[END] ชีวิตใหม่ของผม ได้โปรดจืดจางลงหน่อยเถอะครับ! [Yaoi] - นิยาย [END] ชีวิตใหม่ของผม ได้โปรดจืดจางลงหน่อยเถอะครับ! [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

[END] ชีวิตใหม่ของผม ได้โปรดจืดจางลงหน่อยเถอะครับ! [Yaoi]

โดย Linea-Lucifer

ผมเกิดใหม่ในโลกต่างมิติที่มีเวทมนตร์ เจ้าหญิง เจ้าชาย มังกรและพ่อมด ทุกอย่างโอเคหมดยกเว้นอย่างเดียวคือโลกที่ผมอยู่มันเป็นโลก BL Game! ทางเลือกมีเพียงเป็นยอดชายหรือเสียชาย...พระเจ้าผมอยากตายอีกรอบ...

ผู้เข้าชมรวม

1,332,617

ผู้เข้าชมเดือนนี้

339

ผู้เข้าชมรวม


1.33M

ความคิดเห็น


58.63K

คนติดตาม


21.33K
จำนวนตอน : 192 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 64 / 21:31 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



คำเตือน
นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Yaoi ชายรักชาย
ใครทีรับไม่ได้ให้กด [x] ที่มุมบนขวาเลยนะคะ


"ต้นฉบับนิยายเรื่องนี้เป็นของ Linea-Lucifer แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น 
ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายลิขสิทธิ์ปี 2537
ห้ามมิให้ผู้ใดดัดแปลง คัดลอก แอบอ้าง เผยแพร่
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร"


ช่องทางติดต่อ : [FB] Linea-Lucifer

*มีพวงกุญแจอะคริลิคเฮโลแกรมเปิดขายอยู่นะคะ*



เวอร์ชั่นรูปเล่ม 
 นิยายเรื่องนี้มีการตีพิมพ์ในรูปแบบหนังสือทำมือ
โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บนะคะ


(นิยายเล่ม 1-2-3 (จบ))


(เล่มพิเศษคอมมิค เล่ม 0 / เล่ม x)

 

เวอร์ชั่น E-Book


Thumbnail Seller Link
Before the story begins [comic]
Linea-Lucifer
www.mebmarket.com
หลังจากออกจากบ้านไปแค่ 6 ปี โดยไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกทีน้องชายก็เข้าไปสู่วัยต่อต้านเสียแล้ว?!นี่เป็นเรื่องราวของการพิชิตใจน้องชายและน้องสาวเพื่...
Get it now
Thumbnail Seller Link
ชีวิตใหม่ของผม ได้โปรดจืดจางลงหน่อยเถอะครับ! เล่ม 1
Linea-Lucifer
www.mebmarket.com
เมื่อผมเกิดใหม่ในโลก BL Gameผม... ผู้เกิดใหม่มาเป็นกิลเบิร์ต เบดิเวียร์ ตัวละครจีบได้เจ้าของรูทค้ำคอร์ที่มีน้องชายตัวเองเป็นนายเอกของเกมประเด็...
Get it now
Thumbnail Seller Link
ชีวิตใหม่ของผม ได้โปรดจืดจางลงหน่อยเถอะครับ! เล่ม 2
Linea-Lucifer
www.mebmarket.com
ในที่สุดชีวิตโรงเรียนของผมในโลก BL Game ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!หลังจากเขียนโดจิน แต่งฟิควาย เป็นหางเครื่องเจ้าชาย ผมก็จะเข้าสู่โรงเรียนคาเมลอตสักที...
Get it now
Thumbnail Seller Link
ชีวิตใหม่ของผม ได้โปรดจืดจางลงหน่อยเถอะครับ! เล่ม 3 (จบ)
Linea-Lucifer
www.mebmarket.com
สงครามในโลก BL Game ก็ใช่ว่าจะเป็นสงครามรักตลอดเสียเมื่อไหร่การหนีออกจากโรงเรียนสุดอลังการประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจ!ถึงอย่างนั้นก็เถอะนะจา...
Get it now
Thumbnail Seller Link
After story ending [comic]
Linea-Lucifer
www.mebmarket.com
“ไม่ให้อภัยอย่างเด็ดขาด”เพราะเรื่องวุ่นวายที่ก่อเอาไว้ พี่ชายที่ถูกแปะป้ายว่าสารเลว (?) อย่างเขาเลยถูกประกาศิตห้ามเข้าใกล้น้องชายเสียอ...
Get it now



 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"กิลน่ารัก >__"

(แจ้งลบ)

