ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU fic Khr) idol girl นักร้องตัวร้ายมาปวนหัวใจมาเฟียตัวป่วน - รับสม

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่จะรับ^o^

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      23 มิ.ย. 56


                                                 
    กลับมาเจกับไรท์อีกแล้ววันนี้ไรท์จะมาบอกว่าบบทไหนที่ไรท์จะรับ ทุกคนก็คงรอยู่ใช้มั้ยล้า~~~
    (ใครบอกว่ารอย่ะ:คนอ่าน) วันนี้ไรท์เลยจะมาบอกนิสียและประวัติของนางเอกน่ะค่ะ


    มาเริ่มจากคู่ของทูน่าคุง เอ้ย!  สึนะคุงกันเลยดีกว่า

    บท: นักร้องมากความสามารถ





    "สำหรับผมแล้วเธอคือครึ่งชีวิตของผม เวลาผมขาดเธอไปเหมือนปมจะตาย" ชายหนุ่มที่ตอนนี้กำลังซ้อมอยู่กับเพื่อนนึกถึงสาวน้อยนารัก

    นิสัยของนางเอก  ขอเป็นสาวน้อยที่มีความเรียบร้อย เงียบๆ กล้าแสดงออก ปรึกษาได้ทุกเรื่อง เก่งเรื่องเบสมากๆเพราะเธอชิบเล่นเบสส่วนเรื่องร้องเพลงไม่ค่อยเก่งเลยได้เเค่ร้องสนับสนุก ที่เหลือยำมาลยค่ะ!
    ประวัติ : - ขอเป็นดราม่า ครอบครัวรวย

    ต่อไปโกคุเดระคุงเองคร้า
    บท: นางแบบสาวสวย



    "ผู้หญิงอะไรน่ารำคาญเป็นบ้าเลย"หนุ่มผมสีควันบุหรี่บ่นขณะที่ทะเลาะกับสาวน้อยใจร้อน

    นิสัยนางเอก ใจร้อนขี้โวยวาย ไม่มีเหตุผล แต่เวลาทำงานจริงจังมากๆ ที่เหลือยำค่ะ
    ประวัติ: คุณหนูเอาแต่ใจ

    ต่อไปคู่ยามะ 
    บท : นักร้องเสียง
    ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมไม่มีเพราะออริไรท์เอง

    ต่อไปคู่คุณฮิบารั่ว เอ้ย!! ฮิบาริ (โดนFC ฮิบาริกระทืบ)
    บท: นักร้องเสียงทรงพลัง



    "เธอมันแค่ตัวน่า(รัก)รำคาณที่(น่ารัก)น่ารักเกัยจ"ชายฟนุ่มผู้เย็นชาพุดกับเด็กสาวที่น่าสงสาร

    นิสัยของนางเอก เธอเป็ฯคนที่ใจดี เรียบร้อย อ่อนโยน เป๋นห่วงคนอื่นเป็นน้องเล็กสุดของกลุ่ม ที่เหลือยำ

    ประวัติ: ลูกสาวผอ.โรงเรียนนนามาโมริ


    ต่อไปคู่ของ คุณหัวสัปป้าค่ะ 
    บท:สาวสวยยิ้มเก่ง



    "คุฟุฟุฟุ เธอนี่น่ารักจริงๆ"ชายหนุ่มหัวสับปะรดพูดขึ้นขณะที่นั่งมองสาวน้อยกวนส้น

    นิสัยนางเอก  สดใส ร่าเริง กวนส้นมากๆ ขี้แยเป็นบางครั้ง ที่เหลือยำมาค่ะ  

    ประวัติ: สาวน้อยลูกครึ่งอเมริกา


    คู่ของ ซันซัส สคอลโล้ เบล ฟราน อิริเอะ ไม่กำหนดสร้างเอกนิสียยังไงก็ด้ค่ะ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ยังไงก็สมัครกันมาเยอะนะค่ะ























































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×