ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM VS Bigbang ] น่ารักแก้มยุ้ยคุ้ยหัวใจคุณชายเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #2 : ---- 1 [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 459
      2
      6 ก.พ. 54

                 ผมนั่งเอ่อ (?) กับเพื่อนในคณะหน้าตึก มหาลัยผมถือว่าไม่รวยเข้าไม่ได้ ค่าหน่อยกิตแพงมากกกกกก !! (เติม ก เยอะๆ) ข้างๆผมก็เป็นโรงเรียนมัธยมชายล้วน ซึ่งค่าเทอมแพงมหาศาล ไม่รู้ว่าเอาเงินไปต้มกินกันหรอวะ =__=
           "แด เป็นอะไรน่ะ ดูเอ๋อๆแต่เช้าแล้ว"ยองเบ หรือ แทยังจอมพลัง(?) ทักขึ้น
           "โดนเด็กหลอกหอมแก้มตอนเ้ช้าน่ะ"จียง หรือ จีจี้คนสวยประจำกลุ่ม นั่งเคี้ยวสายไหมพลางพูดขึ้น
           "เด็ก ? ที่พ่อแดเคยบอกพี่ว่าจะเอาเจ้านั้นมาเป็นคู่หมั้นน่ะหรอ"ซึงฮยอนคนพี่ หรือ พี่เท๊ม พูดถามต่อ
           "เอ๋ ? อยู่ปีไหนน่ะฮะ"ซึงฮยอนคนน้อง หรือ ซึงรีน้อยประจำกลุ่มทำหน้าตาตกใจ
           "เด็ก .. มัธยม .. " ผม แดซองสุดหล่อ (เวอร์) อายุยี่สิบปลายๆ วัยกำลังดีด๊าได้ แต่ต้องกลับมานั้งกุมขมับเพราะเรื่องแบบนี้ !!
           "มัธยม ?"ทั้งสี่คนพูดขึ้นเสียงเดียวกัน ผมผงกหัวหงึกๆ
           "กินเด็ก"
           "พรากผู้เยาว์"
           "เฒ่าหัวงู"
           "โคแก่กินหญ้าอ่อน" และนาๆชนิดขอคำที่สารพัดพ่นออกมาใส่หน้าผมแทนกับข้าว
           "โว้ย !! ก็ไม่รู้นิกว่า ปกติเจอแต่พวกแก่หงำเหงือก พวกชอบของโมเอ้ ๆ (?)"ผมพูดขึ้นแล้วทุบโต๊ะ
           "นั่น .. คนนั้นรึเปล่า"จีจี้ชี้ไปที่รั่วกั้นโรงเรียน ผมหันมอง
           "พี่แดซอง ๆๆ "เจ้าตัวสูงนั้นนิหว่า !!! กำลังยืนโบกมือหยอยๆ
           "ไปหามันเหอะว่ะ เห็นแล้วทุเรศลูกตา - -"แทยังบอก ผมเลยเดินหิ้วของหน้ามุ่ยๆไปหามัน
           "มีอะไรวะ"ผมพูดขึ้น
           "แหม .. พูดจาไม่น่ารักเลยนะครับ วันนี้ผมขอติดรถกลับด้วยคนสิ ไม่ได้เอาเงินค่าขนมมา TwT"เจ้านั้นทำหน้าตางอแง ผมมองนิดๆ 
           "เรื่องอะไรล่ะ กลับเองสิ บ้านแกก็ใกล้แค่นี้"ผมบอกอย่างไร้เยื่อใย
           "โธ่ พี่แดครับ ไหนๆบ้านเราก็ติดกันแล้ว ให้ผมไปด้วยไม่ได้หรอครับ"เด็กนั้นถาม
           "ไม่ ฉันยังไม่รู้จักแก แม้แต่ชื่อฉันยังไม่รู้เลย แล้วจะให้ฉันพาแกขึ้นรถได้ไงละ - -+"ผมร่ายยาวๆ
           "อ้อ ! ถ้ารู้จักชื่อแล้วก็จะขึ้นรถได้ใช่ไหมครับ ^^"เด็กนั้นยิ้มดีใจ ผมไม่พูดอะไร
