ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [jeti/jeny] Superstar's love ความรักฉบับซูเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #1 : ขอบคุณนะ ซูยอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 300
      1
      15 เม.ย. 56

     

    ตอนที่ 1 <3

    :ขอบคุณนะ ซูยอง

     

    พิธีเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของบริษัท SM

    “The Peak”

         สวัสดีค่ะทุกคนดิฉันขอแถลงภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า The Peak ซึ่งถือเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทางเรากำลังจะสร้างขึ้นมาเมื่อประธานหญิงแห่งsmพูดขึ้นก็ได้รับเสียงฮือฮาจากนักข่าวได้เป็นอย่างดี

         โดยผู้กำกับคือคุณคิม แจจุง และดารานักแสดงนำฝ่ายหญิงจากทางบริษัทเราคุณ ซอ จูฮยอนประธานหญิงแห่งsmพูดต่อ

         ครับ ผมคิดว่าเรื่องนี้ต้องเป็นประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน ขอให้ทุกท่านอดใจรอชมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมนี้ด้วยนะครับประธานใหญ่ ลี ซูมานที่เดินออกมาจากหลังเวทีเดินออกมาอย่างสง่างาม

          ท่าทางงานนี้ลี ซูมานมาเอง ดูมั่นใจมากเลยเนอะนักข่าวต่างก็พูดคุยเป็นเสียงเดียวกันจนลืมไปว่า……

         มีแต่ดารานำฝ่ายหญิงแล้วฝ่ายชายหละครับนักข่าวคนหนึ่งที่(ที่สนใจงานอย่างยิ่ง)พูดขึ้น

         เรื่องนี้ไม่มีดารานำฝ่ายชายหรอกค่ะ และพวกคุณไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น เพราะเราจะมีการคัดเลือกตัวเอกของเรื่องอีกคน ต่อหน้าผู้ชม20,000คนที่เข้าชมการคัดเลือกนี้ค่ะ และจะให้ผู้ชมเป็นคนตัดสินค่ะ

         …………………. ข่าวทุกคนต่างอึ่ง และต่างคนต่างคิดในใจว่า พระเอกก็ไม่ใช่ผู้ชาย ?? อะไรวะเนี่ย-__-‘ และยังจะคัดเลือกต่อหน้าสาธารณชนอีก sm จะเล่นอีกไรอีกแล้ววะเนี่ย

       ต่างกับประธาณหญิงแหล่งsmที่คิดว่า……... ‘ดาราที่เราต้องการคือดาราที่แท้จริง   ซึ้งมหาชนต้องยอมรับและ ศรัทธา

     

     

     

     

    วันประกาศผลสอบ

     ณ บอร์ดหน้าห้องเรียน มีนักเรียนมุงดูกันอยู่แน่นเอี๊ยด

         ยัยเจสได้ที่2!!!!!”

         ไม่น่า ทำไมเป็นแบบนี้วะเนี่ย 

         อ่าวเห้ย เจสสิก้า!!!!!” ซูยองเพื่อนสนิทตะโกนเรียกเพื่อนคนดังในวันนี้ที่เดินหาวมาแต่ไกล

         ว่าไงไอ้เสาไฟฟ้าพูดไปก็เอามือขยี้ตาไป (ไรเตอร์:เธอนอนมามากพอแล้วนะค่ะคุณหนูเจส)

        เรื่องบ้าไรเนี่ยเจส ทั้งที่ทางโรงเรียนก้จะให้คนที่ได้ที่ 1 ไปเรียนที่อเมริกาฟรี แกก็ได้ที่1มาตลอดเป็นไรไปว่ะซูยองหยุดหงิดแทน

       ไม่เห็นเป็นไรเลยหนิซูตอบเสร็จก็ยิ้มเงิงๆให้ตามแบบฉบับ

       โธ่ยัยเจส!! ไอ้….ไอ้ไอ้คนมีมีความทะเยอทะยาน

     

      

