| Haze-Arzt | เฮซอาสต์ [Season 2# : HALLOWEEN ] - นิยาย | Haze-Arzt | เฮซอาสต์ [Season 2# : HALLOWEEN ] : Dek-D.com - Writer
×

    | Haze-Arzt | เฮซอาสต์ [Season 2# : HALLOWEEN ]

    โดย Rename

    [เพลย์] เด็กเทนนิส ติดตีมึน อึนๆ เซ่อๆ Error เป็นระยะ + [เซ็ท] ผีหมอผี (?) โรคจิต กวงติง จิงเกอร์เบล = คอมโบแล้ว รั่วคลั่กๆ!! [Season 2# : HALLOWEEN ] is available now!!

    ผู้เข้าชมรวม

    16,944

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    16.94K

    ความคิดเห็น


    329

    คนติดตาม


    138
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 54 / 22:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องเป็นเรื่องที่นี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง  ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สมาคม หรือเหตุการณ์จริงแต่ประการใด  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
    This is a work of fiction. There is no connection to actual person, organization or event. Please read with consideration.


    RENAME

    PRESENT

     'Haze-Arzt' 

    season2 : HALLOWEEN

    'เฮซอาสต์ เทพมายาล่าวิญญาณ ซีซั่น 2

     

    แม่มด...นักบวช...ฟักทอง... แอปเปิล...กระต่าย... แมวดำ กับพิธีกรรมสรรเสริญ พระเจ้า

    LINE (Season 1) 

                    เพลย์ พกรรัตน์ เด็กหนุ่ม ม. ปลายบื้อๆ ผู้ใช้ชีวิตสบายๆ ไปกับการทำในสิ่งที่เขารัก แอบรักคนอื่นตามประสาคนเจียมตัว นิสัยรั่วๆ ขาดๆ เกินๆ และเพลินๆ ไปวันๆ แต่แล้วบางสิ่งก็ได้เกิดขึ้นเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตธรรมดาของเขา เมื่อเหตุการณ์อันชวนพิศวงได้เกิดขึ้นในยามแรกรัตติกาลของค่ำคืนหนึ่ง

     

                    แหวนโบราณปริศนาถูกส่งผ่านจากมือของนักบวชชราภาพสู่มือของเด็กหนุ่ม  และในทันทีที่เขาสวมใส่  เรื่องประหลาดไม่อาจคาดฝันก็เกิดขึ้นกับเขา  อสุรกายที่เป็นเพียงเรื่องเล่าหลอกเด็ก  กลับปรากฏกายขึ้น  และไล่ล่าเขาเช่นดัง เหยื่อ ที่แสนหอมหวานและน่ากลืนกิน!

     

                    เด็กหนุ่มทุกข์ทรมานกับความหวาดกลัว ด้วยความรักชีวิตอย่างปุถุชนทั่วไป เขาไม่อาจปล่อยวางและยอมตายไปด้วยเหตุการณ์ไม่อาจเชื่อนี้ การดิ้นรนหนี เป็นสิ่งที่เขาพึงกระทำ

     

    แล้วในที่สุด  เมื่อเด็กหนุ่มจนตรอกไม่อาจหนีได้แล้ว  การปรากฏตัวของสภาพพลาสม่าเข้มข้นของผู้ใช้ศาสตร์ปราบวญญาณผู้หนึ่ง  ได้ชี้นำเขาไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต!

     

                    พบกับนิยายแฟนตาซีครบรส ตีแผ่มุมมืดของวัฏจักรวิญญาณยามค่ำคืนที่คุณอาจจะไม่เคยรู้  ไม่แม้แต่จะนึกว่าเป็นเรื่องจริง ตื่นตากับฉากแอ็คชั่นเร้าใจของการต่อสู้ระหว่าง เหล่า เฮซอาสต์ ผู้ใช้ศาสตร์ปราบวิญญาณ  อาฟเฟม วิญญาณร้ายผู้หิวกระหายพลังชีวิต จากจินตนาการรังสรรค์ของคนคิดมาก Rename ได้ที่นี่...

