ประกาศิต...รัก - นิยาย ประกาศิต...รัก : Dek-D.com - Writer
×

    ประกาศิต...รัก

    โดย linlulan

    เพราะลั่นวาจาไว้เมื่อชาติที่แล้วว่านางจะเป็นฝ่ายตามหาและรักเขา ชาตินี้นอกจากเขาจะไม่รักและรังเกียจนางสุดชีวิตแล้ว นางยังถูกสาปด้วยประกาศิตรัก ถอยก็ไม่ได้รุกเขาก็หนี หากผิดคำสัญญาจะต้องถูกฟ้าดินลงโทษ

    ผู้เข้าชมรวม

    608

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    608

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  25 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 66 / 15:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ****ชื่อบุคคลสถานที่ต่าง ๆ ล้วนเป็นเรื่องสมมติ และการใช้ชื่อที่มีอยู่จริงก็เพียงเพื่อความสมจริงเท่านั้น ประวัติศาสตร์ เหตุการณ์ บุคคลใด ๆ หากมีสิ่งใดที่เกิดขึ้นจริงก็ล้วนเป็นเรื่องบังเอิญ**** 

    บทนำ

    "สวัสดีนักอ่านทุกท่าน ข้ามีนามว่าอะไรงั้นหรือ ข้าเองก็ยังบอกตอนนี้ไม่ได้เช่นเดียวกัน เพราะอะไรใช่ไหม? นั่นก็เพราะข้าชาติที่แล้วไปปากพล่อยสัญญารักซาบซึ้งกับความดีของท่านอ๋องหนุ่มรูปงามคนนึงเข้า ว่าชาติหน้าข้าจะเป็นฝ่ายตามหาและรักเขาเอง นั่นแหล่ะ หลังจากชาติภพปัจจุบันของข้าได้แก่ตายไปอย่างสงบ พอไปพบยมฑูตก็ให้ไปสวรรค์ได้ แต่ไม่ใช่เพราะข้าทำดีเยอะหรอกนะ สวรรค์เตรียมจะลงโทษข้าต่างหาก เรื่องสัญญารักนั่นแหล่ะ เพราะท่านอ๋องคนนั้นดันตายแล้วขึ้นสวรรค์กลายเป็นเทพ ไปปากพล่อยเขียนแช่งข้าในใบอธิษฐานรักกับท่านเทพแห่งความรักเยว่เหล่า หากเกิดใหม่แล้วถึงวัยที่ข้าต้องแต่งงานหากข้าไม่ตามหาเขาและแต่งงานกันภายในสี่สิบเก้าวันข้าจะถูกฟ้าผ่าตายอย่างอนาถ แต่ตายแล้วมันควรจะจบใช่หรือไม่ ไม่เลยมันไม่จบแค่นั้นเมื่อเริ่มชาติภพใหม่หากข้าตายวิญญาณของข้าก็จะไปสิงที่ร่างอื่นที่เพิ่งตายโดยทันที ทีนี้คิดออกแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าข้าต้องเจอกับความวายป่วงอะไรบ้าง ข้าต้องตามเกี้ยวพาราสีชายที่ข้ามีสัญญารักให้เจอในชาติภพที่เราเกิดเหมือนกันเท่านั้น

    เอาล่ะเมื่อแนะนำตัวจบแล้ว หลังจากที่ข้าไปเกิดใหม่ในร่างของนางเงือก ซึ่งข้าไม่มีขา พยายามเกี้ยวพาร่าสีเงือกหนุ่มลอยตามน้ำไปเจ็ดคาบสมุทรยังไม่ทันได้พบรักเลย ขณะติดอยู่โขดหินในวันที่สี่สิบเก้าพอดี กำลังจะแห้งตายเพราะตากแดดแต่กลับโดดสายฟ้าฟาดกลายเป็นปลาย่างในทันที และตอนนี้ข้าก็กำลังจะไปเข้าร่างใหม่แล้วมาเป็นกำลังใจให้ข้ากันนะว่าข้าจะตามหาชายคนนั้นที่เป็น ประกาศิต รัก (วายป่วง) ของข้าเจอหรือไม่"

     

    sds


     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น