Unique megane แว่นXแว่น รักวุ่นวายของนายเนิรด์สุดซึน - นิยาย Unique megane แว่นXแว่น รักวุ่นวายของนายเนิรด์สุดซึน : Dek-D.com - Writer
×

    Unique megane แว่นXแว่น รักวุ่นวายของนายเนิรด์สุดซึน

    ถ้าชีวิตนายมันจืดสนิทไร้สีสันขนาดนี้ ให้ฉันเป็นคนแต่งเติมสีสันในชีวิตให้นายเองนะ เมื่อสาวแว่นสุดซึน(แค่ภายนอก) มาปะทะรักกับ หนุ่มแว่นสุดเนิรด์กำลังสอง แล้วอะไรมันจะเกิดขึ้น!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    535

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    535

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 55 / 23:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> /> /> />

    คำโปรย

     

     ถ้าชีวิตนายมันจืดสนิทไร้สีสันขนาดนี้ ให้ฉันเป็นคนแต่งเติมสีสันในชีวิตให้นายเองนะ  

    เมื่อสาวแว่นสุดซึน(แค่ภายนอก) มาปะทะรักกับ หนุ่มแว่นสุดเนิรด์กำลังสอง แล้วอะไรมันจะเกิดขึ้น!!!




      


    /> /> />

    ๐๐~~~ บทนำ ~~~๐๐

     เมื่อผักแว่นสาวเนิร์ดรสนิยมแปลกมาพบกับโดเมนหนุ่มเนิร์ดสุดๆที่ไม่เคยจะสมาคมกับใครแถมเป็นคนอ่อนต่อโลกเธอก็ตกหลุมรักเขาทันที และด้วยความที่เธอเป็นคนคิดยังไงก็ทำยังงั้น ภาระกิจตามจีบโดเมนหนุ่มเนิร์ดจึงเริ่มขึ้น         โดเมนจะทำยังไงเมื่อเขารู้ว่ามีสาวเข้ามาจีบ
    แถมโอโซนหนุ่มป๊อปของมหาวิทยาลัยต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์บางอย่างกับน้ำตาลและมันก็เป็นบ่อเกิดของความรักที่ทำให้โอโซนตกหลุมรักสาวน้ำตาลเข้าให้
    แถมด้วยแพงพวยสาวติ๋มนุ่มนิ่มที่สุดในกลุ่มดันมาตกหลุมรักมะขามป้อมหนุ่มขี้หลีของมหาวิทยาลัยแล้วเธอจะทำอย่างไรดี

    เรื่องราววุ่นๆระหว่าง 3หนุ่มต่างไสตล์กับ3สาว+เพื่อนซี้สุดปัญญาอ่อนลูกยอ เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้นไม่ได้หยุดหย่อนน

     


    /> /> /> />

    !!แนะนำตัวละคร!!


    (โดเมน) ชายหนุ่มที่เรียกได้ว่าเนิร์ดของจริง ที่เอาแต่หมกตัวอยู่แต่ในบ้านไม่เคยได้ออกกำลัง วันๆเจ้าตัวก็เอาแต่ขลุกอยู่กับกองหนังสือหรือไม่ก็เกมคอมพิวเตอร์ ผิวขาวซีดเพราะแทบจะไม่ได้กูกแสงแดดเลยเป็นคนอ่อนต่อโลกเข้าสังคมไม่เก่ง ไม่เคยจีบผู้หญิงมาก่อนในชีวิต  ถ้าตื่นเต้นแล้วหน้าจะแดงเหงื่อจะแตกผลักๆ

    ลักษณะ : ผิวขาวซีด ร่างบอบบางเพราะไม่ค่อยออกกำลังกาย โครงหน้าได้รูป ริมฝีปากบางอมชมพูระเรื่อ สูง 169 หนัก 59  ผมทรงเด็กเนิร์ดทั่วๆไป ใส่แว่นกรอบหนาเพราะสายตาสั้นมากก               คณะ วิศวะซอฟท์แว


    (ผักแว่น) หญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าเนิร์ด(แต่ภายนอก)เหมือนกัน ด้วยความที่มีรสนิยมผิดแปลกจากชาวบ้าน ชอบทำอะไรที่แตกต่าง รสนิยมการแต่งตัวเชยๆ สเปกผู้ชายแปลกๆ

    คิดยังไงก็พูดตรงๆจะว่าเป็นพวกขวานผ่าซากก็ว่าได้ ชอบขลุกตัวอยู่กับหนังสือที่ตนสนใจ แต่คิดว่าการเรียนในห้องเรียนเป็นเรื่องน่าเบื่อทำให้มีความรู้ที่ไร้สาระมากกว่าความรู้ในห้องเรียน ชอบเข้าห้องสมุดเป็นกิจวัต

    ลักษณะ : ผิวค่อนข้างขาว ร่างบอบบางไม่แพ้โดเมนเพราะเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายเหมือนกันใส่แว่นกรอบหนาแต่ไม่สั้นเท่าโดเมน ผมยาวมากชอบถักเปีย2ข้าง

