ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM VS Bigbang ] น่ารักแก้มยุ้ยคุ้ยหัวใจคุณชายเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro --

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 504
      2
      2 ก.พ. 54

               "พ่อ !! บ้าไปแล้วรึไงครับ"ผมล้มเก้าอี้ตัวข้างๆ แล้วมองพ่อจ้องเขม็ง (แต่ปากก็เคี้ยวห่อหมกไม่หยุด)
               "อะไรลูก พ่อบ้าพ่อก็ต้องไปอยู่ศรีธัญญาเส่ะ - -"พ่อบอกผมพลางตักข้าวต้มใส่ปาก
               "พ่อจะให้ผมทำธุรกิจต่อ จะใ้ห้ผมสืบทอดอะไรผมทำได้หมด แต่พ่ออย่าพึ่งหาคู่ให้ผมจะได้ไหม .. " ผมบอก
               "ลูกก็ปาเข้าไปจะยี่สิบแล้ว น่าจะหาแฟนเป็นตัวเป็นตนได้แล้วนะ เอาแต่หมกกับงาน สิงกับหมา คลุกกับแมว เหย้าแหย่กับนก"ผมมองพ่อเริ่มต่อคำไปเรื่อยๆ
               "แต่ยังไงผมก็ไม่อยากมีคู่อยู่ดีนั่นล่ะ ผมไปมหาลัยก่อนนะ - -"ผมลุกขึ้นพรวดแล้วเดินออกไปนี่โรงรถ พร้อมกับเดินไปที่สปอร์ถสีแดงคันโปรด *0*
               "ลุง ช่วยไปเปิดประตูให้ผมที ผมจะไปมหาลัย"ผมบอก ลุกคนเฝ้าโรงจอดรถผงกหัวรับ แล้วลุกไปเปิดประตู ผมค่อยๆขับรถออกจากบ้านอย่างระมัดระวัง แต่ .. 
               เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !! 
          เสียงเบรกผมดังขึ้น เหมือน .. มีเด็กคนหนึ่งวิ่งตัดหน้ารถผมไป .. ผมรีบลงจากรถไปดูทันที เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่ง หน้าตาคมเข้ม รวมๆแล้วดูดีมาก หัวทุยๆนิดๆ ผมหลังตั้งชี้โด่ชี้เด่ ชุดนักเรียนคอปกตั้งปิดคอสีดำแขนยาว กางเกงขายาว มือใหญ่ๆนั้นกำลังกุมหัวตัวเองอยู่
               "ขะ .. ขอโทษนะ นายเป็นอะไรรึเปล่า"ผมก้มลงไปถาม เด็กคนนั้นเงยหน้าขึ้นมามองผม
               "ผมไม่เป็นอะไรหรอก .. แค่เจ็บน่ะ"แสรด ไม่เป็นอะไรหรอก แค่เจ็บ เจ็บตรงไหนวะ -O-'' 
              "เจ็บตรงไหน ขอฉันดูหน่อยสิ"ผมถามแล้วก้มหน้าเข้าไปใกล้ๆ .. แต่จู่ๆก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาแตะที่แก้ม
              "เจ็บที่ใจ"ผมทำหน้างงๆใส่ ผมชนมันนะ ไม่ได้เอาเข็มไปแทงหัวใจมัน - - "เพราะว่าเธอไม่เคยรู้สักทีว่าแอบชอบอยู่"เขาพูดขึ้น ผมผละออกห่างเขาทันที เด็กคนนั้นยิ้มใส่ผม
              "นะ .. นายทำอะไรน่ะ !!" ผมตะโกน
              "ค่าเสียหายไง"เด็กนั้นพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นพลางปัดฝุ่นที่ติดอยู่ตามเสื้อ .. พอเด็กนั้นลุกแล้วสูงกว่าผมเป็นกองเลย TT_TT
              "ไว้เจอกันใหม่นะครับ"เจ้าเด็กนั้นลูบหัวผมเหมือนผมอายุน้อยกว่ามันแล้ววิ่งจากไป ในขณะที่ผมยืนอึ้ง พ่อเดินมาตบบ่าผม (พ่อมาจากไหน ; ไรท์เดอร์)
              "แดซอง เห็นรึยัง .. นั่นนะ .. คู่หมั้นลูก"
    ----------------------------------------------------------------------------
    Intro ก็สั้นแบบนี้ล่ะ !!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×