ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [jeti/jeny] Superstar's love ความรักฉบับซูเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #2 : ก้าวแรง เพื่อ The Peak

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 236
      1
      15 เม.ย. 56

     

    ตอนที่ 2 <3

    :ก้าวแรง เพื่อ The Peak

     

    Fany parth

    พี่เซยอง ฟานี่ปลอมตัวแค่นี้พอไหมค่ะทิฟฟานี่ที่ตอนนี้ใส่ผ้าพันคอสูงถึงปากทั้งที่ตอนนี้มันน่าร้อนอยู่เลย กับแว่นตากันแดดอันใหญ่อีก เอ่ยถามผู้จัดการส่วนตัว

    โอ้ยยยย ฟานี่นี่มันน่าร้อนนะแต่งแบบนี้ไปคนเค้าตกใจกันหมดแล้วปลอมตัวที่ไรทำหยั่งกับว่าคนจะจำเธอไม่ได้หนะ พี่ว่าแต่งตัวแบบสวยเริดไปเลยดีกว่า

    โอเคค่ะ ฟานี่ก็ว่างั้นปลอมตัวที่ไรก็เหนื่อยเปล่าทุกที ลองทำตามที่พี่เซยองพูดก็ได้ค่ะ ฟานี่ขออีก5 นาทีนะค่ะว่าแล้วฟานี่ก็เข้าไปในห้องน้ำอีกครั้ง

     

    เสร็จแล้วค่ะพี่เซยองออกจากบ้านกันเถอะพูดเสร็จก็เดินไปขึ้นรถที่ถูกเตรียมไว้

    ฟานี่ พี่ถามอะไรหน่อยสิ ทำไมอยู่ดีๆถึงอยากจะไปงานคัดเลือกนักแสดงนำของsmหละเห็นว่าปกติไม่ชอบไปงานอะไรแบบนี้หนิเซยองถามขึ้นอย่างสงสัยก็ชวนไปดูละครเวทีหรืองานแสดงอะไรเจ้าตัวก็บอกปฏิเสธขอพักทุกทีนี่ แล้วทำไมงานนี้ถึงอยากจะมามันน่าแปลกจริงๆ

    ไม่รู้สิค่ะทิฟฟานี่ตอบไปแค่นั้น แต่จริงๆในใจนั้นก็คิดว่า ความรู้สึกชั้นบอกว่าให้ไปหนะสิค่ะ    ถ้าลองทำตามความรู้สึงอย่างไม่มีเหตุผลบ้าง คงไม่เป็นไรเนอะ

     

    ฟานี่ๆถึงแล้วน่ะเมื่อถึงที่หมาย เจ้าตัวคนอยากมากลับหลับซะงั้น

    ถึงแล้วหรอค่ะพี่เซยอง คนเยอะจังเลยอ่ะหลังจากผู้จัดการส่วนตัวเรียกทิฟฟานี่ก็ตื่นขึ้นอย่างไม่ยากนัก และมองไปข้างนอกรถคนเต็มไปหมด

    พี่เซยองคนเยอะจังเลย

    ไม่ต้องห่วงฟานี่เดี๋ยวเดินตามพี่มา เพื่อนพี่เค้าทำงานที่นี่ไม่ต้องไปต่อแถวเข้าหรอก

    ค่ะแล้วฟานี่ก็เดินตามพี่เซยองไปหลังจากลงจากรถ คนบางกลุ่มก็เริ่มเห็นเธอจนตอนนี้ จนตอนนี้เธอกลายเป็นจุดสนใจของคนบริเวณนั้นไปแล้ว ก็นักร้องสาวกำลังดังเป็นอันดับหนึ่งในตอนนี้คนที่ไม่รู้จักเธอคงจะมีเพียงเจสสิก้าเพียงคนเดียวเท่านั้นแหละ นั่นจึงทำให้กว่าทิฟฟานี่เข้าไปในงานอย่างยากทำบาก

              

