ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [jeti/jeny] Superstar's love ความรักฉบับซูเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      0
      21 เม.ย. 56

    ตอนที่ 3

     

     

     “ขอเชิญหมายเลข325คุณ อิมยุนอาค่ะ

           .

           .

           .

         ว่าแล้วบนเวทีก็เผยร่างของคนหน้าตาจัดว่าดีมากผิวขาวเดินออกมา พร้อมกับเสียงเชียร์ดังลั่นจากเหล่าแฟนๆ

       อร้ายยย พี่ยุนขาๆทางนี้ค่ะ

       พี่ยุนอาๆ

         แต่ในทางกลับกันคนบนเวทีกลับไม่สนใจเสียงเชียร์ใดๆพร้อมกับเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงหันหน้ามองคนดูเล็กน้อง . . . . ในที่สุดตอนนี้เสียงเชียร์ก็เงียบลง มีเพียงสายลมอ่อนๆที่ถูกส่งไปให้คนดูในเวลาไม่นานร่างของยุนอาก็ไปถึงยังอีกฝากของเวที

     “ดูสิครับ ผมว่าผู้ชมดูแปลกไปนะครับ ทุกคนยังคงจ้องมองบนเวทีอยู่เลยแจจุงพูดขึ้น

    แอ๊ะ นั่นสิประธานหญิงจึงหันหลังไปมองผู้ชมที่ยังคงจ้องมองไปยังเวที

    ประธานหญิง : ‘แค่เพียงท่าทางล้วงกระเป๋าธรรมดาๆ ทำให้รู้สึกเหมือนมีสายลมอ่อนๆพัดมา  ก็สามารถสะกดทุกคนให้จองมองดูกันเป็นตาเดียว สะกดคนดู20,000คนได้ ด้วยท่าทางที่ไม่สะทกสะท้านอะไรเลยของเขา

    เซยอง : ภาพที่ฝังใจในสายตายังคงจำร่างที่ดูมีประกายของ ยุนอาเหมือนกับว่าเข้ายังคงเดินอยู่บนเวที เด็กคนนี้ถ้าเป็นนักแสดงคงจะดังได้ไม่ยากหรอก

    ผมว่าคงตัดสินได้แล้วมั้งครับท่านประธาน ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่เดินเด่นไปกว่าเขาอีกแล้วหละ

    นั่นสิน่ะ ถึงคุณแจจุงจะคิดอย่างนั้นแต่คนที่เหลือก็คงจะต้องให้เดินต่อนั่นแหละค่ะ

    ซูยอง : ‘สุดยอดจริงๆสมกับที่เป็นอิม ยุนอาลองมีคมดังแบบนี้หละก็ ขอโทดจิงๆน่ะสิก้าชั้นไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ คนไม่มีประสบการณ์อย่างเธอถึงจะพยายามก็คงเทียบกับเขาไม่ได้เลย

     

    กลับมาที่ห้องแต่งตัว

    เบอร์ 330 ถึง 335 เตรียมตัวข้างเวทีได้แล้วค่ะเสียงของสตาร์ฟดังขึ้น

    ถึงเวลาของเราแล้วสินะเจสสิก้าที่นั่งรออยู่ในห้องรออยู่ในห้องแต่ตัวอยู่นานพอสียงของสตาร์ฟดังขึ้น ความประหม่าก็เข้ามา สีหน้าวิตกกังวลอย่างเห็นได้ชัด

    .

    .

    .

       “ขอเชิญหมายเลข332คุณจอง ซูยอนค่ะ

    เจสสิก้าตอนนี้อยู่บนเวทีแลแล้ว แสงไฟบนเวทีส่องเข้ามา ขนาดคนที่เคยขึ้นเวทียังเดินไม่ได้ แล้วเราจะทำยังไงดี ต้องกลายเป็นตัวตลกต่อหน้าคน 20,000คนหรอ!!!’

