ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM VS Bigbang ] น่ารักแก้มยุ้ยคุ้ยหัวใจคุณชายเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #3 : ---- 2 [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 382
      2
      4 มี.ค. 54

         เวรนรก !!!! ผมแทบจะเอากระจกหน้ารถฟาดหัวตัวเองให้ตายๆไปซะตอนนี้เลย - -+ ทำไมน่ะหรอครับ ก็ผมเห็นเด็กอายุสิบเจ็ดปีขับรถ BMW คันโปรดของพ่อด้วยความเร็ว 120 ไมล์(?)ต่อชั่วโมง ด้านหลังมีกระเป๋าเดินทางสีดำของผม กับกระเป๋าเครื่องสำอางสีขาว ที่บรรจุไปด้วย โฟม ครีมทานู้น แป้งปะนี่ น้ำหอม หวี บิ๊กอาย (?) (เอามาทำให้ตาโตขึ้นหรอจ๊ะแด ; ไรท์เดอร์)
            "พี่ครับ หิวไหม"จู่ๆเด็กนั้นถามขึ้น
            "ไม่หิว"แต่ความจริง'โครต' หิว (อยากจะทำโครตให้ตัวใหญ่กว่านี้ แต่มันเด่น ไม่เอา ๆ) แต่จู่ๆท้องเจ้ากรรมของผมมันก็ร้องประท้วงทันที
            "ผมว่าพี่หิวแล้วล่ะ กินพิซซ่าไหม"ไม่ .. หะ .. พิซซ่า +_________+~ 
            "นายจะแวะหรอ"ผมถาม
            "ครับ ข้างหน้าเป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนของเพื่อนผมเอง"แทคยอน (เริ่มเรียกชื่อเพราะเลี้ยงข้าว) พูดแล้วเลี้ยวเข้าไปในร้านอาหารโครตหรูแห่งหนึ่ง
            "ถึงแล้วล่ะครับพี่"แทคยอนพูด เขาลงแล้ววิ่งอ้อมรถมาเปิดประตูให้ผม ผมมองเขานิดๆ
            "ต้องให้อุ้มไหมครับ ^^"แทคยอนยิ้มใส่ผมแล้วพูดขึ้น
            "มะ .. ไม่ต้อง !"ผมพูดเสียงก้าวร้าว
            "งั้นก็เชิญครับ ^^"แทคยอนผายมือ ผมลงมาจากรถอย่างสง่างาม(?)
            "ร้านหรูดีแหะ .. "ผมพูด
            "เปิดมาสิบกว่าปีแล้วล่ะครับ ผมมากินที่นี่บ่อยๆกับกลุ่มเพื่อนอีกหกคน"แทคยอนบอกแล้วจูงมือผมอย่างวิสาสะเข้าไปภายในร้าน
            "เฮ้ย ! แทค มาไงวะ"เสียงของชายคนหนึ่งดังขึ้น ผมหันมองตามเสียงก็เจอเด็กหนุ่มแก้มยุ้ย ตาโตๆ (อิจฉา T^T ) นั่นเพื่อนเขาหรอ .. 
