The Mask พรางรักลวงใจให้เราคู่กัน ปิดปับปรุง - นิยาย The Mask พรางรักลวงใจให้เราคู่กัน ปิดปับปรุง : Dek-D.com - Writer
×

    The Mask พรางรักลวงใจให้เราคู่กัน ปิดปับปรุง

    The Mask พรางรักลวงใจให้เราคู่กัน คุณรู้ไม่ว่าสี่งที่ผมเกลียดที่สุดคืออะไร หึๆ หน้ากากไง ผมเกลียดการใส่หน้ากากเข้าหากันผมเกลียด ทุกคนที่เข้าหาเพราะหวังผล แต่พอหมดประโหยดแล้ว จากพูดจาดีๆเข้าหากันกลายเป็นเหีนห่างพูดจาเยาะเยี้ย ผมได้รับบทเรียนมามาก ผมน่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    215

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    215

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 57 / 13:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     “ผมขอโทษนะ ณี ที่ผมโกหกคุณมาตลอด แต่ผมสัญญาว่าต่อไปนี้ผมจะไม่ทำอี..”

    “คุณเทพ”
    เสียงของชายหนุ่มขาดหายไปทั้งที่ยังพูดไม่จบ ญิงสาวก็ขัดขี้นเสียงดังมาก่อนหลังจากที่อึ้งไปเกียบสามนาทีที่ชายหนุ่มเรี่มพูดความจริง

    “เออ.. คุณเทพ ณีก็มีเรื่องอยากจะสารภาพเหมีอนกันค่ะ”

    ญิงสาวพูดออกไปด้วยหัวใจที่เต้นแรงเพราะเก็บงำไว้นานกว่าจะอาไสความกล้าอันน้อยนิดเพื่อพูดกับเขา

    “”

    “เอ่อ คือ”

    วีมลมณีตัดสินใจหันมาเผชีญหน้ากับเขาที่สวมกอดเมื่อเขาครายอ้อมกอดหรวมๆ

    “”

    “ที่ฉันไม่ยอมจดทเบียนเพราะ ...”

    ชายหนุ่มไม่ได้พูดอะไรออกไปเพราะกำลังฟังเธออยู่ เธอหรับตาลงและลืมตาขี้นมาช้าๆด้วยหัวใจที่เจ็บปวด

    “ฉันไม่ไดรักคุณ!

    ……………….^-^_^@-@^@-@^_^-^……………….

    เอานำล่องมาเซอฟวก่อนดียวบทที่หนื่งจะตามมาครับ  ไม่รู้ว่าพระเทพพูดความจริงอันใด แล้วทำไมนางณีเธอถึงพูดแบบเน้ติดตามกับ ความจริงเรื่องนี้ออกแนวหักมุมนะ อย่าชีเรียสกันนะครับ นอกบทกันสักนี้ดดดนึ่ง, สำหรับนำล่องในบทนี้เป็นเหตุการหนึ่งที่เกีดขี้นกับตัวละครในเรี่องจริง ร่วมลุ้นชีวิตรักบนหน้ากากไปกับพวกเค้าได้ใน “The mask พรางรักลวงใจให้เราคู่กัน” พบกันได้ในวันที่มีคุณ แฮะๆ เกีดมีคำถามว่า: วันไหนของมึงกัน ???  เอ่ออออข้าพระเจ้าขอตอบว่า: ชี่งดีกว่ากลัวว่าถ้าบอกวันแล้วมาไม่ได้จะโดนนักอ่านรุม @^@ …………..

    ทักทาย กับนักเขียน

    สหวัดดีคราบเพื่อนๆ ทุกกกกกกกกกคน วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีมาเปีดนิยายเรื่องแรกของนักเขียนมือสมักเล่นหน้าใสไร้สิว แฮะๆเพื่อไม่เป็นการสร้างความรำคานใจไปมากกว่านี้ให้แก่นักอ่านทีน่ารักของกระผม ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันดีก่วานะคับ :)