    ซูยอง : ‘สิก้าพยายามเข้าน่ะ!!!’ เพื่อนสนิทอย่างซูยองก็เครียดไม่แพ้กันก็ตัวเองเป็นคนสมัคเองหนิ

       ตอนนี้เจสสิก้าเดินออกมาอย่างยากลำบากกับขาที่ก้าวไม่ออก เหงือไหลท่วมไปทั้งตัว กึก..อุเสียงอุทานเอาๆที่บอกถึงขาที่เข็งจนก้าวไม่ไปของคนบนเวที

    โถ่ พวกมือสมัคเล่นอีกแล้วเสียงของคนนั่งข้างๆซูยองดังลอดเข้าไปในหูของร่างสูง

    สิก้าขอโทดดดตอนนี้ซูยองเห็นอาการของเพื่อนบนเวที มันคงเป็นความรู้สึกผิดที่สุดตั่งแต่เค้าเกิดมา

    .

    .

         เจสสิก้าก้าวไปอย่างลำบาก ทางบนเวทีเหมือนว่าจะไกลกว่าทางเดินจากบ้านที่ไปโรงเรียนทุกวันเสียอีก จึงแหงนหน้ามองข้างบนเหมือนที่ทำเวลาเรียกสติจากความง่วงๆมึนๆตอนเดินไปโรงเรียนทุกเช้า แต่วันนี้แสงอาทิตย์ที่ปลุกให้ตื่นมากขึ้นกลับกลายเป็นแสงจากหลอดไปที่ส่องสว่างยิ่งกว่าดวงอาทิตในตอนเช้าเสียอีก อาการขาแข็งก้าวไม่ออกของเจสสิก้าลดลง มือที่เคยกำแน่นคลายออก รู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาก

     

         เสียงจากบันดาผู้ชมดังขึ้นยิ่งกว่าตอนที่ยุนอาเดินออกมาในตอนแรกเสียอีก

    ในที่สุดก็หยุดสั่นแล้ว อะไรของเขากันนะ

    ทำไมไม่เห็นขยับตัวเลยอ่ะ

    สงสัยจะเกร็งจนไม่ไหวไปแล้วมั้ง

    ไม่ไหวก็เลิกไปเซ่  ไม่อยากดูพวกห่วยแสดงโว้ยจะยืนทื่อไปถึงไหนกันเสียงของชายรางใหญ่คนนี้ดูจะดังกว่าคนอื่นๆ จริงๆแล้วดูจะเป็นการตะโกนบอกคนบนเวทีซะมากกว่า

    ลากมันออกไปเลยเอาตัวออกไปเลย อีกเสียงหนึ่งดังขึ้น

     

         เจสสิก้าที่ยืนนิ่งอยู่บนเวทียังคงแหงนหน้าอยู่ แล้วพอจะเดินตอ เอ๊ะเสียงคนคุยกันเมื่อกี้มันหายไปแล้ว มองไปรอบๆไม่เห็นคนดูเลยเห็นแต่แสงกับจากหลอดไปอันเดิมที่สองตัวเข้าอยู่กับทางมืดๆ  แต่ไม่นานทางมืดๆนั้นก็เปลี่ยนเป็นทางกลับบ้านที่เข้าเดินกลับบ้านทุกวัน หันไปทางซ้ายก็ร้านไอติมที่ต้องซื้อทุกวันก่อนกลับบ้านอย่างคุ้นเคยหันไปข้างหลังก็โรงเรียนของเธอเอง และมีเพื่อสนิทตัวสูงโบกมือให้เหมือนที่ทำเวลาแยกกันกับบ้านทุกที รอยยิ้มที่แสนน่ารักปรากฏอยู่บนใบหน้าของเจสสิก้าหลังจากที่ความรู้สึกนี้เหมือนกับว่าเค้ากำลังเดินกลับบ้าน ความสุขรออยู่ตรงหน้าจึงหันหน้ากลับไปทางเดิมมองไปเจอเตียงนุ่มๆสีชมพูตั่งอยู่ นั่นไงเจอแล้วจุดหมายของชั้น พลางก้าวออกไปเหมือนเด็กที่กำลังมีความสุข จากนี้ก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้วก็เตียงนุ่มๆรออยู่ตรงหน้าแล้วหนิ