     

    'Haze-Arzt' 
    'เทพมายาล่าวิญญาณ

     

     

     

     

    โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ และพึงระวังทุกครั้งเมื่อออกนอกบ้านยามค่ำคืน ผมเตือนคุณด้วยความหวังดีอย่างสุดหัวใจ

    ด้วยความวิตกจริตและ... คิดมาก

    124 : RENAME





    ~RE NAME~

    ขอให้สนุกกับการสนับสนุนแฟนตาซีไทย สิ่งเรียบง่าย และ... ความจริง



    ________________________________________________

    =w= ! แง้วๆ เมี้ยวๆ วะ วะ

    เฮซอาสต์ซีซั่น 1 คลอดแล้วจ้า!!

      

     ชื่อเรื่อง  HAZE-ARZT เทพมายาล่าวิญญาณ [SEASON 1 : ILLUSIONWORLD]
    ชื่อผู้แต่ง  Rename
    แนวนิยาย  แฟนตาซี 
    หมวด Chocco Frappe
    จำนวน  224 หน้า
    ราคา 195 บาท
    ISBN  
    978-616-7477-01-5
     

    คำโปรยปกหลัง

    แหวนประหลาด (?) นักบวชลึกลับ (?) และวิญญาณชายหนุ่มอายุกว่าสี่ร้อยปีผู้มีมือกระดูกไร้เนื้อหนัง (?) สิ่งเหล่านี้กำลังเปลี่ยนเส้นทางชีวิตของ เพลย์ ผู้ไม่พิสมัยการออกนอกลู่นอกทางจากชีวิตปกติสามัญ... 

    สู่การพัวพันกับโลกวิญญาณโดยไม่เต็มใจ! 

    เพลย์ จะทำอย่างไร เมื่อความมืดกำลังคืบคลานสู่โลกมนุษย์... และเขาไม่ใช่ ผู้ถูกเลือก เพียงคนเดียวที่จะทำหน้าที่เป็น HAZE-ARZT เพื่อหยุดยั้งมหันตภัยในครั้งนี้! 

    สามคำให้ เฮซอาสต์

    มันส์.. หลอน... รั่ว!!

    เพลย์ เด็กเทนนิส ติดตีมึน อึนๆ เซ่อๆ Error เป็นระยะ
    +

    เซ็ท ผีหมอผี (?) โรคจิต กวงติง จิงเกอร์เบล
    =
    คอมโบแล้ว รั่วคลั่กๆ!!


    พบกับเฮซอาสต์ได้ที่ งานหนังสือกน่าฝน 5-16 ต.ค. 2554 ที่บูธชมรมหนังสือเด็กขอรับ
     

    อ่านตัวอย่างเฮซอาสต์ และติดตามผลงานอ่านของสำนักพิมพ์ได้ที่ 

    www.bakerypublishing.com
    บ้านขนมของเรา ^^

    หรือแวะไปทักทาย ติดตามการเคลื่อนไหวของเราบนเฟสบุ๊คที่
     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Rename อ่านะ..."

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยอ่านนิยายของเขาคนนี้แล้วไม่สนุก STRIKE,PENTRILE แล้วก็เรื่องสั้นต่างๆ โดยรวมแล้วคิดว่ารีเนมนั้น เก่งในเรื่องการเขียนแนวกระชากอารมณ์ และเขียนแนวหดหู่ได้ดีกว่าสนุกสนาน STRIKE ทำให้ข้าพเจ้าคลั่งไคล้ และ PENTRILE ทำให้ซาบซึ้งและอบอุ่น มาจนถึง การก้าวมาพร้อมกับ X-ZorcitaR ของรีเนมนั้น คาดหวังได้เลยว่าเราจะได้เสพผลงานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน เป็นแ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยอ่านนิยายของเขาคนนี้แล้วไม่สนุก STRIKE,PENTRILE แล้วก็เรื่องสั้นต่างๆ โดยรวมแล้วคิดว่ารีเนมนั้น เก่งในเรื่องการเขียนแนวกระชากอารมณ์ และเขียนแนวหดหู่ได้ดีกว่าสนุกสนาน STRIKE ทำให้ข้าพเจ้าคลั่งไคล้ และ PENTRILE ทำให้ซาบซึ้งและอบอุ่น มาจนถึง การก้าวมาพร้อมกับ X-ZorcitaR ของรีเนมนั้น คาดหวังได้เลยว่าเราจะได้เสพผลงานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน เป็นแฟนตาซีแนวใหม่ที่ไม่ค่อยจะมีใครเขียนกันนัก เพราะมีแต่โรงเรียนเวทย์มนต์ มีแต่เกมออนไลน์ เจ้าชายเจ้าหญิง นักรบมังกร,เสือดาว,ปลาทู ฯลฯ แต่เรื่องนี้มาแนวเรียลลิตี้ เรื่องจริงผ่านจอ (หลอนสุดๆ) จนข้าพเจ้าเผลอใจคิดไปแล้วว่าเป็นเรื่องจริง นักเขียนคนนี้เขียนได้ทุกแนวจริงๆ น่าอิจฉา... ถ้าข้าพเจ้าเก่งได้ซัก 1/10 ของท่านก็คงจะดีอักโข (รอซักพักเขาจะเขียนนิยายรักรึเปล่านะ)   อ่านน้อยลง

