[GOT7 : jackjae] หอม ft.markbam bnior yugyeom {Yaoi | BL} - นิยาย [GOT7 : jackjae] หอม ft.markbam bnior yugyeom {Yaoi | BL} : Dek-D.com - Writer
×

[GOT7 : jackjae] หอม ft.markbam bnior yugyeom {Yaoi | BL}

โดย ListPlayDear

"เห็นว่าน่าเอ็นดูเลยเฝ้าหอมเขามาตั้งแต่เด็ก ตัวงี้ก็เท่าหัวเข่า! พอหอมไปหอมมา...อ้าว! อยู่ดีๆ เด็กหมวยในตอนนั้นก็ดันกลายมาเป็นเมียตัวเองซะงั้นนี่!" -แด่โมเม้นท์หอมแก้มแจ็คแจในตำนาน-

ผู้เข้าชมรวม

1,953

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


1.95K

ความคิดเห็น


21

คนติดตาม


128
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 59 / 21:35 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ







"เห็นว่าน่าเอ็นดูเลยเฝ้าหอมเขามาตั้งแต่เด็ก ตัวงี้ก็เท่าหัวเข่า! พอหอมไปหอมมา...อ้าว! อยู่ดีๆ เด็กหมวยในตอนนั้นก็ดันกลายมาเป็นเมียตัวเองซะงั้นนี่!"

-แด่โมเม้นท์หอมแก้มแจ็คแจในตำนาน-

:. 11/12/16 .:





คำเตือน : ทุกอย่างเป็นแค่จินตนาการของผู้เขียน ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับศิลปินทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณค่ะ







คนพี่ (เฮีย)

ว่างเป็นไม่ได้จะต้องเดิน (หรือบางทีก็ปีนกำแพง) ข้ามฝั่งไปยังบ้านหลังข้างๆ ที่มีตัวก้อนนุ่มนิ่มที่ตนเรียกว่า "หมวย" หากไม่พบก็จะไปดักรอชิลล์ๆ จนหลับไปเลยในบางครั้งที่ห้องนอนของร่างบาง หรือหากเจอล่ะก็...จะวิ่งเข้าตะครุบอีกคนไว้ในอ้อมกอดก่อนจะหอมแก้มนุ่มหยุ่นของอีกคนเข้าเสียเต็มรัก หากเจอทุกวันก็จะหอมครั้งละที หากวันไหนรอเก้อ วันต่อๆ มาที่เจอจะต้องมีการเบิ้ลคูณตามจำนวนวันไปเพื่อเป็นการลงโทษ ซึ่งแจ็คสันไม่เคยรู้ตัวเลยสักนิดว่าความรู้สึกของตัวเองนั้นเปลี่ยนไป...เขาเสพติดกลิ่นหอมกรุ่นเฉพาะตัวที่บางเบาตามผิวกายของยองแจเข้าเสียเต็มเปา







คนน้อง (หมวย)

เมื่อกลับถึงบ้านจะยังไม่เข้าบ้านของตัวเอง จะพยายามนำร่างกายอันขาวสว่างของตัวเองเดินวนไปมาอยู่ที่ลานหน้าบ้านร่วมชั่วโมงเพื่อรอรับการต้อนรับจากบุคคลที่อายุห่างกันสิบสองปีอย่างทุกครั้งที่ผ่านมาตั้งแต่เด็ก และเมื่อได้รับของขวัญที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต้องการแล้วจึงจะเดินเข้าไปหาแม่ของตนที่มักจะนั่งอมยิ้มอยู่ที่โต๊ะกินข้าวทุกครั้งที่เจอกัน แต่หากไม่ได้รับสัมผัสอุ่นจากคนๆ นั้นละก็...จะเดินหน้ามุ่ยมุ่งตรงไปยังห้องนอนตัวเองอย่างไวเลยล่ะ โดยที่ยองแจไม่รู้เลยว่าความรู้สึกของตัวเองมันเปลี่ยนไป จากความชอบกลับกลายเป็นความเคยชิน...และเริ่มที่จะขาดสัมผัสจากใครคนนั้นไม่ได้เสียแล้วด้วยสิ



















นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น