            "ไงอูยอง คนเต็มร้านเหมือนเคยนะ ขอสองที่สิ"แทคยอนพูดคุยกับเด็กแก้มยุ้ยอย่างสนิดสนม
            "ริมเสาเลย บรรยากาศดี แกพาใครมาด้วยวะ"อูยอง (เห็นแทคยอนเรียกเลยเรียกตาม)ถาม
            "คู่หมั้น ^^"แทคอยนพูดอย่างไม่อายปาก แต่ผมนี่สิหน้าแดงแจ๋แล้ว (   -/ / /-)
            "จริงหรอ ? น่ารักดีนะ สวัสดีครับ ผมชื่อ จาง อูยอง เป็นเพื่อนของไอ้แทคโย่งนี่"อูยองหันมาทักทายผม แล้วยื่นมือมาจับทักทาย
            "ผมชื่อ .. // ไปนั่งกันเถอะครับพี่"ผมกำลังจะอ้าปาก(อีกแล้ว)พูด ไอ้แทคยอนมันก็จูง(ลาก)ผมไปที่โต๊ะพลางกดผมนั่งลงบนโซฟาด้านใน แล้วมันก็มานั่งติดผมอีกทีหนึ่ง
            "นายนี่ไร้มารยาทจัง - - คนกำลังจะพูด นายขัดทำไม"ผมว่า
            "เจ้าอูยองก็แค่อยากแตะอั๋งพี่ พี่เป็นของผมนะครับ ผมไม่อยากให้คนอื่นแตะของๆผม"แทคยอนพูด
            "ฉันไม่ใช่ของนายสักหน่อย"ผมบอก
            "แต่ยังไงพอเข้าถึงคอนโด พี่ก้เป็นของผมแล้วล่ะน่า"แทคยอนพูดขึ้นพลางทำสายตาแทะโลมใส่ผม
            "- -* ทำไมนายต้องเรียกฉันว่าพี่ด้วย ฉันกับนายก็ห่างกันแค่สองสามปีเอง"ผมถาม
            "ก็ผมอยากเรียก หรือจะให้ผมเรียกว่า 'แดซอง' ล่ะ มันดูเหมือนผมไม่เคารพพี่เลย"แทคยอนบอก
            "เรียกไปเถอะ ฉันไม่ถือหรอก"ผมบอก
            "งั้นพี่เรียกผมว่า 'แทค' นะ ผมไม่ได้ชื่อนาย"แทค (ยอมเรียก) บอกแล้วยิ้มให้ผม
            "ก็ได้ ฉันหิวแล้ว จะสั่งได้รึยัง -_-"ผมถามขึ้น
            "อ๊ะ สั่งได้เลยครับ"แทคบอกแล้วส่งเมนูมาให้ผม ผมก็เลยจัดการสั่งเยอะแยะ (เพียบ แบบว่าหกคนกิน)
            "เอาแค่นี้ก่อนครับ"ผมบอกบ๋อย (หรือ .. บริกร) 
            "แดซองกินจุจัง"แทคพูดขึ้น
            "ปกติฉันก็กินแบบนี้ล่ะน่า แทคจะเลี้ยงผมไหวหรอ"ผมเริ่มเปลี่ยนสรรพนามทีละคำแล้วถามขึ้น
            "ไหวสิ แดซองจะกินจุแค่ไหนผมก็จะเลี้ยงแดซอง"เขาพูดขึ้น"ผมยังไม่มีเบอร์โทรแดซองเลย ผมขอเบอร์แดซองหน่อยสิ"
            "ไม่ให้ : P" ผมบอกแล้วแลบลิ้นใส่
            "แดซองรู้ไหม ผมดูดวงเป็นด้วย"แทคยอนพูดขึ้น ห่ะ ดูดวงหรอ +W+
            "ดูยังไงอ่ะ"ผมถาม
            "ผมดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์ได้น่ะ ผมขอเบอร์โทรแดซองหน่อยสิ"
            "082 - XXX -XXXX" ผมบอก
            "เอาล่ะ รอข้อความนะ"แทคยอนพูดขึ้น ไม่นานโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น
            [ดวงของแดซองวันนี้ แดซองจะได้เจอเนื้อคู่ และมันก็ไม่ได้ไกลไปไหน มันอยู่ตรงหน้าแดซองนี่เอง]
