คุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Honda Accord - คุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Honda Accord นิยาย คุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Honda Accord : Dek-D.com - Writer

    คุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Honda Accord

    คุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Honda Accord

    ผู้เข้าชมรวม

    104

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    104

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 64 / 11:04 น.

    แท็กนิยาย

    Honda HondaAccord



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    Honda Accord รถยนต์ฮอนด้าที่ร้อนแรง สวยงาม และทรงพลังที่แฟนรถแทบทุกคนใฝ่ฝันถึงการมีเพราะมันคุ้มค่า แต่คุณรู้เรื่องนี้จริง ๆ ด้วยรายละเอียดหรือไม่? วันนี้เราจะมาเล่าถึงคุณสมบัติต่างๆ ของ Honda Accord กัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่าแรงขนาดไหน

    **ดีไซน์: หรูหราและสปอร์ต**

    เช่นเดียวกับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ ฮอนด้า แอคคอร์ดมีการออกแบบรถยนต์ที่สะดวกสบายและหรูหรา ซึ่งไม่ได้ด้อยกว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ Honda Accord ยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับให้ประสบการณ์การขับขี่ทั้งหมดสะดวกสบายยิ่งขึ้น

    **ระบบความปลอดภัยขั้นสูง**

    การขับขี่อย่างปลอดภัยมักเป็นข่าวลือของผู้ขับขี่ทุกคน และ Honda Accord ให้ความสำคัญกับชีวิตอย่างจริงจังอยู่เสมอ มีระบบตรวจสอบเสียงรอบทิศทาง 360 องศาเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สังเกตว่ามีคนอยู่ในพื้นที่ตาบอดหรือไม่ ยิ่งไปกว่านั้น ระบบตรวจจับและอุ่นเครื่องยังช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้อย่างชาญฉลาด

    **เครื่องยนต์พูดได้ดังกว่าคำพูด**

    Honda Accord เป็นเจ้าของเครื่องยนต์ไฮบริด 1,993cc ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งให้กำลังสูงสุด 145 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 175 นิวตันเมตร ที่ 3,500 รอบต่อนาที ประหยัดพลังงานและเชื้อเพลิงมากขึ้น

    ตามจริงแล้ว Honda Accord นั้นมีคุณสมบัติที่น่าสนใจหลากหลายประเภท เช่น ซันรูฟ ระบบกันสะเทือนที่ดี และอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน แม้ว่าจะมีข้อเสียอยู่บ้าง เช่น การปรับปัญหาเบาะหลัง อย่างไรก็ตาม ถ้าพูดตามตรงก็ถือว่าคุ้มสำหรับคู่รักทุกคนที่ฝันอยากมีรถฮอนด้า

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×