ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU fic Khr) idol girl นักร้องตัวร้ายมาปวนหัวใจมาเฟียตัวป่วน - รับสม

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครจร้า^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      23 มิ.ย. 56

     แบบฟอร์มการสร้างตัวละคร 

    ๑. ชื่อ

    ชื่อจริง ............................................. ชื่อเล่น ....................................

    ๒.บทบาทในเรื่อง..............................................

    พระเอก /นางเอก /ตัวร้าย / ตัวสนับสนุนฝ่ายดี /
    ตัวสนับสนุนฝ่ายร้าย / ฯลฯ )

    ๓. ลักษณะทางกายภาพ

    •  เพศ ....................... อายุ .........................

    •  รูปร่าง
    นิสัย:

    ความสูง .................. น้ำหนัก ......................

    สีผม ......................... สีตา .......................... ( ใส่แว่น / คอนแทคเลนส์)

    สีผิว ........................ 

    สุขภาพ ...................................... ( ดี/ ป่วย / แพ้อะไร )

     

    ๔. ลักษณะทางจิต

    • อารมณ์ความรู้สึก ..................................................................... 
      เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือหนักแน่น )
    • ชอบ ........................................................................................

    เพราะ )...........................................................................................

    • ไม่ชอบ ....................................................................................

    เพราะ )............................................................................................

    • ความกลัว ....................................................................................

    เพราะ) ...................................................................................................
     

    • การมองโลก ..............................................................................
     
    • จัดประเภทว่าเป็นคน ....................................................................

    ร่าเริง /สนุกสนาน/ อมทุกข์ /ใจดี/ เรียบร้อย/ ฯลฯ )

     

    ๕. ภูมิหลัง

    • บ้านเกิด ....................................... เป็นเด็กแบบไหน ........................

    ........................................... ...........................................

    • การศึกษา ................................................................
    •  ฐานะทางการเงิน............................................................................
    • ความสัมพันธ์กับพ่อ แม่ ..............................................................................
    • ความสัมพันธ์กับพี่น้อง ...............................................................................
     

    ๖. ลักษณะการดำเนินชีวิต

    •  อาชีพ ......................................................................................

    ทำไมเลือกอาชีพนี้ ชอบมันไหม ให้เหตุผลด้วย )

    •  งานอดิเรก .................................................................................

     

    •  ความหวัง ความฝัน ..................................................................

    ๗. การแสดงออกที่สะท้อนให้เห็นตัวตนของเขา

    •  ารแต่งกาย ...................................................................................
    • เครื่องประดับ ..................................................................................
     
    • กิริยาท่าทางต่าง ๆ(ที่แสดงออกติดเป็นนิสัยเคยชินเมื่ออยู่ในอารมณ์ใดหนึ่ง 
      เช่น ชอบหักนิ้ว กัดเล็บ กำหมัด ฯลฯ ) ............................................
      .........................................................................................................

    ๘.ความสามารถ หรือทักษะพิเศษ

    •  ความสามารถพิเศษ ......................................................................

    ความสามารถพิเศษเช่น เชี่ยวชาญการต่อสู้ทุกรูปแบบ/เก่งคอมพิวเตอร์ระดับอัจฉริยะ/
    พูดได้หลายภาษา/มีพลังจิตเหนือมนุษย์/ ติดต่อกับวิญญาณได้ /ฯลฯ )
    เพิมเติม: 

    คุยกับตัวละคร
    สวัสดีค่ะ ชั้นชื่อ แองเจเรน่า ไลเนลลี่ค่ะ ไม่ทราบว่าคุณชื่อไรค่ะ
    :
    เป็นชื่อไพเราะดีน่ะค่ะ
    :
    แล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องน้ค่t
    :
    ถ้าไม่ติดเป็นบทอื่นแทนได้มั้ยค่ะ
    :
    อยากติดหรือป่าว
    :
    ถ้าไม่ติดจะเม้นไม่ค่ะ หรือถ้าติดจะเม้นไม่ค่ะ
    :
    สัญญาน่ะค่ะ
    :
    งั้นขอให้โชคดน่ะค่ะ บายค่ะ
    :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×