ยอมรับว่าตอนเเรกที่เข้ามาเพราะหานิยายฮาเร็มอ่านแก้เหงารอผู้แต่งเรื่องอื่นมาลง แต่พออ่านปุ๊บกลับกลายเ็นว่ารออ่านนิยายเรื่องนี้อีกเรื่องซะงั้น แล้วหนูกิลจะน่ารักไปไหนลูก เป็นเคะ(?)ที่น่าปกป้องมากเพราะเจ้าตัวเฉื่อยชนิดที่เจ้าตัวอยากเป็นเมะเเต่ไม่ยอมลุกออกมาออกกำลังกาย มัวเเต่จิบชาเเละนินทาไนเจลกับฮาเรฟในใจ ส่วนเรื่องเนื้อเรื่องบรรยายได้ดี เนื้อหาน่าสน ... อ่านเพิ่มเติม

ยอมรับว่าตอนเเรกที่เข้ามาเพราะหานิยายฮาเร็มอ่านแก้เหงารอผู้แต่งเรื่องอื่นมาลง แต่พออ่านปุ๊บกลับกลายเ็นว่ารออ่านนิยายเรื่องนี้อีกเรื่องซะงั้น แล้วหนูกิลจะน่ารักไปไหนลูก เป็นเคะ(?)ที่น่าปกป้องมากเพราะเจ้าตัวเฉื่อยชนิดที่เจ้าตัวอยากเป็นเมะเเต่ไม่ยอมลุกออกมาออกกำลังกาย มัวเเต่จิบชาเเละนินทาไนเจลกับฮาเรฟในใจ ส่วนเรื่องเนื้อเรื่องบรรยายได้ดี เนื้อหาน่าสนใจ ติดแต่ผู้แต่งลงได้ช้า(2วันก็ถือว่าช้านะ!!!) แต่ดีที่ท่านไม่เก็บลงไหดองเหมือนหลายๆท่านที่เราอยากอ่าน สุดท้ายอยากบอกว่าชอบเเละรอเรื่องนี้เสมอนะค่าาาา ^___^   อ่านน้อยลง

ราชันแห่งลม | 1 มี.ค. 59

  • 65

  • 4

"นิยายสนุก รอทุกเช้าเย็น~ ^~^"

(แจ้งลบ)

แค่เห็นชื่อเรื่องก็เลยลองเจ้ามาอ่าน พอเจอแล้วแบบว่า ขนาดแค่ชื่อตอนก็ทำให้ตื่นเต้นจนอยากอ่านมาก พอมาเจ้ามาอ่านนี้แบบว่า โห้!!! ฟินเจ้าค่ะ ฟินกระจายเลยยยย คือแบบ เราชอบนิยายแนวนี้มากกกกกกกเลยยยยยยย ยิ่งวายแล้วนี้ กดอ่านรัวๆๆๆๆเลย คือแบบเราอ่ะไม่ชอบอ่านนิยายซ้ำ แบบอ่านแล้วอ่านอีกอ่ะไม่ชอบเลย คือมันเบื่อ เรื่องนี้อ่ะเป็นเรื่องเเรกเลย ที่พอเจอแล้วจะอ่าน ... อ่านเพิ่มเติม

แค่เห็นชื่อเรื่องก็เลยลองเจ้ามาอ่าน พอเจอแล้วแบบว่า ขนาดแค่ชื่อตอนก็ทำให้ตื่นเต้นจนอยากอ่านมาก พอมาเจ้ามาอ่านนี้แบบว่า โห้!!! ฟินเจ้าค่ะ ฟินกระจายเลยยยย คือแบบ เราชอบนิยายแนวนี้มากกกกกกกเลยยยยยยย ยิ่งวายแล้วนี้ กดอ่านรัวๆๆๆๆเลย คือแบบเราอ่ะไม่ชอบอ่านนิยายซ้ำ แบบอ่านแล้วอ่านอีกอ่ะไม่ชอบเลย คือมันเบื่อ เรื่องนี้อ่ะเป็นเรื่องเเรกเลย ที่พอเจอแล้วจะอ่านกี่ทีกี่ทีก็สนุก อ่านแล้วอ่านอีก ไม่มีเบื่อเลยค่า~ ปล.ติดตามรออยู่น่ะค่ะ อย่าหายไปไหนน้า~   อ่านน้อยลง

Selena Evenk | 27 เม.ย. 59

  • 24

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สนุกสุดๆเลย!"