    ♫Muon♫ | 4 มี.ค. 52

    • 43

    • 0

    "คำผิดนิดๆไม่รุใช่เป่า"

    (แจ้งลบ)

    ที่ผู้ใช้จะตวัดเคียวใส่เพลย์อย่างต่อเนื่อง จนเพลย์เพลยืนั้น อ่านเพิ่มเติม

    ที่ผู้ใช้จะตวัดเคียวใส่เพลย์อย่างต่อเนื่อง จนเพลย์เพลยืนั้น  

    •-_,-*.lsบิส.*-_,-• | 18 มี.ค. 52

    • 14

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สะดุดใจตั้งแต่..."

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นขอออกตัวว่าที่วิจารณ์ตอนนี้ยังไม่ได้ลองอ่านเนื้อหาด้านในสักตอนนะคะ แต่อยากวิจารณ์เปรียบเทียบเป็นก่อนอ่านและหลังอ่านจ้ะ ว่าจะหาเรื่องแหวกๆแนวใหม่ๆมาลองอ่านดูบ้าง ก็เปิดมาเจอเรื่องนี้เลยค่ะ สะดุดใจตั้งแต่ชื่อเรื่องแล้ว ยิ่งเห็นโลโก้ของนิยายเรื่องนี้เลยรีบคลิกมาดู อ่านแค่เรื่องย่อก็เริ่มชอบแล้วค่ะ (อย่างน้อยก็หวังว่าไม่ใช่แนวร.ร.อะนะ) ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นขอออกตัวว่าที่วิจารณ์ตอนนี้ยังไม่ได้ลองอ่านเนื้อหาด้านในสักตอนนะคะ แต่อยากวิจารณ์เปรียบเทียบเป็นก่อนอ่านและหลังอ่านจ้ะ ว่าจะหาเรื่องแหวกๆแนวใหม่ๆมาลองอ่านดูบ้าง ก็เปิดมาเจอเรื่องนี้เลยค่ะ สะดุดใจตั้งแต่ชื่อเรื่องแล้ว ยิ่งเห็นโลโก้ของนิยายเรื่องนี้เลยรีบคลิกมาดู อ่านแค่เรื่องย่อก็เริ่มชอบแล้วค่ะ (อย่างน้อยก็หวังว่าไม่ใช่แนวร.ร.อะนะ) กะว่าจะลองอ่านไปสักระยะก่อน แล้วจะกลับมาวิจารณ์ให้อีกครั้งค่ะ แต่เท่าที่ดูจากผลตอบรับของผู้อ่านท่านอื่นๆ คิดว่าเรื่องนี้คงเจ๋งน่าดูเลย ไงๆก็สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอ   อ่านน้อยลง

    Lavenya | 21 มิ.ย. 52

    • 8

    • 0

    "คำผิด"

    (แจ้งลบ)

    ตามมาๆๆ รู้สึกคุณเฟิร์สจะเขียนผิดอีกแล้วนา ก็มีทั้งหายทั้งเกิน แต่เราก็เข้าใจว่าตรวจสิบรอบก็มีพลาดกันบ้าง ดังนั้น เราจะเดาเอา พยายามต่อไปแล้วกัน ... อ่านเพิ่มเติม

    ตามมาๆๆ รู้สึกคุณเฟิร์สจะเขียนผิดอีกแล้วนา ก็มีทั้งหายทั้งเกิน แต่เราก็เข้าใจว่าตรวจสิบรอบก็มีพลาดกันบ้าง ดังนั้น เราจะเดาเอา พยายามต่อไปแล้วกัน ...  

    แมงโก้ | 23 มี.ค. 52

    • 8

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น