ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MINE" ( FIC EXO : KAIHUN )

    ลำดับตอนที่ #1 : MINE 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 595
      2
      18 ต.ค. 56

     

     

     

     

    บางที... อาจจะผิดที่เค้ารักผม

    บางที... อาจจะผิดที่ผมรัก เขา

    บางทีอาจจะผิดที่เรารักกัน

     

     

     

     

     

    บทนำ

     

    เช้าวันที่ 12/02/2012

    ร่างของชายหนุ่มสามคนใส่ชุดนักเรียนม.ต้นอย่างเรียบร้อย ในมือของทั้งคู่มีซองเอกสารที่ถูกเตรียมพร้อมมาอย่างดีเพื่อการลงทะเบียน เป็นเด็กใหม่ใน SWB High School โรงเรียนในเครือ S.High School ทั้งหมดดูตื่นเต้นไม่น้อย ก็นะ... พวกเค้ากำลังจะไปสมัครเรียนในโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง รอบๆตัวพวกเค้ามีเด็กนักเรียนชายหลากหลายชุดนักเรียนในมือถือเอกสารเหมือน ที่พวกเค้าถือ แต่ทั้งสามก็ไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้าง ทั้งสามพยายามยืดคอมองหาเพื่อนอย่างใจจดใจจ่อ โดยเฉพาะคนตัวเล็กสุดที่เดินวนไปวนมารอบๆตัวเพื่อนทั้งสองคน พร้อมกับยกข้อมือขึ้นมาดูนาฬิกา 09:30 AM อืม สายมาก พวกเค้าสายมากแล้ว

    "มึงจะเดินวนไปวนมาอีกนานป่ะหมา คือกูเวียนหัว" เสียงนุ่มของชายหนุ่มพูดขึ้น พร้อมกับหยิบกล้วยทอดที่ซื้อมาจากร้านข้างๆขึ้นมากัด เพราะคิดว่าประหยัดแล้วได้เยอะดี และที่สำคัญมันคือสิ่งที่เค้าชอบมากที่สุด

    ก็มันยังไม่มานี่ แล้วตอนนี้ปวดฉี่อ่ะ ถ้ามันมานะกูจะตบหัวมันแรงๆ มารอมันตั้งแต่แปดโมงเช้า นี่เก้าโมงครึ่งละ ปิดลงทะเบียนสิบโมงครึ่ง มันก็ยังไม่มา

     ร่างของคนตัวเล็กกว่าตะโกนอย่างหัวเสีย พร้อมกับเดินวนไปมาอีกครั้ง

    อืม มึงก็ใจเย็นๆก่อนได้มั้ย เดี๋ยวเซฮุนก็มาน่า มันไม่เบี้ยวหรอก ถ้ากลัวไม่ทันเราไปรอมันข้างในโรงเรียนมั๊ยแล้วค่อยโทรบอกให้มันมาใน โรงเรียนเลย

    คนตัวสูงที่สุดพูดอย่างใจเย็น แม้ว่าจะเซ็งเพราะเค้าไม่ชอบการรอคอย แต่ว่ามันก็ยังไม่สายมากเค้าก็รอได้ ว่าแต่ว่าเสี่ยว มึงเอากล้วยทอดในมือมากินบ้างดิ่

    อ่า เอาดิเทา แต่ถ้ามึงหันไปมองก็จะเห็นว่าร้านนั้นขายอยู่ข้างหลังมึงนะ

    ก็กูไม่ได้จะกินจริงจังนี่ แค่อันเดียวอย่ามาบ่นน่า พูดจบแขนยาวของเทาก็เอื้อมมือไปหยิบมาทั้งถุง พร้อมกับยกข้อความบนถุงขึ้นมาอ่าน ด้วยความที่เทาเป็นคนที่สนใจสิ่งรอบข้างอยู่แล้ว ระหว่างรอเพื่อนก็หาความรู้ใส่หัวรอไปละกัน