(แจ้งลบ)

เรื่องราวในเเต่ละตอนสนุกมากๆเลยค่ะ!! ทั้งภาษาเขียนก็ทำความเเข้าใจได้ง่ายเวลาจะฟินก็เราฟินมากๆเลย!! นิยายเรื่องนี้ช่างมีเสนห์! หนุ่มๆเเต่ละคนในเรื่องก็สุดยอดทั้งนั้นเหอะๆ!! เเอบคิดอยู่เหมือนกันระหว่างเริ่มมาติดตามช่วงเเรกๆว่าเมื่อไหร่ กิล จะได้โชว์เทพกับเค้าบ้างก็รอๆลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ!!!! เเต่ก็ได้เเต่เฝ้ารอเท่านั้นดูท่าเเล้วกิลจะไม่ค่อยเก่งด้านนี ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องราวในเเต่ละตอนสนุกมากๆเลยค่ะ!! ทั้งภาษาเขียนก็ทำความเเข้าใจได้ง่ายเวลาจะฟินก็เราฟินมากๆเลย!! นิยายเรื่องนี้ช่างมีเสนห์! หนุ่มๆเเต่ละคนในเรื่องก็สุดยอดทั้งนั้นเหอะๆ!! เเอบคิดอยู่เหมือนกันระหว่างเริ่มมาติดตามช่วงเเรกๆว่าเมื่อไหร่ กิล จะได้โชว์เทพกับเค้าบ้างก็รอๆลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ!!!! เเต่ก็ได้เเต่เฝ้ารอเท่านั้นดูท่าเเล้วกิลจะไม่ค่อยเก่งด้านนี้เลย T T สู้ๆนะคะ ตอนนี้เราอยากรู้ อยากลุ้นว่าใครเป็นพระเอกของเรื่องจริงๆกันเเน่!? เเต่ก็เเอบเชียร์พี่ใหญ่นะคะ ก็พระเอกน่ะ! ต้องโพล่มาตอนสุดท้ายน่ะสิ!! โดยรวมเเล้วเรื่องนี้มาครบรสมากเลย เราชอบในนิสัยเอาเเต่ใจเเละการมองโลกของกิลที่เป็นตัวของกิลจริงๆนะ คือมันดูมีเสนห์มากๆเลยอ่ะ! ชอบความสำพันธ์ของพวกกิลกับเพื่อนกับคนอื่นๆอะไรอย่างงี้! คือตอนเด็กๆพวกนางดูมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งมากๆเลยอ่ะ เเต่ตอนโตเราก็ชอบนะคะ!! อยากให้พวกนางกลับมาเป็นเหมือนเดิมจัง... เเต่ว่าสถานการในตอนนี้ของกิลนั้นการจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมเริ่มลำบากเเล้ว เเละก็ยังมีปริศณาเรื่องพี่ใหญ่ของกิลอีก เเอบดราม่านิดๆเรื่องคุณน้องสาวโฮ!ๆ สรุปเเล้วเราเองก็อยากจะรู้ว่าสุดท้ายเเล้วเรื่องราวจะจบลงเเละดำเนินต่อไปยังไง? ยังคงรอลุ้นทุกวันค่ะ! รอไรท์อัพอยู่นะคะ สู้ๆนะคะไรท์!!   อ่านน้อยลง

wany// | 27 มิ.ย. 60

  • 7

  • 1

"รีวิวเย้!"

(แจ้งลบ)

เรียนนี้สนุกมากเลยค่ะโฮ๊ะๆๆๆ TT คือแบบมีความเขียนสนุกแล้วก็เข้าใจได้ง่าย หนุ่มๆงานดีทั้งนั้น55555 รักกกมากเลยเรื่องนี้ เขียนอธิบายได้เข้าอารมณ์สุดๆ มีความ BL แรงมากมาย แย่งชิงน้องกันเยอะๆนะ ชอบฮ่าๆๆๆ มีความ...... อยากให้คู่กับทุกๆคนเลย โฮ๊ะๆๆๆๆ เขียนต่อไปนะค่ะสู้ๆ>< รอความเป็นฮาเร็มค่ะ -///- เขิ้ลลล อ่านเพิ่มเติม

เรียนนี้สนุกมากเลยค่ะโฮ๊ะๆๆๆ TT คือแบบมีความเขียนสนุกแล้วก็เข้าใจได้ง่าย หนุ่มๆงานดีทั้งนั้น55555 รักกกมากเลยเรื่องนี้ เขียนอธิบายได้เข้าอารมณ์สุดๆ มีความ BL แรงมากมาย แย่งชิงน้องกันเยอะๆนะ ชอบฮ่าๆๆๆ มีความ...... อยากให้คู่กับทุกๆคนเลย โฮ๊ะๆๆๆๆ เขียนต่อไปนะค่ะสู้ๆ>< รอความเป็นฮาเร็มค่ะ -///- เขิ้ลลล  

กอ.ไก่นาจา | 7 พ.ค. 60

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น