    อีกฝากหนึ่ง ณ เวทีคัดเลือกตัวแสดง

    เจสสิก้า เดี๋ยวชั้นจะคอยเชียร์แกจากที่นั่งคนดูนะคำพูดให้กำลังใจพร้อมรอยยิ้มจากเพื่อนสนิทตัวสูงที่ลงทุนพาเธอมาส่งถึงสถานที่คัดตัว เจสสิก้าก็ยิ้มกลับไปให้ซูยอง

     

    คุณจอง ซูยอนกรุณาติดเบอร์แล้วไปรอที่ห้องแต่งตัวเลยค่ะเสี่ยงของสตาร์ฟคนหนึ่งดังขึ้น

    เอาว่ะ ไหนๆก็มาแล้วยังไงเราก็เตรียวตัวตกรอบอยู่แล้วหนิ เอาซะหน่อยจะได้ไม่เสียน้ำใจไอ้เสาไฟฟ้ามันจากนั้นขาเรียวทั้งสองข้างก็พาเจสสิก้ามายังห้องแต่งตัว

    แอ๊ดดด  หือ คนเยอะจังภายในห้องแต่งตัวบางคนก็นั่งนิ่งๆ บางคนก็พยายามสวดมนต์ บ้างก็นั่งจับกลุ่มคุยกัน เจสสิก้าเลยตัดสิใจไปนั่งตรงริมหน้าต่างข้างกลุ่มคนที่นั่งคุยกันอยู่เพราะมันเหลือที่นั่งเพียงที่เดียวและเธอเองก็ไม่อยากยืนด้วยสู้ไปนอนทำสมาธิดีกว้า -__- ว่าแล้วก็ไปนั่งยังเก้าอี้ตัวที่หมายตาไว้และฟุบลงจะหลับบนโต๊ะนั้น แต่เสียงของกลุ่มคนที่นั่งข้างๆนั่นดังเข้ามาในหูของเธอซะก่อน พวกเธอรู้มั้ยวันนี้มีคนดังมาดูเยอะมากๆเลย ทิฟฟานี่ก็มาด้วยทุกคนในกลุ่มต่างกรี๊ดกร๊าดกัน คนที่ชื่อทิฟฟานี่อะไรนี่ท่าทางจะดังจริงๆน่ะเนี่ย ไม่นอนล่ะฟังพวกนี้คุยกันดีกว่าเดี๋ยวไอ้ซูหาว่าเราหลังเขาอีก อยู่ดีๆห้องก็เงียบอย่างน่าแปลกใจ อ่าวทำไมอยู่ดีๆห้องเงียบแบบนี้เนียบรรยากาศก็แปลกๆ แล้วยัยพวกนั้นทำไมไม่พูดต่อหละกะจะตั่งใจฟังซะหน่อยเชียวและแล้วเสียงในห้องก็ดังขึ้นดังกว่าเดิมด้วยเสียอีก กะ…..แก…..แกทำไมมีนักร้องมาสมัครด้วยอ่ะ แล้วเราจะรอดมั้ยเนี่ย กลับกันเถอะคนในกลุ่มพูดขึ้นแน่นอนว่าเจสสิก้าฟังอยู่ยัยนี่ป๊อดเป็นบ้าเลย

    หลังจากความคิดนั้นไม่นาน บรรยากาศในห้องแต่งตัวก็เปลี่ยนไปเจสสิก้ารับรู้ได้ว่า คนที่อยู่รอบๆตัวเค้าคิดแต่ว่า ชั้นต้องได้บทนี้มาให้ได้’ ‘ทุกคนในห้องนี้คือศัตรูทั้งนั้น ชั้นต้องชนะ 

    กึกกก ความมึนงงครอบตัวเจสสิก้าช้าไปทั้งตัว ความรู้สึกนี้มันอะไรกันเนี่ย

    ขอโทษนะ นี่ที่นั่งชั้นหนะเสียงหนึ่งดังขึ้น พร้อมกับการถูกจับจ้องจากทุกคนในห้องหรือว่านี่คือนักร้องที่ว่านั่น  จากนั้นรอยยิ้มบางๆก็ถูกส่งมาให้เจสสิก้า  เจ้าตัวจึงลุกออกไป