           "ผมชื่อ อ๊ค แทคยอน อยู่ม.6 ห้อง A เรียนสายศิลป์ อยู่ชมรมศิลปะ งานอดิเรกแอบมองพี่ ความสามารถพิเศษ ปีนข้ามรั้วนี้ไปหาพี่ได้ ^^"ไอ้ .. เด็กชีกอ
           "ไม่ต้องละเอียดก็ได้ - -+"ผมบอก
           "แล้วพี่ชื่ออะไรล่ะครับ"เด็กนั้นถามกลับ
           "ทำไมต้องบอก"ผมมองเปรยๆ
           "ก็พี่รู้ผมแล้ว ผมก็ต้องรู้พี่บ้างสิ ไหนๆเราก็จะเป็นคู่ .. " ผมรีบเอามือสอดเข้าไปในรั้วแล้วปิดปากเจ้านั้น
           "ห้ามพูดว่าคู่หมั้นข้างนอก เข้าใจไหม - -+"ผมทำตาโหดๆใส่"ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับนายสักหน่อย"
           "เดียวก็เป็นแล้วนิน่า ..  "แทคยอนแกะมือผมออกแล้วประทับริมฝีปากที่มือผมเบาๆ
           "ฉันคือ คัง แดซอง อยู่ปีสอง"ผมพูดสั้นๆ
           "งานอดิเรกละ"มันถาม
           "ฟังเพลง ซ้อมดาบ"
           "อื้ม .. งั้นผมเข้าเรียนก่อนนะ"จู่ๆมือใหญ่นั้นก็สอดเข้ามาในรั้วแล้วดึงผมไปประทับริมฝีปากผ่านรั้วเหล็ก .. ผมอึ้งแล้วรีบผละออกมา
           "เฮ้ย ทำบ้าอะไรว่ะ !!"ผมตะโกนเสียงดัง
           "กำลังใจก่อนเข้าเรียนครับ ^^ "แล้วมันก็ลุกเดินหน้าตาเฉยไป
           "โดราเอม่อนน้อยของเราโดนชิมรสซะแล้วละเท๊ม"จู่ๆจีจี้ก็พูดขึ้น ผมหันควับไปมอง
           "งั้นก่อนที่โดราเอม่อนของเราจะรสชาติจืดจาง .. เราเอาไปชิมกันมั่งดีกว่า !! "พี่เท๊มแบกผมขึ้นบ่าแล้วรีบวิ่งทันที .. 
    --- เลิกเรียน ---
           "เย้ ~ มาแล้ว ๆ เฮ้ย ! กูไปก่อนนะ"ผมจอดรถอยู่หน้าโรงเรียนมัน อย่าคิดไปนะครับว่าผมแอบสมยอมกับมัน พ่อโทรมาสั่งว่าให้รับมันกลับบ้านด้วย - -
           "ขึ้นมาเร็วๆสิ ฉันรีบ"ผมบอก เจ้านั้นรีบเปิดประตูแล้วขึ้นรถทันที
           "ดีใจจัง พี่มารับผมด้วย"เจ้านั้นพูดแล้วยิ้มร่าเริง
           "ฉันมารับนายไปด้วยเพราะคำสั่งพ่อหรอกน่า"ผมบอกอย่างหงุดหงิด
           "ผมอยากมีรถแบบนี้บ้างจัง พี่จะได้ไม่ต้องขับมารับผม แต่ผมจะขับไปรับพี่แทน ^^"เขายิ้ม
           "ฉันมีมือมีเท้า ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาทำให้"ผมพูดขึ้น
           "ก็ผมรักของผม ก็ผมอยากทำให้นิ .. "เจ้าเด็กนั้นพูด แค่คำว่า 'รัก' พล่อยๆ จากปากเด็กไม่สิ้นกลิ่นแฟนต้า (โค้กกับนม เชยไปแล้ว) แค่คำว่า 'รัก' คำเดียว .. หน้าผมก็แดงจัดเป็นลูกมะเขือแล้ว .. 
