STRIKE อัจฉริยะผ่าระบบ - นิยาย STRIKE อัจฉริยะผ่าระบบ : Dek-D.com - Writer
×

    STRIKE อัจฉริยะผ่าระบบ

    โดย Rename

    | 72 & 43 Hackers's story | SEASON 2#! คุณพระ...นิยายเรื่องนี้เต็มไปด้วยศัพท์เทคนิค [Update-System 27 [1]: 3 Conditions ]

    ผู้เข้าชมรวม

    83,975

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    120

    ผู้เข้าชมรวม


    83.97K

    ความคิดเห็น


    2.28K

    คนติดตาม


    1.29K
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  66 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 54 / 20:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       


     

    เอกรินทร์  พาณิชย์รามณรงค์  เด็กชายผู้เติบโตมาด้วยความรู้สึกที่เศร้าโศกต่อการจากไปของบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก  ทำให้เขาปิดกั้นตัวเองจากบุคคลภายนอก  และประเมินค่าตัวเองเหนือกว่ามนุษย์ทุกคน  ไม่พึงใจในแทบทุกสิ่งอย่าง  เขาดูแคลนและเย็นชาต่อผู้อื่น  จนน้อยครั้งที่จะเอ่ยคุยกับใครเป็นเรื่องเป็นราว  คิดมากและไม่เคยไว้วางใจใคร  แต่ในความเป็นจริงแล้ว  เขากลับเป็นคนใจร้อนและวู่วามอย่างที่สุด  นอกจากบทบาทในการเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและกรรมการบริหารกิจการซอฟต์แวร์ของครอบครัวแล้ว  เขายังมีอีกด้านหนึ่งที่เก็บเอาไว้ไม่เคยบอกใคร  ด้วยวัยไม่ถึง 15 ปี  เขาเป็นอาชญากรที่ตำรวจสากลต้องการตัวเป็นอย่างยิ่ง  เขานี่แหละคือผู้สร้างความปั่นป่วนให้กับเน็ตเวิร์คคอมพิวเตอร์ทั่วโลก  เขาเป็นแฮ็คเกอร์...  เขาคือ STRIKE!

                    แต่แล้วบางสิ่งก็ทำให้ชีวิตของเขาตองเผชิญกับความยุ่งยาก  เมื่อ HIDE แฮ็คเกอร์ผู้ได้ชื่อว่าเป็นอัจฉริยะ ได้เข้ามาขัดขวางเอกรินทร์ในขณะที่เขากำลังดักคัดลอกข้อมูลของบริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่ มีหรือที่คนอย่างเขาจะปล่อยให้ตนถูกหยามได้  เกมการไล่ล่าได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว...

                    หากแต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายดายเพียงแค่นั้น เมื่อความจริงภายใต้ความมืดนั้นน่าสะพรึงกลัวกว่าที่ใครคิด อนธการเริ่มคืบคลานเข้ามาใกล้ ชีวิตของเอกรินทร์กำลังอยู่ในอันตราย!

     

    พบกับการพลิกผันหักเหลี่ยม เค้นมันสมองเข้าห้ำหั่นประทะ  อัจฉริยะ ต่อ อัจฉริยะ  ผู้ใดจะเป็นหนึ่ง ลุ้นระทึกไปกับการปรามปรามอาชญากรรมคอมพิวเตอร์  ตื่นเต้นไปกับแผนลับสุดแยบยล  ไขคดีฆาตกรรมที่ไม่อาจคาดฝัน  สืบเสาะบทกวีส่งท้ายที่ 'พี่ชาย' นักกวีแต่งไม่จบ  และตามหา 'ตัวการ' ไปกับเรา  ได้ที่นี่...

     

    'STRIKE อัจฉริยะผ่าระบบ Revolution 72!'

     

     

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น  มิได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์  สถานที่  บุคคล หรือสมาคมใดๆ  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     STRIKE อัจฉริยะผ่าระบบ

    HAZE-ARZT|เฮซอาสต์ ซีซั่น 1



    แลกแบนเนอร์ได้นะครับ

    ฝาก นิยาย ด้วยนะขอรับกระผม~!




    _______________________________________

    แบนเนอร์พันธมิตรแสนดี(ที่ไม่เคยทำให้รถติด และไม่คิดยึดสถานีโทรทัศน์)

     BREAKER!! พลิกแผนร้ายผ่าเส้นตายมรณะ

      ทฤษฎีของลูท

      
     โรงเรียนนักฆ่า สถาบันสุดโหด!
      
     HiGH ปริศนาลับในเงามืด

     
     
      FORZEN'S RAIDER
     
     

                ลิขิตฟ้า ศึกสายเลือด 

      รับแลกเสมอครับ ^^ 

    คนเขียนมึนตื๊บ! เอกรินทร์คู่ใครดี?