    ขอบคุณนะแล้วคนตรงหน้าก็นั่งลงแทนที่เธอ เจสสิก้าพึ่งสังเกตเค้าว่าคนตรงหน้าก็ดูดีไม่ใช่น้อยเลย แถมยังมีความรู้สึกน่ามองออกมาจากตัวด้วย นี่มันอ่ะไรกันเนี่ย ความรู้สึกแบบนี้ไม่เคยเป็นมาก่อนเลย เราจะต้องลองซักตั่งซะแล้วสิ บนนำ The Peak’ สายตาของเจสสิก้าจับจ้องไปที่คนตรงหน้า

     

    ต่อไปนี้บริษัท SM Production ขอเปิดการประกวดคัดเลือกผู้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่อ The Peak  จากผู้สมัคร 55,000 คนเราคัดเลือกจากรูปถ่ายเพื่อมาคัดเลือกในรอบที่2นี้ 500คน และจะประกวดเพื่อเลือกผู้แสดงนำเพียงคนเดียว ขอเชิญท่านประธานมาอธิบายกติกาในการคันเลือกนี้ด้วยค่ะหลังจากที่ม่านเปิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่พิธีกรก็กล่าวเปิดงาน ซึ่งคนที่มาสมัครก็ไม่น้องเลยแฮะ น่าตาเราก็เข้าขั้นนะเนี่ยเจสสิก้า

    ค่ะ ผู้สมัครทุกคนต้องเดินข้ามจากเวทีจากฟากนี้ไปฟากโน้นทีล่ะคน เพียงอย่างเดียวเท่านั้นห้ามไม่ให้ทำอ่ะไรอีกหลังจากสุดเสียงของประธานหญิงแห่งsm เสียงก็ดังขั้นในทางที่ต่างกัน

                ในห้องแต่งตัว

    “!!!!!”

    เดินอย่างเดียวบ้าหรือป่าวเนี่ย

    แค่นี้เองหรือ

    นี่จะหาคนเล่นหนังหรือหาคนเดินแบบกันเนี่ย-___-“

    “sm ทำบ้าอะไรอีกแล้วนี่คือประโยคที่ออกมาจากปากของเพื่อนร่วมชะตากรรมที่อยู่ในห้องแต่งตัวตัวและคำเดียวที่เกิดขึ้นในหัวของเจสสิก้าคือเอาไงดีว่ะ แล้วสายตาเจ้ากรรมก็ไปคนนักร้องคนนั้นไม่มีท่าทางตื่นเต้น ตกใจ หรือว่ากังวลอะไรเลยแถมยังยิ้มที่มุมปากกอีก

                บรรยากาศในผู้ชมหน้าเวที

    น่าเบื่อจัง ต้องมาดูเคนเดินไปเดินมาตั่ง500คน

    รู้งี้ไม่มาดูหรอกน่าเบื่อ

    ซูยอง : “ไอ้สิก้าจะเดินท่าจาต่อหน้าคน20,000คน โอ้อออ..ซูยองๆแกทำอะไรลงไปเนี่ยขายเพื่อนชัดๆ เลยตู

    เซยอง: “งานนี้ทิฟฟานี่อุส่ามาแท้ๆเลยนะ ทำไมเป็นแบบนี้เนี่ย

    ทิฟฟานี่ : “แปลกดีออกค่ะพี่เซยอง ฟานี่ว่าsmไม่ยอมให้งานนี้น่าเบื่อหรอกค่ะ

    ผู้กำกับแจจุง : พวกคนที่พูดว่าน่าเบื่อนี่ไม่รู้อะไรเลยจริงๆนะเนี่ย

    ประธานหญิง: “นั่นสิ เดี๋ยวก็รู้ว่าการเดินเฉยๆต่อหน้าคน20,000คนหนะยากขนาดไหน

     

    ในที่สุดพิธีกรก็กล่างขึ้นหลังจากท่าทางของผู้ที่มาชมนับ20,000คนมีท่าทีดังที่ขาดไว้เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ขอเชิญหมายเลข1 คุณโก นาบี