        เจสสิก้า!!!!!!!!” เสียงทุ้มๆของใครบองคนดังขึ้นจากด้วนหลัง เจสสิก้าเลยหันกลับไป

          แทคยอนวิ่งหน้าตื่นมาหาเจสสิก้าแล้วจับมือเธอขึ้นแล้วพูดว่า ขอบใจมากๆเลยน่ะ เพราะเจสแท้ๆเลย เพราะเจสออมมือให้ ฉันถึงได้ไปอเมริกา

         ไม่เป็นไรหรอก เรื่องนั้นฉันไม่รู้เรื่องเป็นฝีมือแทคล้วนๆเลย

         งั้นฉันไปก่อนน่ะพูดเสร็จแทคยอนก็รีบวิ่งกลับไปจากทางเดิม  เห็นดังนั้นเจสสิก้าเลยเดินกลับห้อง เห็นซูยองนั่งอยู่บนโต๊ะตัวเก่งของเธอพลางทำหน้าหยุดหงิด เจ้าตัวจึงเดินเข้าไปหาซูลุกไปได้แล้วง่วง ฉันจะนอนนนนน   ยัยเจสทำไมแกต้องออมมือด้วย ก็สอบทุกครั้งที่1ก็มีแต่แกคนเดียวไม่ใช่หรอซูยองหันหน้ามาแล้วซัดกลับไปทันควัน เจสสิก้าเห็นดังนั้นจึงสายหน้าให้กับยัยเพื่อนสนิทตัวสูง ซู แทคน่ะเค้าอยากไปอเมริกามากๆเลยขยันกลัวเดิมเยอะเลยหนะ

         กะไว้แล้วเชียว ไอ้เจส   แกไม่เคยสนใจไปเรียนเมืองนอกบ้างเลยหรอซูยองหัวไปพูดกับเพื่อนสนิทอย่างต้องการคำตอบ

        ไอ้ซู  ถ้าฉันต้องการละไรจริงๆละก็ ชั้นต้องพยายาม ไม่มีทางยอมแพ้ใครหรอก

        เออถ้ามันเจอสิ่งที่อยากทำจริงๆ ต้องไม่แพ้แน่คนอย่างไอ้เจสซูยองคิดในใจ

     

        เห้ยเจส ชั้นลืมไปมีไรจะให้อ่ะแล้วก็ยัดกระดาษที่พับมาอย่างดีใส่มือคนตรงหน้า

        อะไรวะซูเจสสิก้ายกคิ้นสูงขึ้นมองซูยอง

        คืองี้น่ะ….

       

               เมื่อ2วันที่ผ่านมา ณ บ้านของซูยอง

       อะไรกันเนี่ยวันหยุดอย่างนี้แม่เปิดทีวีเสียงดังแต่เช้าเลย น่าหงุดหนิดชะมัด

        อ่าวซูทำไมวันนี้ตื่นก่อนเที่ยงได้หละลูก สงสัยวันนี้หิมะคงตกในฤดูร้อนแล้วหละมั้ง 

       ถามมาได้นะค่ะแม่ก็ทีวีเล่นเปิดซะดังลั่นบ้านเลย ดูข่าวบันเทิงอีกแล้วหรอเนี่ย

       ก็แหม sm เค้าจะเล่นแผลงๆอีกแล้วสิมาดูด้วยกันสิลูกแม่หละขำจริงจริ๊ง พระเอกไม่ใช่ผู้ชายอะไรกันนี่ย เหมือนว่าคุณแม่ยังไม่รู้สินะค่ะว่าลูกของตัวเองหนะก็ไม่ได้ชอบผู้ชาย

