KrisTao - KrisTao นิยาย <SF EXO>KrisTao : Dek-D.com - Writer

    ผู้เข้าชมรวม

    2,064

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.06K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    16
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 55 / 11:21 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ฟิคนี้เป็นฟิคYหรือชาชายถ้าไม่ชอบกดXออกได้นร๊


    ดีจร๊เรื่องนี้เป็นSFเรื่องที่สองของไรต์นร๊(เรื่องแรกยังไม่จบเลย==)อืมจะว่าสั้นก็ไม่ใช่ยาวก็ไม่ใช่อะไม่รู้เรียกไงดี แต่ยังงัยก็ฝากเรื่องนี้หน่อยนร๊ แต่งเสร็จแล้วล่ะเรืองนี้แต่จะทยอยลงให้เพราะกลัวรีดเดอร์อ่านยาวเกิลจะตาลายhttp://my.dek-d.com/a/modules/DDRTE/editor/plugins/dekdee/images/emo26.gif


    ร้ากกกกกกคริสเทามากมายในสามโลกกกก



    (สายตาเฮียช่ังกรี๊ดดดดดด)ไรต์อาจติ๊งต๊องไปบ้างไม่ว่ากันเน้อ>3<


    =+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       


      =+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=

      KrisTao



      “แม่ว่าไงนะ! จะให้ยัยตัวแสบมายู่กับผมหรอ!” ผมตะโกนใส่โทรศัพท์เสียงดังจนเพื่อนร่วมวงหันมามอง

      “นี่เฮียทำไมต้องตะคอกด้วยน่ะนั้นแม่นะไม่ใช่เมีย”เทาเทาหันมาว่าผมจนผมได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักอย่างชอบใจของแม่ดังมาทางโทรศัพท์ แสดงว่าตวาดแม่ไม่ได้แต่ตวาดเมียได้…ใช่ป่ะ

      “นายน่ะเงียบไปเลยเทาเทา!!”ผมหันไปตวาดมันครับฮ่าๆๆมันทำหน้าเอ๋อทันที อ้าวก็มันบอกเองนี่จริงมั้ยฮ่าๆๆขำหน้าเทาเทามันอ่ะ

      “แล้วเฮียมาตวาดผมทำมั้ยเล่า!”มันว่าพรางทำหน้าบูดพองลมปากจู๋ ตึกตักๆ…ตึกตักๆๆ คือจะเป็นรัยมั้ยถ้าผมจะบอกว่า…มันน่ารักมากอ่ะ

      “นี่อย่าไปตวาดน้องสิ! เอาน่าๆยังไงน้องมันก้อนานๆมาที อีกอย่างพวกแม่ก้อจะไปเที่ยวที่ปารีสกัน แต่น้องอยากมาจีนจะให้น้องอยู่คนเดียวได้ยังไง”แม่พูดต่อจนผมได้แต่ถอนหายใจ แต่ยัยตัวแสบเป็นผู้หญิงนะอายุ อืม เจอครั้งล่าสุดตอนผมอายุ17ตอนนั้นยัยตัวแสบอายุ10ปี อืมตอนนี้คง15มั้ง นั้นแหละโตเป็นสาวแล้วจะมาอยู่ในห้องที่มีแต่ผู้ชายได้ไง

      “แต่แม่หอเรามีแต่ผู้ชายนะ”ผมบอกอย่างเหนื่อยใจ

      “ไม่เป็นไรๆน้องมันไปอยู่แค่อาทิตย์เดียวเองอีกอย่างไม่ได้ไปอยู่ที่ห้องลูกซะหน่อยแม่จองห้องข้างบนไว้ให้น้องแล้วเพียงแต่แกต้องดูแลน้องด้วย”อ้าว ก็เข้าใจว่าจะให้มาอยู่ด้วย

      “แล้วยัยตัวแสบจะมาวันไหน?”ผมถามกลับก่อนเหลือบไปเห็นเจ้าแพนด้านั่งหน้ามุ่ยอยู่ หืม อย่าบอกนะว่ายังงอนที่ผมตวาดอ่ะ ก็ไหนบอกตวาดเมียได้ หึๆๆ

      “งั้นอีกสองวันแม่จะไปส่งน้องแล้วกันแม่คุยกับคุณสนู๊ปปี้ไว้แล้ว”หา! แม่คุยไว้แล้ว โหแม่ผมอยากเที่ยวจนกล้าทิ้งหลาน

      “โอเค แม่งั้นแค่นี้นะ” ผมว่าก่อนวางสายแล้วหันไปมองร่างของเจ้าแพนด้า หัวเราะกับตัวเองเบาๆ ผมคงบ้าไปแล้วล่ะมั้งที่มักคิดว่าเทาเทาชอบทำหน้าตาน่ารัก ขนาดหน้าบูดๆตอนนี้ยังน่ารักเลยครับแก้มขาวของเจ้าแพนด้าที่พองลมอยู่ดูแล้วมันช่างน่ากดจูบลงไปจริงๆ….