            "เขียนเข้าข้างตัวเองชะมัด .. นี่หลอกเอาเบอร์ผมรึเปล่า"ผมถาม
            "ว้า ~ รู้จุดประสงค์ซะแล้ว แต่ช้าไปนะครับ ^^"แทคลูบหัวผมอย่างถือวิสาสะ
            "ขอโทษที่ให้คอยนะครับ สปาเก็ตตี้กับพิซซ่ามาแล้วครับ"บริกร (เรียกงี้ดูดีกว่า)พูดขึ้นแล้ววางจานสปาเก็ตตี้ไว้หน้าผม พร้อมกับวางถาดพิซซ่าถาดโตไว้หน้าผม
            "ทานให้อร่อยนะครับ"บริกรส่งยิ้มหล่อๆใส่ผม (ชมทันทีเพราะเอาอาหารมาเสริฟ)
            "ทานล่ะนะครับ"ผมจับซ้อมขึ้นแล้วตักเส้นสปาเก็ตตี้ครีมซอสใส่ปากทันทีอย่างไม่รอช้า 
            "ค่อยๆกินสิครับแดซอง เดียวติดคอหรอก"แทคท้วงขึ้นเมื่อเห็นการกินอันดุเดือดของผม
            "ไม่หรอกน่า ง่ำๆๆๆ"ผมเคี้ยวเส้นสปาเก็ตตี้เต็มปาก
            "เลอะแล้ว"แทคปาดครีมซอสสปาเก็ตตี้ที่เลอะมุมปากผมแล้วใส่ปากตัวเอง -_-;; 
            "ทำอะไรน่ะ"ผมถาม
            "เช็ดปากให้ไง .. อร่อยดีนะ มิน่าละ กินซะเอร็ดอร่อยเชียว"แทคยิ้มใส่ผม .. ปกติคู่หมั้นคนอื่น(ที่ปฏิเสธไปแล้ว) เห็นการกินอันดุเดือดของผม นิสัยที่ดื้อดึง ก้าวร้าว ก็มักจะถอยหนีไป .. แต่ทำไมหมอนี่มัน .. อึดจังวะ
    -- คอนโด -- 
           ลิ้มรสความอร่อยกับของฟรี นั้นคือพิซซ่าและสปาเก็ตตี้ อูยองเอาถุงขนมปังกระเทียมให้ผมด้วยล่ะ แถมน้ำขวดนึงด้วย ^^ เพื่อนแทคนี่ดีจัง
            "แด ยังไม่อิ่มหรอ"รู้สึกว่าชื่อผมยาวไป ผมเลยให้หมอนี่เรียกผมสั้นๆว่า 'แด' 
            "อืม .. ก็อิ่มแล้วล่ะ เอาไว้กินบนรถน่ะ"ผมบอกพร้อมกับยิ้มให้ถุงขนมปัง
            "กินจนแก้มจะแตกอยู่แล้วนะครับ"แทคลูบแก้มผม
            "ให้มันแตกไปเลย -O- "ผมบอกแล้วเดินลิ่วๆขึ้นรถ
            "แดท่าทางกินไม่อิ่มจริงๆนะเนี้ย .. อยากลองทานอาหารฝีมือผมไหม ^^"แทคถาม
            "แทคทำอาหารเป็นหรอ -O- "ผมอึ้ง .. มึง .. 17 จริงป่ะวะ ?
            "ทำเป็นสิ ผมทำกินคนเดียวตลอดน่ะ ไม่เคยมีคนมาทานข้าวร่วมโต๊ะกับผมหรอก"แทคตอบหน้าเจือนๆ
            "แล้ว .. คนในครอบครัวล่ะ"ผมถาม
            "พ่อกับแม่ไปต่างประเทศบ่อยๆน่ะ พี่ชายก็ไม่ค่อยอยู่บ้าน"แทคบอก
            "งั้น .. ฉันจะอยู่กินข้าวเป็นเพื่อนนายละกัน"ผมบอก
            "จริงหรอครับ .. ^^ "เจ้านั้นยิ้มให้ผม ผมผงกหัวหงึกๆ
            "ก็ ..แทคไม่เหงาบ้างรึไง กินข้าวคนเดียวน่ะ"
            "ก็เหงาสิครับ .. แต่บางครั้งก็ชวนเพื่อนมาทานที่บ้านบ้างน่ะ"แทคยิ้มเจือนๆให้ผม
            "งั้นต่อไปนี้เราอยู่ด้วยกันแล้ว ผมจะมานั่งรออาหารฝีมือแทคทุกวันเลย ^^~"ผมว่าแล้วยิ้ม