         หลังจากที่ซูยองได้ดูการแถลงการณ์เกี่ยวกับหนังเรื่อง the peak คนอย่างซูยองหนะเหรอ ไม่เคยคิดอะไรเหมือนใครอยู่แล้ว มีอะไรหนุกๆทำแต่เช้าเลยแฮะ ขอบคุณนะค่ะแม่ที่รักจากนั้นก็จัดการหอมแก้มแม่ของเขาหนึ่งทีแล้วรีบวิ่งขึ้นไปบนห้อง ปล่อยให้แม่ของเค้านั่งอึ้งกับท่าทีแปลกๆของลูกที่มีแนวโน้มว่าจะแปลกขึ้นทุกวันซะด้วย เมื่อซูยองถึงห้องก็ไม่รอช้ารีบเปิดคอมตัวเก่งแล้วเข้าไปหาข้อมูลของการออดิชั่นของหนังเรื่อง the peak ตามที่ได้ดูการแถลงการณ์ไปเมื่อครู่  ขึ้นตอนแรกของการสมัคร กรอกประวัติและส่งรูป  จะผ่านเข้าไปแสดงต่อหน้าคน20,000 คน เค้าเอาแค่500คนเองหรอเนี่ยจากนั้นนิ้วเรียวๆของซุยองก็กรอกประวัติและใส่รูป ในเวลาไม่นานรอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นบนหน้าของซูยอง แค่นี้ก็เหลือแค่กดส่งสินะ ไปเลยคริ๊ก ขั้นตอนแรกผ่านชัวร์ อารมณ์ดีจริงๆวันนี้ก็คงถูกอย่างที่ซูยองพูดรอบแรกคงผ่านไปง่ายๆแต่ใครจะคิดหล่ะว่าข้อมูลประวัตติทั้งหมดที่ส่งไป พร้อมรูปด้วยหนะมันไม่ใช้เจ้าตัวเลย หากแต่เป็น

     

    แกไงหละ เจสสิก้าเพื่อนรักพูดเสร็จเจ้าตัวก็ยิ้มให้เพื่อนรัก

    “…….”

    ตอนแรกก็กะว่าแค่จะแกล้งแกอะนะ แต่ตอนนี้ชั้นขอเถอะลองไปดูเผื่อจะเจอสิ่งที่ชอบ ไหนๆหน้าตาแกก็ผ่านรอบแรกแล้วอะ ถือว่าเพื่อนขอร้องละกันนะซูยองพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

    อือก็ได้ ตอนแรกกะจะซัด ซูยองกลับที่แกล้งตนแต่พอได้ยินประโยคก่อนหน้าและสีหน้าจริงจังของเพื่อนร่างสูงเจสสิก้าเลยตอบตกลงไปอย่างนั้น ไหนๆก็ผ่านรอบแรกแล้ว แล้ววันนั้นเราก็ว่างไปก็ได้ นานๆไอ้เสาไฟฟ้าจะทำหน้าจริงจังกับคนอื่นเค้าบ้างซะที

    “555 ดีมากเพื่อนรัก

     

    ซูยองกลับบ้านกันเถอะวันนี้ทิฟฟานี้ขึ้นlive นะเดี๋ยวก็ไม่ทันหรอกเสียงของพี่สาวซูยองดังขึ้น

    อื่อ รู้แล้วน่า ทิฟฟานี่สุดสวยขึ้น liveทั้งทีซูไม่ลืมหรอกน่า เออไปก่อนน่ะไอ้เจส

    อื่อบาย บ้าดาราจริงๆนะเนี่ยเพื่อนเราประโยคหลังเจสสิก้าพูดเบามากๆแต่แน่นอนว่าเสียงของเจสสิก้าทุกคำเข้าไปยังหูผ่านกระดูกค้อน ทั่ง โกลนของคนหูดีมากๆอย่างซูยองไปประมวลผลเรียบร้อยแล้ว

     ทิฟฟานี่เค้าเป็นนักร้องจ๊ะไม่ใช่ดารา เธอนี่หลังเขาจริงๆนะมัวแต่นอนๆๆแล้วก็นอน ไม่รู้จักได้ไงเนี่ย คนอื่นรู้อายเค้าหมดเพื่อนชั้น

    ยังจะได้ยินอีกนะ-__- ชั้นไม่สนใจเรื่องพวกนี้หรอก ไปได้แล้วพี่แกรอแย่แล้วซู

    เออ บายน่ะ

    อื่อ บ้ายบาย

     

     

     

    จบแล้วตอนที่1 เรื่องแรกเลยไรเตอร์พยายามมากๆๆๆๆ หวังว่าทุกคนจะชอบนะค่ะ ><

     

     

      

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×