    พวกมึงดูนี่ดิ่เทาพูดหน้าตาตื่นๆให้เพื่อนตัวสั้นทั้งสองหันมาสนใจ

    อ่วม!! นักเรียนโรงเรียนดังSW-H. ถูก รุมทำร้ายหนักอาการเป็นตายเท่ากัน ล่าสุดเจ้าตัวยังเงียบไม่ให้การณ์ใดๆกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจอ้าง อาจมาจากการลงทุนทำธุรกิจของบิดาผู้เสียหาย อ่านต่อหน้า 10>” เทาอ่านเสียงดัง พร้อมกับชี้ให้เพื่อนเตี้ยดูรูปภาพประกอบ ในภาพเป็นรูปเด็กชายร่างเล็กตาโตที่มีการช้ำบวม ที่ทำให้ผู้พบเห็นรู้ทันทีว่าผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก ใส่ชุดนักเรียนของSWB H. สภาพยับเยิน มีรอยร้องเท้าที่แสดงให้เห็นถึงการถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง เนื้อตัวมีรอยช้ำหลายจุด ริมฝีปากบางถูกแต่งเติมด้วยเลือดสีแดง รอบๆตัวของเด็กผู้ชายตัวเล็กเต็มไปด้วยตำรวจและ ชายหญิงคู่หนึ่งที่ร้องไห้พร้อมกับกอดปลอบเด็กคนนั้นและกันไม่ให้สื่อถ่าย รูปร่างเล็ก

    อ่านต่อสิแบคฮยอนเร่งเพื่อนตัวสูง เพราะเค้าเป็นคนที่อยากรู้ต้องได้รู้ พ่อบอกตลอดว่าเด็กที่ชั่งสังเกตโตขึ้นไปจะได้เป็นนักบินอวกาศ

    ตลกเหรอ? ไอ้นี่เดี๋ยวเตะให้เตี้ยไปกว่าเดิมเลย มันอ่านได้ที่ไหนล่ะนี่มันซองกล้วยแขกนะ ฮ่ะฮา เทาพูดพร้อมกับหัวเราะดังลั่น พร้อมกับดูที่หัวมุมซอง วันที่ 10 กุมภา 2554 โห่ ข่าวนี่มันผ่านมาปีหนึ่งแล้วนี่หว่า ทำไมตอนม.สองเราไม่เจอข่าวนี้ว่ะ งง

    เทาพูดพร้อมขมวดคิ้ว เค้าว่าเค้าป็นคนที่ทันเหตุการณ์ที่สุดในกลุ่มแล้วนะ สงสัยต้องอ่านให้มากกว่านี้ซะแล้ว ข่าวดังขนาดนี้ยังไม่รู้เรื่องเลย ร่างสูงได้แต่คิดอยู่ในใจ

    ตอนนั้นเรามัวแต่เล่นกันอยู่มั้ง ช่างเหอะ แต่ว่านี่มันโรงเรียนที่เรากำลังจะเดินไปส่งสมัครนี่หน่าลูฮานพูดยิ้มๆ งั้นก็แสดงว่าคนนี้น่าจะเป็นพี่เราหนึ่งปี เราจะได้เจอพี่เค้ามั๊ยนะ

    จะเจอไม่เจอก็ช่างเหอะ โทรหาไอ้ฮุนก่อน กูปวดฉี่แบคฮยอนพูดพร้อมกับนิ่วหน้า โอเวอร์เกินร้อย