            "อืม .. ครับ !"แทคตอบรับแล้ว ผมวางข้างของที่หิ้วจากรถมาวางไว้ที่โต๊ะ พร้อมกับเดินสำรวจบ้านทุกซอกทุกมุม มีการตกแต่งอยู่ทุกที่แล้ว ผมเดินไปดูที่ห้องนอน มีเตียงขนาดคิงไซต์ ข้างนอกเป็นระเบียง
            "ชอบไหมครับแด ผมมาดูที่นี่ตั้งสามรอบแนะ"เขาถามขึ้น ผมผงกหัวหงึกๆ
            "ผมนึกว่าแดจะไม่ชอบ โชคดีจัง"แทคยอนยิ้ม
            "อืม .. ฉันก็เคยฝันนะว่าอยากมีบ้านแบบนี้มั่ง" ผมพูดพลางลูบกระจกตรงหน้าต่าง
            "ว่าแต่ .. จะนอนเลยไหม ผมจะได้ไปเตรียมน้ำให้"เขาถาม ผมก็ผงกหัวหงึก ๆ แล้วเดินเอาเสื้อผ้าไปจัดไว้ในตู้สีดำใหญ่ๆ เหลืออีกฝั่งนึงเอาไว้ .. ให้เขาไง .. เอ๊ะ .. ว่าแต่ .. กูรักมันแล้วหรอ =[]=!! (พึ่งรู้ตัว) ไม่ๆ แดซอง นายห้ามหลงไปกับกลิ่นอาหารหอม ๆ ห้ามหลงไปกับคำพูดของหมอนี่ !!
    -- Tace --
             "ว่าไงแจ ใช่ เจ้าสาวสวยดีว่ะ แก้มป่อง เอวคอด ดูบอบบาง น่าปกป้องดี"ผมพูดขึ้นหลังจากที่แดซองเดินหายเข้าไปในห้องน้ำแล้ว แจบอมโทรมาหาผมคนแรก
             [ดีวะ ! ฉันควรเข้าไปสลับตัวดีไหมวะ ?]แจบอมพูด 
             "ไม่ต้อง - -+ แค่นี้ละ"ผมกดวางสายแล้วกดตัดปิดไปเลย พอผมหันมากำลังจะเปิดประตูห้องนอน .. จู่ ๆ
             "เอ้านี่ ! ผ้าห่ม หมอน นายนอนโซฟานะ"แดซอง(ที่รัก)ผมพูดขึ้น
             "อะ .. เอ๋ .. ไม่ใช่ว่า .. // ไม่ได้นอนด้วยกัน ตอนนี้เราเป้นแค่คู่หมั้น ทีสำคัญ ฉันไม่รู้จักนายดีพอ เกิดนายมีอารมณืคึกครื้นตอนดึกๆแล้วลักลับฉันขึ้นมาจะทำยังไง ไป ไปนอนข้างนอกเลย"แดซองร่ายยาวไม่เว้นช่องว่างให้ผมพูดอะไรทั้งสิ้น แล้วปิดประตูดังปั้งทันที
             "เฮ้อ .. ข้างนอกหรอ .. "ผมถอนหายใจแล้วเอาหมอนไปวางไว้ตรงโซฟา พร้อมกับผ้าห่ม ก่อนที่จะเดินไปปิดไฟแล้วล้มตัวนอนทันที .. ผมไม่ได้หื่น หน้ามืด หรือมีอารมณ์คึกครื้นอะไรตอนดึกหรอกนะ =___=;; ผมแค่อยากเห็นหน้าแดซองตอนหลับอ่ะ ท่าทางจะน่ารักใช่ย่อย =w=;b
             "นอนข้างนอกจริงๆสินะ .. "ผมลองลุกไปเคาะประตูห้องดู
             "แดครับ เปิดประตูให้ผมเข้าไปนอนด้วยเถอะ TwT"ผมพูด แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ผมเลยลองจับลูกบิดหมุนเข้าไปดู .. 
             "อืม ..อื้อ .. " =[ ]=!!
             "อะ .. อา .. " =[ ]=!!!!!!!!!!
      
    แม่เจ้าโว้ย !
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตัดฉับ !

    ปล.พึ่งสอบเสร็จ ><
    ปลล.ปวดหัว
    ปลลล.ปวดท้อง
    ปลลลล.แต่งตอน 12.58 AM - -;; 
    ปลลลลล. ละ .. ลืมกินข้าว !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×