Audi Q7 Highlights! - Audi Q7 Highlights! นิยาย Audi Q7 Highlights! : Dek-D.com - Writer

    Audi Q7 Highlights!

    โดย lindajohn88

    เป็นเพราะการปกป้องรอบด้านที่ช่วยให้ Audi Q7 โดดเด่นราวกับไข่มุก

    ผู้เข้าชมรวม

    43

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    43

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 64 / 10:45 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    มันเป็นที่รู้จักกันดีว่าออดี้Q7ไม่ได้เป็นเพียงสาเหตุสำคัญที่ออดี้s บันทึกการขาย แต่ยังตั้งอยู่ในใจกลางของกลุ่มเอสยูวีหรู แม้ว่า Audi Q7 จะล้มเหลวในการเข้าสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ SUV ในแง่ของราคา แต่ก็ต้องสามารถแข่งขันกับMercedes-Benz GLE, BMW X5 และ Volvo XC90 ได้


     

    SUVเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่ในตัวเลขเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ติดตั้งด้วย ในกลุ่มรถยนต์ซีดานสุดหรูและSUV ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีแบบสปอร์ต Audi Q7 ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรถที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากที่สุด ปี 2020 ได้เห็น Audi ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ การอัปเดตไม่หนา แต่ก็ไม่น่าเบื่อเช่นกัน การออกแบบภายนอกและภายในที่ได้รับการปรับปรุง เทคโนโลยีที่ดีขึ้น และกระจังหน้าที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้รวมกันเป็น Audi Q7 รุ่นปี 2021 ที่จะไม่มีวันตกยุคในเร็วๆ นี้ 2021 Audi Q7 มีคุณสมบัติพื้นฐานหลายอย่างที่ปรับแต่งเล็กน้อยเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า


     

    เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเนื่องจาก Audi Q7 เป็นหัวใจสำคัญของกลุ่มรถ SUV ระดับหรู จึงต้องแข่งขันกับ Mercedes-Benz GLE, BMW X5 และ Volvo XC90 หากคุณกำลังพิจารณารถเอสยูวีสุดหรู คุณจะพบว่า Audi Q7 นั้นสามารถเทียบเคียงได้กับคู่แข่ง เมื่อเทียบกับ GLE และ X5 มีที่นั่งมาตรฐานในแถวที่สาม นอกจากนี้ยังเป็นไดรเวอร์ที่ค่อนข้างดีกว่าเมื่อเทียบกับ XC90 อย่างไรก็ตาม มันไม่มีโหมดกีฬาเฉพาะอย่าง Porsche Cayenne Audi Q7 นำเสนอทักษะที่ครอบคลุมมากขึ้นในกลุ่ม SUV สุดหรูมากกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ และมีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายในการสำรองข้อมูล แต่คุณสมบัติใดที่เปล่งประกายที่สุด? ลองหาคำตอบกัน


     

    2021 ออดี้Q7 U es อำนาจเดียวกันรถไฟเป็นโมเดล 2020 เสื้อหมวกคือการพูด, 2021 ออดี้Q7 ยังคงขับเคลื่อนโดย248 แรงม้าเทอร์โบสี่สูบและองคาพยพ 3L V6 เครื่องยนต์นี้ประกอบกับระบบไฮบริด 48 โวลต์เพื่อสร้างแรงม้า 335 แรงม้าและแรงบิด 369 ปอนด์-ฟุต แม้ว่าเครื่องยนต์สี่สูบจะสร้างกำลังที่ค่อนข้างเล็ก แต่ก็ดีเพียงพอสำหรับผู้ซื้อส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการพลังที่มากขึ้น คุณสามารถจ่ายเงินเพิ่มเติมเพื่อรับ V6 เพื่อพลังที่แข็งแกร่งขึ้น เกียร์อัตโนมัติแปดความเร็วยังคงยังคงไม่เปลี่ยนแปลง Audi Q7 ไม่ใช่ทั้ง MINI SUV หรือ Big Monster ฉันts ขนาดโกหกอยู่ตรงกลางอย่างถูกต้องซึ่งเป็นที่ดีและเหมาะสมกับไดรฟ์ ด้วยพวงมาลัยสี่ล้อที่ติดตั้งไว้ Q7 จะมีความคล่องตัวอย่างเหลือเชื่อและความคล่องแคล่วที่น่าประทับใจ มันไดรฟ์ค่อนข้างราบรื่นต้องขอบคุณการระงับอากาศเป็นตัวเลือก


    ตอนนี้ถึงคราวที่คุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม ตามข้อมูลอย่างเป็นทางการที่เผยแพร่ออดี้Q7 ปี 2021 ได้รับคะแนนสูงสุด ห้าดาวในการทดสอบการชนด้านข้าง และสี่ดาวในการทดสอบโรลโอเวอร์จาก National Highway Traffic Safety Administration นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสูงสุดในการทดสอบการชนทั้ง 6 ครั้งโดยสถาบันประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวง เป็นเพราะการปกป้องรอบด้านที่ช่วยให้ Audi Q7 โดดเด่นราวกับไข่มุก

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×