           "หะ .. หุบปากไปเลย"ผมพูด 
           "พี่แดซองหน้าแดงแล้วนะครับ เป็นอะไรหรอ"เด็กนั้นถาม ผมส่ายหัว
           "ในนี้ผมก็ว่าไม่ร้อนนะครับ .. หรือว่า .. เขิน ?"เด็กนั้นมองผมแล้วยิ้มร่า
           "เขินบ้าเขินบออะไรล่ะ หุบปากไปเลย ฉันไม่มีสมาธิขับรถ"ผมพูด
           "ฮะ ๆ พี่ครับ มันเลยบ้านพี่มาแล้วนะ" อะ.. อ้าว -O- ผมหันมอง ชิบหายล่ะเลยมาสองหลัง
           "อะ .. ฉันแค่มองข้างหน้ามากไปหน่อยล่ะน่า !! "ผมพูดแก้ตัว
           "หรอครับ .. ^^"เด็กนั้นยิ้มอย่างมีเลศนัย
           "ลงไปได้แล้วน่า"ผมบอกแล้วดับเครื่องรถหลังจากถอยมาจอดหน้าบ้านเรียบร้อย 
         ผมเดินเข้าบ้านพร้อมๆกับเจ้าเด็กกวนประสาท เจ้านั้นเอามือมาโอบไหล่ผม พอผมปัดออกไป มันก็เอามาโอบเอวผมแทน พอผมปัดออกไปอีก เจ้านั้นก็เอามือมาโอบไหล่มาใหม่
           "ลูกแด ลูกกลับมาแล้วหรอ O_____O~"พ่อทักขึึ้น
           "ครับ ผมพาเจ้าตัวประสาทกลับมาหาพ่อแล้ว ผมขึ้นไปนอนก่อนนะ"ผมบอกแล้วผละออกจากมัน แต่โดนมันดึงข้อมือไว้แล้วดึงตัวผม ผมก็เลยเซไปตามแรงดึงแล้วไปชนกับอก .. แกร่งๆของเจ้าเด็กนั้นทันที
           "อย่ามาหวานกันแถวนี้ - -"พ่อค้อนผม
           "พ่อ ผม !! // คุณลุกเรียกผมกับพี่แดซองมาทำไมหรอครับ"ผมกำลังจะอ้าปากบอกว่าไม่ได้หวาน กุจะล้มม แต่ดันโดนเด็กนั่นชิงพูดก่อน
           "อ้อ ! พ่อจะให้พวกแกไปอยู่คอนโดสองคนน่ะ"พ่อพูด
           "ให้ใครไปอยู่พ่อ"ผมถาม
           "ก็แก กับแทคยอนไง"พ่อบอก
           "พ่อ !! ผมไม่ .. อุ๊บ // โอเคครับ ผมจะเก็บกระเป๋ารอนะครับ ^^"ผมกำลังอ้าปากปฏิเสธ(อีกรอบ) แต่เจ้าเด็กนั้นสวนขึ้นมาทันที
           "นี่กระเป๋าแด กุญแจรถคันนี้ใช้ได้ ขนไปเลยลูกแทค =w="พ่อ .. สนันสนุนมันมาก =__= ผมมองกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ๆ กับกระเป๋าเครื่องสำอางผมที่จัดอย่างเรียบร้อย ไหนจะกุญแจรถ BMW รุ่นที่พ่อโครตจะหวง ขนาดผมขอยื้มขับไปมหาลัย พ่อยังไม่ให้ยื้มเลย -_-'' 
          "ขอบคุณครับคุณลุง ผมขอเชือกหน่อยได้ไหมครับ ?"ไอ้เด็กนั่นพูดขึ้น
          "นี่เชือกลูก =w="พ่อส่งเชือดอย่างดี(?)ให้เด็กนรก(เริ่มเปลี่ยนสรรพนาม)นั่น เจ้านั่นเอาเชือกมามัดมือผม
          "เฮ้ย ทำอะไรวะ !!"ผมตะโกนลั้นบ้าน
          "ถ้าผมไม่มัด พี่ก็หนีสิ"เด็กนรกนั้นพูด
          "เอาล่ะ เดียวพ่อให้คนรับใช้ขนกระเป๋าไปให้ละกัน"พ่อผมพูดขึ้น จู่ๆผมก็รู้สึกเหมือนตัวเองลอยได้ .. เด็กนรกนั้นอุ้มผมขึ้นนั่นเอง .. 
          "ปล่อย !! ปล่อย ๆๆๆ "ผมดิ้นพราก เจ้านั้นก็กับขาผมไว้แน่น
          "ไว้ผมไปปล่อยพี่บนเตียงละกันนะครับ ^^" ฮึก .. ผมเกลียดเด็กครับ T________________T;
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ปล.จุกหมูกระทะ
    ปลล.มือลอกขั้นรุนแรง
    ปลลล.วันนี้ไปทำบุญแก้ชงมา คนเยอะมากมายก่ายกอง
    ปลลลล.(นิยาย) แกเจอกันแค่สองวัน จะพากันขึ้นเตียงแล้วเรอะ !!!!! 
    ปลลลลล.ปวดท้องแหะ -_-;
    ปลลลลลล. ล เยอะดี -w-
           ""
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×