         กึง….กึก..กึก……..กึก คนที่เดินออกมากาวทีละก้าวอย่างไม่เป็นจังหวะมองไปยังสายตาคน20,000ค่ะ หว๋า  ทำไมสายตาที่มองมานั้นมันดูถูกกันชัดๆหลังจากที่เดินไปได้3ใน4ของเวทีเค้าก็ล้มลง

    ใครก็ได้ช่วยเอาเค้าออกไปทีเสียงของแจจุงเอ่ยขึ้นหลังจากที่คนแรกผลงานก็เน่าไม่เป็นท่า

    น่าทางจะแย่กว่าทีคิดนะครับท่านประธาน

    นั่นสิ ดูคนต่อไปดีกว่าคนนี้เคยขึ้นเวทีมาก่อน 

    ขอเชิญหมายเลข2คุณ….”จากนั้นก็มีผู้หญิงตัดผมซองสั้นเดินออกมาอย่างมั่นใจ ยืดตัวตรงแกว่งมือไปมา

    อ่า คนนี้ใช้ได้หน่อย

    ดีกว่าเมื่อกี้เยอะเลยนะเนี่ย

    คนนี่เดินแล้วเท่จังความคิดของผู้ชมช่างต่างกับผู้กำกับและประธานบริษัทหญิงจริงจริ๊ง

    ผมว่าคนนี่ใช้ไม่ได้น่ะครับแจจุงเอ่ยขึ้น

    ท่าทางเดินแข็งไป ถึงจะเดินอกผายไหล่พึ่งแกว่งแขนไปมาก็เถอะ แต่จริงๆคนเราก็ไม่เดินลักษณะแบบนี้

     

    ขอเชิญหมายเลข 125 คุณ…” ท่าทางว่าคนนี้ก็ไม่ต่างจากคนอื่นที่ผ่านๆมาคือเดินไม่เป็นธรรมชาติ แต่แล้วพอถึงกลางเวทีกลับมายิ้มให้คนดู แล้วก็วิ่งยิ้มแป้นถ่าทางเหมือนเด็กวิ่งไล่จับกันไปอีกฝากของเวที สร้างความตลกขบขันให้กับคนดู ทั้งฮอลจากตอนแรกเครียดๆก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเรา

    ทิฟฟานี่ดูสิ พี่ว่าคนนี้ตลกดีเนอะพี่เซยองพูดขึ้นแล้วหันไปมองทิฟฟานี่เจาตัวไม่มีท่าทีว่าจะตลกแม้แต่น้อย เลยหัวไปดูที่เวทีต่อ 

    เห้ยยย ไม่มีใครใช้ได้ซักคนเลยนะครับ ท่านประทาน เช่นเดียวกันกับทิฟฟานี่ผู้กำกับและท่านประธานหญิงไม่มีท่าทีว่าตลกด้วยเลยแม้แต่น้อย

    คนที่ชั้นต้องการไม่ใช่พวกดีแต่ท่า ชั้นต้องการเพชรน้ำหนึ่งที่ยิ่งขัดยิ่งมีประกายออกมาสิ เพชรของชั้น

    .

    .

    .

    ขอเชิญหมายเลข325คุณ อิมยุนอาค่ะ 

     กรี๊ดดดดด

    ยุนอาก็มาด้วยหรอเนี่ย คิดว่ายังไม่กลับจากทัวคอนเสิร์ตซะอีกทุกคนต่างตื่นเต้นกับการปรากฏตัวของยุนอา

      นี่ฟานี่ดูสิยุนเค้าก็มาด้วยน่ะ><” ทิฟฟานี่เองก็รู้จักกับยุนอาบ้างเพราะเคยออกงานด้วยกันบ่อย แต่ก็เพียงแค่ยิ้มกับไปให้เซยอง

     ค่ะ

     

     

     

     

     

    จบแล้วตอนที่2รอดูกันนะค่ะว่ายุนอาและเจสสิก้าจะแสดงออกมายังไง และในที่สุดใครจะได้แสดงนำในเรื่องthe peak ^U^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×