    ข้ากระผมนามว่า มิง สั้นๆ มิงนะครับไม่ใช่มึง (ยัง ยังมีอารม์เล่น...”-“) อายุอานามก็19ขวบ24วันกำลังศึกษาคณะอักษรศาสตร์ภาษาเยอรมันและอังกฤษอยู่วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐ นามแฝง aring  liring ไม่รู้จะใช้ชื่อไหนเลยยืมเอาชื่อม๊ากับเจ๊ที่บ้านมาใช้โดยที่ทั้งสองไม่รู้เรื่องเล้ยยย ‘.’ ส่วนตัวของกระผมเองขอไม่ลบุว่าเป็นเพศไหนแต่ข้ากระผมนั้นรักนักอ่านทุกคนเหนือนกว่าอื่นใดไม่ว่าจะญิงหรือชายคุยกันได้นะกับป๊ม ที่กรุณาแวะมาอ่านมาชมนิยายของปรมนะกรับ(มีเพื่อที่มอ มันเข้ามาอ่านและได้ถามปมว่า “มิง มึงจะเขียนกวนทีนมังโว๊ะ เม่งสักพู้มังจวง”.../เราแอบด่ามันกับ “เม่ง สักจวง มึงดิพูดซะไม่เข้าใจ ๕๕ กวนทีนมังโว๊ะ = กวนทีนมากว๊ะ, เม่งสักพู้มังจวง = แม่งสัดพูดมากจัง, อย่าเอาเป็นแบบอย่างนะกับ พูดออกมาแล้วงงไม่เข้งใจกันเอง)J  รู้จักกันพอหอมปากหอมคอกันแล้วเราเกี้ยวเข้าเรื่องนิยายดีกว่าน้า  ^_^  เนื่องจากไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เป็นนักเขียนกระทันหันเพราะสมักเล่นๆเฉยๆ แต่ปรากฏว่าสมักผ่านนนนนน!!! ก็เลยไม่ได้เตรียมบทนำ, เนื้อในหย้อๆมาก่อน และแน่นอนว่ามันต้องไม่เป๊ะ ฉนั้นผมอยากจะขอใช้พื่นที่น้อยๆแห่งนี้ฝากนิยายเรื่องแรกในชีวิตของผมด้วยนะครับ *o* (โมดอ้อน)  ผมขอให้สัญญาด้วยเกียจของลูกเสือว่าจะพยายามแก้ทูกกกกกกกกกอย่างทั้งหมดทั้งเปลือกนอกเปลืกในให้ดีหยิ่งๆขื้นแน่นอนครับ สัญญา ;)

                                                                                     ด้วยรักจากใจ มิง aring liring ครับ.

    ปล.1 ผมต้องขอโทษมั๊กมากกกกกกกกก น่ะที่เขียนภาษาไทยผิดไปแต่ถ้านักอ่านที่น่ารักของผรมตรวดเจอคำที่ผิด โปรดแจ้งให้ผรมทราบพายหลังด้วยน่ะ (รู้ตัวดีว่าเขียนผิด ตกภาษาไทยอ่ะครับ ซื่งมันเป็นเรื่องที่เศร้าใจม๊กม้ากกกกกกกกก ของปรม :’( ), เพราะทุกค็อมเม็นทคือกำลังใจและสารอาหานที่ขาดไม่ได้ของผมครับ <3  ^^

     ปล.2 นามแฝงที่ใช้อยู่ ณ ตอนนี้อาทจะมีการเปลี่ยนแปง และมีผู้ถือหุ้นล่วมกันสี่คนนะครับคือ    มิง, โบวี้, เคดี กับเมย์. โบวี้กับเมย์จะเป็นคนแต่งนิยาย แล้วให้ เคดีเป็นคนเข้ามาอัพและแก้ไข บางครั้งก้อช่วยผมรับช่วงเขียนบันทึกตอนของพระเอก และตอนที่ผู้ชายบันยาย แน่นอนว่าผมจะเข้ามาอัพช่วงจับเค่าคุย 
    ปิดปับปรุงชั่วคาว ทุกเรื่องเลยรู้ว่าตัวเองเขียนไม่ดีขอรบไปปับปุงก่อน แต่มีเรื่องหนึ่งจะลงและพยายามลงให้ได้อ่านกันนะฮัฟ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น