่ทิ้งกันแม้ไรเตอร์จะหายไปเป็นปี จุ๊บๆ








     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×