      …คุณคิดเหมือนผมมั้ยครับ^_^(คิดค่ะ\(>///<)/+ไรเตอร์)

         ผมเดินไปทิ้งตัวนั่งข้างจื่อเทาโดยที่ตอนนี้ลูฮานกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ที่ระเบียงแล้วอมยิ้มเขิน หึ ผมรู้นะปลายสายคือใคร เลย์นั่งดูบอร์ดของตัวเองอยู่ที่โต๊ะกินข้าวส่วนเจ้าเปาหมินกับส้มเฉินนั้นคุ้ยตู้เย็นเพื่อหาของกิน…ผมไม่ได้ว่าพวกมันเป็นหมานะครับแต่มันคุ้ยกันจริงๆรื้อของออกมากระจายเต็มพื้นเลยครับ ได้ข่าวพึ่งกินข้าวเย็นเสร็จไปเมื่อสิบห้านาทีก่อนนะ หลังจากนั้นผมก็หันไปสนใจคนข้างๆต่อเทาเทาทำท่าจะลุกหนีผมเลยยึดข้อมือเทาเทาไว้แล้วดึงให้นั่งลงที่เดิม เจ้าแพนด้าหันมาจ้องหน้าผมก่อนสะบัดหน้าหนีตามเดิม ผมเริ่มมีความรู้สึกไม่อยากง้อมันแล้วล่ะ  ก็นะ…เวลามันงอนน่ารักนี่ครับ

      “นายเป็นอะไรน่ะจื่อเทา”ผมถามทั้งที่รู้คำตอบว่ามันงอนผมแต่ผมก็อยากได้ยินมันพูดว่ามันงอนน่ะผมท่าจะประสาทแหะ

      “ผมเปล่าฮะ”มันพูดแต่ก็ไม่ยอมหันกลับมามองหน้าผม หึๆโกหกไม่เนียนเลยนะแพนด้าของเฮีย^-^

      “แล้วทำไมไม่หันมาพูดดีๆล่ะ”ผมถามทั้งที่มือยังจับมือมันอยู่อี้ชิงเหลือบมามองเป็นระยะด้วยความเป็นห่วงเพราะอี้ชิงนะคอยตามใจเทาเทามากน่ะสิ

      “ผมง่วงแล้ว”มันพูดพร้อมหันหน้ามอง มองมือผมที่จับมือมันไว้แน่น ไม่แม้แต่จะมองหน้าผมด้วยซ้ำ ผมจึงจำเป็นต้องคลายมือออก เมื่อเป็นอิสระเทาเทาก้อเดิมเข้าห้องไปทันที ผมมองตามร่างของเทาจนประตูปิดหรือเทาเทาจะโกรธผมจริงๆกันนะ ก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินเข้าห้องตัวเองบ้างเพื่ออาบน้ำแล้วเตรียมตัวนอน

      …อีกด้าน

      หลังจากพี่คริสปล่อยมืออออกจากผม ผมรีบเดินเข้าห้องตัวเองทันที ล้มตัวลงนอนบนเตียงขนาดนอนได้แค่คนเดียวกอดตุ๊กตาหมีแพนด้าพรางกดหน้าลงกับตุ๊กตาพร้อมครุนคิด

      ผม…ไม่อยากให้เฮียรู้

      ผม…ไม่อยากให้เฮียเห็น

      ผม…ไม่อยากให้เฮียสัมผัส

      เพราะทุกการกระทำของเฮียมันทำให้ผม…รักเฮียมากขึ้น

      ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่ผมรู้สึกปลอดภัยเวลามีเฮียอยู่ใกล้ๆ รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่เฮียสัมผัส ผมกลัวเฮียจะรังเกียจผม รังเกียจที่ผมรักเค้า กลัวเฮียจะตีตัวออกห่างไม่อยากเข้าใกล้กันอีก

      หากแต่อีกใจก็อยากให้เฮียได้รับรู้ ร่างบางได้แต่ครางเบาๆกับตุ๊กตา

      “เฮียครับ ผมรักเฮียนะ”ผมนอนกอดตุ๊กตาแล้วคิดเรื่องต่างๆจนหลับไป

       