    ไม่ ต้องโทรหรอก มันวิ่งมานู่นแล้ว พอร่างสูงพูดจบทุกคนก็หันไปมองตามก็เจอกับเพื่อนตัวสูงหน้าตาหล่อเหลาเอาการ กำลังวิ่งมาตรงทางที่พวกเค้ายืนอยู่ ปากก็ร้องตะโกนให้คนที่อยู่ข้างหน้าหลบทางให้ตนตลอดเวลา เมื่อเพื่อนทั้งสามเห็นก็อดขำไม่ได้กับท่าทีตลกที่ผู้มาใหม่ทำ เมื่อวิ่งมาถึงเพื่อนทั้งสามที่รออยู่ก่อนแล้ว มือบางเอือมมือมาไฮไฟว์กะเพื่อน แล้วก็หยิบเอาน้ำจากมือแบคฮยอนมากินทันที

    กูมาสายเหรอ?” พูดพลางทำหน้าซื่อๆใส่เพื่อนที่ยืนรออยู่นานมาก

    ไม่หรอกแบคตอบ ไม่สายเลยสัด พ่อง!เหอะบอกให้กูมารอ เดี๋ยวกูตามไป นี่ข้าวกูก็ยังไม่ได้แดก แล้วมึงยังไม่ซื้อน้ำมาแดกเองอีก เอาของกูคืนมาเลยแสรดแบคฮยอนบ่นเพื่อนฮุนพร้อมกับเอื้อมมือจะเอาน้ำของตนคืน

    เออกูขอโทษ กูมาสาย กูรู้กูผิด แล้วมึงจะบ่นเพื่อ มึงดูเสี่ยวกะเทาดิ่ พวกมันก็รอกูเหมือนมึงอ่ะ ยังไม่เห็นมันบ่นกูเลยสัส มึงอ่ะเชี่ย

    แล้วนี่มึงไปไหนมาเทาถามหลังจากฟังเพื่อนสูงเตี้ยทักทายกันอยู่นาน

    กูไปบอกเลิกดงอุนมาเซฮุนตอบแบบไม่ได้ใส่ใจ ก็แค่แฟนเก่าที่น่ารำคาญคนนึง ฮุนไม่สน ฮุนไม่ชอบ

    กล้านะมึงอ่ะ ดงอุนหล่อมากเลยนะ มึงเลิกกะมันทำไม?” ลูฮานถามขึ้นแม่ว่าจะรู้คำตอบดีอยู่แล้ว

    กูเบื่อแค่นั้นเซฮุนก็ยังคงไม่ใส่ใจ พวกมึงคุยไรกันอ่ะ กูเห็นยืนคุยกันตอนกูวิ่งมา

    ข่าวปีที่แล้วอ่ะ อย่าไปสนใจเลย เราไปส่งใบสมัครกันเหอะ แบคมันปวดขี้

    ขี้พ่องมึงอ่ะ เสี่ยวแบคพูดพร้อมกับยิ้มๆ ไปๆ เดี๋ยวกูขี้แตกตรงนี้ทำไง กูยังไม่อยากมีเรื่องเล่าตั้งแต่วันที่มาสมัครเรียนหรอกนะ

    เออๆ ไปๆพวกมึงเตรียมเอกสารมาพร้องแล้วช่ะ โกโกโก้วววววววว

    เซฮุนพูด พร้อมกับเดินนำเพื่อนๆเข้าไปในโรงเรียน ทั้งสี่คนเดินคุยเล่นกันไปตลอดทาง ระหว่างทางที่เดินไปมีแต่เสียงของคนสี่คนนี้ เสียงที่มีแต่ความสดใสบวกกับหน้าตาหวานของทั้งสี่คนทำให้คนอื่นหันมองอย่าง ช่วยไม่ได้ พวกเค้าทั้งสี่คนมองหน้ากันพร้อมกับยิ้มในใจ นี่แหละโรงเรียนใหม่ของพวกเค้า SWB High School







    Tbc. 















    ขอบคุณทีมสวยๆจาก Shalunla
    คือฝนแต่งให้ใหม่เพราะกลัวอ่านอีกสองภาคที่จะตามมาไม่รู้รื่อง
    เนื้อหาอาจจะเพิ่มนิดหน่อย
    ฝากด้วยนะคะ









     

     

    :) Shalunla</
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×