    View Results
    Create a Tagged Poll

    รีเนม 'รัก' ผู้อ่านเป็นอย่างมาก
    ดังนั้น.... อ่านไปเถอะ อย่าคิดมาก (เหมือนผม)


    ~ Re name~





    คำถามแฟนพันธุ์แท้ STRIKE ครับ เล่นไปขำๆ ก็แล้วกันครับ ใครได้ 6 คะแนนขึ้นไปเดี๋ยวผมเกิฟต์ไปนัลให้ ^^ (มาบอกด้วยละกันฮะ)

    Quiz: คำถามแฟนพันธุ์แท้ STRIKE~! [Part I]





    STRIKE อัจฉริยะผ่าระบบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ผมคิดว่ามันเจ๋งมากที่สุดเลยแฮะ"

    (แจ้งลบ)

    น่าสนใจเรื่องข้อมูล บทสนทนา เขียนได้เร้าอารมณ์คนอ่าน และมีพัฒนาการดีเยี่ยมในการเขียน นวนิยายเรื่องนี้เป็นนวนิยายที่แอ๊กทีฟตัวเองตลอดเวลาทำให้รู้สึกประหลาดใจได้อย่างไม่เคยพบเห็นมาก่อน อ่านเพิ่มเติม

    น่าสนใจเรื่องข้อมูล บทสนทนา เขียนได้เร้าอารมณ์คนอ่าน และมีพัฒนาการดีเยี่ยมในการเขียน นวนิยายเรื่องนี้เป็นนวนิยายที่แอ๊กทีฟตัวเองตลอดเวลาทำให้รู้สึกประหลาดใจได้อย่างไม่เคยพบเห็นมาก่อน  

    @Ps.Songreaw@ | 21 ก.พ. 52

    • 90

    • 3

    "............."

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่สนุก ดีครับ พระเอกออกแนวหลงตัวเองไปนิด อัพด้วยครับ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่สนุก ดีครับ พระเอกออกแนวหลงตัวเองไปนิด อัพด้วยครับ  

    สายหมอกราตรี | 20 พ.ค. 52

    • 39

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ยังรออยู่ตรงนี้นะคะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มากกกกกกเลยค่ะ! เป็นพล็อตเรื่องที่น่าสนใจมากกก ชอบตัวละครเอกรินทร์มากสุดแล้ววว น่ารักกกก ((จิ้นเพราะเป็นสาววายด้วย)) ภาษาที่ใช้พิมพ์ก็ดีงามมมม น่าอ่านมากๆเลยค่ะ ทั้งการดำเนินเรื่องที่น่าตื่นเต้น และเหตุการณ์ที่น่าระทึก อ่านแล้วถูกใจสุดๆไปเลยค่าาา ถ้าได้ตีพิมพ์ หรือ ลงเป็น e-book ก็จะซื้อค่ะ! เพราะว่าเรื่องแนวนี้ก็หาที่ถูกใจยากมากเลยหล่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มากกกกกกเลยค่ะ! เป็นพล็อตเรื่องที่น่าสนใจมากกก ชอบตัวละครเอกรินทร์มากสุดแล้ววว น่ารักกกก ((จิ้นเพราะเป็นสาววายด้วย)) ภาษาที่ใช้พิมพ์ก็ดีงามมมม น่าอ่านมากๆเลยค่ะ ทั้งการดำเนินเรื่องที่น่าตื่นเต้น และเหตุการณ์ที่น่าระทึก อ่านแล้วถูกใจสุดๆไปเลยค่าาา ถ้าได้ตีพิมพ์ หรือ ลงเป็น e-book ก็จะซื้อค่ะ! เพราะว่าเรื่องแนวนี้ก็หาที่ถูกใจยากมากเลยหล่ะค่ะ จะหาเรื่องดีๆ หรือเรื่องที่ถูกใจสักเรื่องหายากมากเลยค่ะ ยังไงถ้ามีข่าวคราวอะไรก็แวะมาบอกนักอ่านกันหน่อยก็ดีนะคะ^^ สุดท้ายนี้นี่ก็ปี 64 แล้วแต่ว่าก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณรีเนมแทนนักอ่านหลายๆคนด้วยนะคะ จะรอคอยข่าวสารเรื่องคุณรีเนม แล้วก็จะรออ่านตอนใหม่อยู่ตรงนี้นะคะ   อ่านน้อยลง

    AbCdeF12345678 | 30 ม.ค. 64

    • 0

    • 0

    "Strike ช่างลึกซึ้งกินใจ!"

    (แจ้งลบ)

    ผูกปมเรื่องได้น่าสนใจ พล๊อตเรื่องดำเนินไปรวดเร็ว ตัวละครแต่ละตัว มีบุคลิกที่น่าสนใจ และค่อนไปทางความเป็นจริงของโลกมนุษย์ strike แสดงให้เห็นว่ารีเนมเป็นคนที่มีประสบการณ์การอ่านและเขียนมาก ใช้ภาษาที่คนอ่านสัมผัส และเข้าถึงได้ง่าย และอ่านแล้วยังได้ความรู้เกี่ยวกับคอม มากมายอีกด้วย strike เป็นนิยายที่ชอบ รองมาจาก Naruto อยากรู้จังว่าตอนต่อไปจะเป็นย ... อ่านเพิ่มเติม

    ผูกปมเรื่องได้น่าสนใจ พล๊อตเรื่องดำเนินไปรวดเร็ว ตัวละครแต่ละตัว มีบุคลิกที่น่าสนใจ และค่อนไปทางความเป็นจริงของโลกมนุษย์ strike แสดงให้เห็นว่ารีเนมเป็นคนที่มีประสบการณ์การอ่านและเขียนมาก ใช้ภาษาที่คนอ่านสัมผัส และเข้าถึงได้ง่าย และอ่านแล้วยังได้ความรู้เกี่ยวกับคอม มากมายอีกด้วย strike เป็นนิยายที่ชอบ รองมาจาก Naruto อยากรู้จังว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง ฉะนั้นอัพต่อเถ๊อะ..   อ่านน้อยลง

    หมู่บ้านโคโนฮะ พร้อมรับมือ! | 31 ส.ค. 53

    • 12

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น