      วันรุ่งขึ้น

        เหล่าสมาชิกEXoต่างเดินเข้าหอด้วยสภาพหมดอะไรตายอยาก…ก็ใช่ไงหิวจะตายแล้วเนี่ยยยยย หลังจากเข้าห้องมาปุ๊บเฉินและซิวหมินกระโดดใส่ตู้เย็นทันทีส่วนลูฮานและเลย์กลับเดินไปนั่งที่โซฟา น่าจะเรียกนอนมากกว่า ก็พวกผมตื่นกันตั้งแต่ตีสองแถมตั้งแต่เช้าจนตอนนี้สี่ทุ่มแล้ว ยังไม่ได้กินอะไรเลยด้วยก็เลยเป็นอย่างที่เห็นที่แหละ

        ผมก้มลงจัดรองเท้าของเจ้าพวกนั้นให้เข้าที่ ใครจะไปรู้ล่ะว่าตุ้ยจ่างของวงที่กำลังดังอย่าEXOต้องมานั่งจัดร้องเท้าเจ้าพวกนั้นนะ-*- เทาเทาที่เดินเข้ามาหลังหยุดยืนรอผมจัดรองเท้าจนเสร็จก่อนถอดรองเท้าและจัดอย่าดี แล้วเดินไปโดยไม่มองหน้าผมเลยด้วยซ้ำ ใช่ครับ เรายังไม่คืนดีกัน (พูดยังกะเป็นแฟนกันเลยนะเฮีย+ไรเตอร์>//<) เทาเทาไม่ยอมพูดกับผมเลยอ่ะ

        หลังจากเทาเทาเดินเข้าไปในห้องสักพักก็มีเสียงดังว้ากกกกกกมาจากห้องเทาเทาทันทีสมาชิกทุกคนต่างวิ่งไปดูแต่แน่นอนผมถึงก่อน พอผมเปิดประตูปุ๊บเจ้าแพนด้าน้อยก็กระโดดกอดผมปั๊บ เออว่ะโชคดีแหะและเหมือนมันจะไม่รู้ตัวครับ^o^

      “เกิดอะไรขึ้นเทาเทา?”ผมกอดมันแล้วถามอย่างนุ่มนวล

      “เฮีย ผะ…ผี ผีอยู่ในห้องบนเตียงเทาเทาอา…อ่ะ”มันตัวสั่นกอดผมใหญ่เลยครับคิกๆๆๆ

      วันนี้โชคเข้าข้างผมแหะ^+++^

      “ไหน?”ผมชะโงกหน้าเข้าไปดู

      ร่างของผู้หญิงผมยาวปิดหน้า เสื้อและกระโปรงสีขาวมีคราบสีแดงคล้ายรอยเลือดเปื้อนอยู่เต็มไปหมดผิวที่ขาวจนซีด กำลังนอนอยู่บนเตียงของเทาเทาจริงๆครับแต่ผมไม่คิดว่าเป็นผีหรอกนะก็เธอยังหายใจนี่นา

      “เฮียว่าไม่ใช่ผีหรอกนะเทาเทา”ผมบอกเทาเทาที่ยังคงตัวสั่นซบหน้ากับอกผม

      “จะไม่ใช่ได้ยังไงกันเฮียประตูห้องเราก็ล็อคนะถ้าเธอเป็นคนเธอจะเข้ามาได้ยังไง”เทาเทาว่า

      “แต่พี่ว่าไม่ใช่ผีหรอกนะเทาถ้าเป็นผีจริงๆคนเยอะขนาดนี้คงหายตัวไปแล้ว”อี้ชิงว่าพรางลูบหัวเทาเทา หลังจากลงความเห็นว่าไม่ใช่ผีเฉินและซิวหมินก็กลับไปทำของกินต่อ(แกหวงน้องมากเลยนะเฉินมิน+ไรเตอร์) ส่วนอี้ชิงและลูฮาน ยังคงยืนอยู่ที่เดิม คริสยังคงกอดเทาเทาของเค้าไว้แน่น ก่อนทุกคนจะหันไปสนใจร่างบนเตียงทันทีเมื่อได้ยินเสียง

      *แชะ*(บ้านนอกไปนิดนะ)

      “คิกๆมาวันแรกก็ได้ภาพเด็ดเลยอ่ะคิกๆๆ”เสียงใสพูดออกมาเป็นภาษาไทย คริสถึงกับบางอ้อทันทีทั้งเสียงหัวเราะและภาษาชัดเจนเลยครับคราวนี้

      “จูหมิงจู!”


      To Be Continue.....

      ฝากหน่อยเน้อพอดีพึ่งหัดแต่งอ่ะเลยยังไม่ชำนาญเท่าไหรยิ่งไปกว่านั้นลองแต่งNcยิ่งเหลวเลยแต่จะพยายามให้เต็มที่จร๊


      ปล.ถ้าผิดตรงและควรปรับยังงัยไหนบอกด้วยนร๊ค้าบ ขอบคุณเด้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×