     

    เจสสิก้าเริ่มก้าวเดินแต่เสียงโห่ไล่นั้นยังดังอยู่อย่างไม่สนใจคนบนเวที

    ท่านประธานผมว่าเราเอาตัวเข้าลงมาเถอะครับเสียงของผู้กำกับแจจุงดังขึ้น หลังจากที่เห็นว่าเสียงโห่นั่นดั่งไม่ยอมหยุด

    ไม่….ไม่ได้ ประธานหญิงตอบกลับ แล้วหันไปหยิบไมค์ที่วางอยู่ข้างขึ้นแล้วพูดว่า

    ฉายสปอร์ตใหญ่ไปที่เด็กคนนั้นเดี๋ยวนี้!!” สียงโห่เงียบลงในทันทีเมื่อทุกคนได้ยินเสียงประธานหญิงแห่งsm

     

    พี่เซยองดูคนนั้นสิค่ะเค้ากำลังยิ้มอยู่ ท่าทางเขามีความสุขเหลือเกิน

    อื่อ นั่นสิเนอะ

    ฟานี่ว่าเค้าตอนยิ้มน่ารักมากๆเลยค่ะดูสิค่ะ เหมือนเด็กกำลังวิ่งไปเอาของเล่นเลยอ่ะ><”

    ฟานี่ดูสิ คนนั้นหน่ะเข้าเหมือนตัวใหญ่ขึ้นเลยเนอะ

     

    ซูยอง : ‘สิก้า….สิก้าท่าทางเธอมีความสุข เหมือนกับตอนที่หลังจากที่ชั้นบ้ายบายให้เธอตอนกลับบ้านหลังโรงเรียนเลิก ท่าทางเธอยิ้มแบบนั้นไม่มีผิดเลย

    ประธานหญิง : ‘ความยิ่งใหญ่เมื่อเขาเมื่อเขาหลุดออกจากความเครียดของกายและใจทำให้ดูเหมือนว่าตัวของเข้าใหญ่ขึ้น นี่แหละสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ชั้นหามานาน คุณ จ อ ง   ซู ย อ น

     

    หลังจากที่ผู้ชมหยุดการโห่ก็ยอมหันกลับมาสนใจเวทีอีกครั้งการตอบรับแตกต่างจากตอนแรกอย่างสิ้นเชิง

    เธอดูสิ เข้าดูเขาเดินอย่างร่าเริงเลย แปลกจังเลยแฮะทั้งๆที่อยู่บนเวทีแท้ๆ

    นั่นสิเค้าดูมีความสุขจัก ชั้นชอบรอยยิ้มเค้ามากๆเลยแหละ

     

    ตอนนี้เจสสิก้าเดินมาใกล้เตียงของเค้ามากๆ แต่อยู่ดีๆเตียงนั้นก็หายไป กึก.. ‘เห้ยนี่เราอยู่บนเวทีนี่หว่า นี่มันอะไรกันน่ะ

    .

    .

    .

    ตอนนี้ก็ได้เสร็จสิ้นแล้วน่ะค่ะ ขอให้ทุกคนพัก20นาที ให้คณะกรรมการตัดสินกัน ท่านสามารถไปทำทุระส่วนตัวได้เรามีบริการอาหารให้ที่ชั้นล่างและการประกาศผมจะมีในอีก20นาที ที่ที่แห่งนี้ค่ะ

     

     

     

     

     

     

    จบแล้วตอนที่3 เป็นยังไงกันบ้างค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×