    สูง 162  หนัก  45                       คณะ กายภาพบำบัด




    (โอโซน) ชายหนุ่มที่เรียนคณะเดียวกับโดเมน คนที่มาแอบชอบ น้ำตาล เพื่อนของผักแว่นและแพงพวยเป็นคนร่าเริง เข้ากับคนได้ง่าย ชอบเล่นกีฬาเลยทำให้หุ่นดีสุดๆ ก็เลยเป็นที่รักของสาวๆในมหาวิทยาลัยตกหลุมรักน้ำตาลเพราะเหตุการณ์บางอย่าง

    ลักษณะ : ผิวขาวอมชมพู หุ่นเนี๊ยบมากกก  สูงโปร่ง  แต่งตัวถูกระเบียบดีแต่ไม่สำอางจนเกินไป

    ทรงผมตัดสั้นทำให้ดูหน้าคมเข้ม คิ้วหนา เรียกได้ว่าหน้าตาดีทีเดียว

    สูง 175 หนัก 67             คณะ วิศวะซอฟท์แว 




     

    (น้ำตาล) หญิงสาวจิงจังกับชีวิต ภายนอกดูสดใสร่าเริงแต่จริงๆแล้วเป็นคนที่จัดการกับชีวิตตนเองได้ดีวางแผนอนาคต หลายๆครั้งที่ชอบวางแผนจัดการชีวิตให้ผักแว่นด้วยอีกคนสดใสร่างเริงรักเพื่อน แต่ก็มองคนออก บางทีก็ดูหวานๆ บางทีก็ดูเปรี้ยวๆ มีความสามารถด้านกีฬาและก็มีความสามารถในการเรียนไม่แพ้กัน

    ลักษณะ : ผิวขาวเนียน  รูปร่างสันทัด ผมยาวประมานไหล่ มีลักยิ้ม แต่งตัวตามสมัยมีสไตล์เป็นของตนเอง  สูง 165  หนัก  49            คณะ กายภาพบำบัด




    (มะขามป้อม) ชายหนุ่มแสนกระล่อน ที่วันๆชอบยิ่งมุขตลกๆที่แสนจะฝืดสุดๆในสายตาผักแว่นแต่เป็นคนที่ใจดี เห็นแก่เพื่อนมากกว่าเห็นแก่ตัว รักเพื่อนมาก มีคนนี้ทีไร มีสีสันให้เรื่องทุกทีอยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน ด้วยความที่หน้าตาดี+ความกะล่อนของเขาทำให้มีสาวๆมากรี๊ดกร๊าดมากทีเดียว

    ลักษณะ : สูงโปร่ง ชอบเล่นกีฬาเป็นกิจวัต รูปร่างดี ผิว2สี จมูกมีดั้ง หน้าตาคมเข้ม                  สูง 178 หนัก 69 คณะ วิศวะอิเล็กทรอนิกส์

    (แพงพวย) เพื่อนอีกคนของผักแว่นและน้ำตาล ภายนอกเป็นคนเรียบร้อยอ่อนหวานไม่กล้าแสดงออก

    ชอบอะไรๆที่นุ่มนวลอ่อนหวาน เป็นคนเนิ่บๆ ช้าๆ ชอบเพ้อฝัน แต่ไม่ชอบจินตนาการอะไรแปลกๆ แอบชอบ มะขามป้อม แต่ด้วยความที่เธอเปนคนติ๊มสุดๆแล้วจะทำให้เขารู้ได้ยังไง

    ลักษณะ : ผิวขาวซีด ผมยาวประบ่า ถ้าคนแปลกหน้ามาคุยด้วยจะเป็นคนที่หน้าตายมากๆ

    เรียกได้ว่าเข้าถึงยากพอสมควร  สูง 167 หนัก 50               

    คณะ กายภาพบำบัด



     

    (ลูกยอ) เพื่อนสาวแสนปัญญาอ่อนของทั้ง3สาว เป็นคนที่มีลักษณะนิสัยแบบเด็กๆแต่ก็เข้ากับคนได้ง่ายชอบกีฬาหรือกิจกรรมที่สนุกสนาน เป็นหญิงสาวรูปร่างเล็กแต่น่ารักใครๆก็รักและชอบลูกยอ  ด้วยความที่เธอเข้าได้กับทุกสถานะการณ์ไม่ว่าจะเป็น เล่นกีฬา เรียนหนังสือ หรือว่า เที่ยวเล่น เธอก็เข้าได้กับทุกๆคนลูกยอเป็นคนสบายๆ นิสัยร่าเริง แต่รักสบาย

    ลักษณะ : ผิว2สีค่อนข้างขาวเหลือง สูงน้อยที่สุดในกลุ่ม เรียกว่าเล็กกระทัดรัดนั้นเอง น่าตาน่ารักแบ๊วๆแบบเด็กๆผมยาวประบ่า   สูง 158  หนัก 45    

    คณะ กายภาพบำบัด



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น