ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rabbit Doubt [ เกมล่าหมาป่า ] ____ บ้านป่าแฟรรี่สีส้ม

    ลำดับตอนที่ #2 : > วิธีการเล่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      0
      11 เม.ย. 55

     กิจกรรมที่ทำได้ทุกบ้าน
    - Rabbit Doubt [เกมล่าหมาป่า]
    ผู้เล่น [14 คน]
    บทบาท
    1. - หมาป่า [ 3 ตัว ]
    ความสามารถ : รวมหัวกันกินกระต่ายได้คืนละ 1 ตัว [ จะกินใครให้ส่งข้อความลับมา]
    2. - กระต่ายธรรมดา [ 6 ตัว ]
    ความสามารถ : ไม่มี โหวตได้อย่างเดียว
    3. - หัวหน้ากระต่าย
    ความสามารถ : เสียงโหวตของหัวหน้ากระต่ายให้นับเป็น 2 เสียง
    4. - กระต่ายนักปรุง
    ความสามารถ : กระต่ายพกยาวิเศษ วันดีคืนดีนึกจะใช้ชุบใครก็ชุบ ใช้ได้ 1 ครั้งเท่านั้น ซึ่งคนที่คุณชุบอาจเป็นกระต่ายหรือหมาป่าก็ได้ แต่ชุบตัวเองไม่ได้
    5. - กระต่ายพิษ
    ความสามารถ : เมื่อถูกหมาป่าตัวใดตัวหนึ่งกิน หมาป่าตัวนั้นจะตายแล้วในเกมจะเหลือหมาป่าเพียงตัวเดียว
    6. - กระต่ายนักมายากล 
    ความสามารถ : สามารถหลบหลีกหมาป่าไม่ให้ถูกกินได้1ครั้งโดยใช้มายากล 
    7. - กระต่ายเบ๊
    ความสามารถ : หากโดนหมาป่าแดก จะหนีรอดออกมาได้ (เกิดครั้งเดียวในเกมส์)

    โพสใส่ร้าย ยุแยง ปลุกปั่นได้ตามสบายแต่ห้ามบอกบทบาท บอกใบ้เป็นอันขาด


    ในตอนกลางวัน ตั้งแต่ 6 โมงเช้า - 4 ทุ่ม
    กระต่ายทุกตัว (รวมถึงกระต่ายที่ปลอมตัวเป็นหมาป่า) 
    จะโพสในบทความนี้เพื่อโหวตหาผู้ต้องสงสัย คนที่มาโหวตไม่ทัน จะถือว่า โหวตตัวเอง
    กระต่ายที่โดนโหวตมากที่สุด จะโดนแขวนคอ (ออกจากเกมส์ไป)

    ในตอนกลางคืน ตั้งแต่ 4 ทุ่ม - 6 โมงเช้า
    หมาป่าจะออกจับกินกระต่ายที่กำลังหลับสบาย คืนละ 1 ตัว
    ถ้ามีหมาป่ามากกว่า 1 ตัว ให้ติดต่อกันเองว่าจะกินใคร แล้วส่งข้อความลับมาหาผู้คุมเกมส์

    ถ้าไม่ฮั้ว ไม่ติดต่อกัน ให้ถือเสียงของหมาป่าที่ส่งข้อความลับมาหาตัวแรก เป็นหลัก
    ถ้าไม่ส่งข้อความลับมาซักตัวภายในรุ่งเช้า ผู้คุมเกมส์จะสุ่มฆ่ากระต่ายเอง

    ประมาณเช้าๆ(ใกล้เที่ยง หรือบ่าย) ผู้คุมเกมส์จะรายงานบอกเหตุการณ์ในแต่ละวันให้ ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

    เกมส์จะจบลงเมื่อ
    - หมาป่าโดนฆ่าตายหมด
    - กระต่าย มีจำนวนน้อยกว่าหมาป่า



    สามารถโหวตได้ว่าใครป็น ทั้งเสียงหมาป่าและกระต่าย ต้องหาเหตุผลมาด้วยว่า ทำไมถึงโหวตให้ผู้นั้น ทำวิธีใดก็ได้ ห้ามตอบว่า ไม่รู้ ห้ามตอบแบบกวนบาทา ห้ามบอกว่า คิดตามคนอื่น
    :)�Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×