ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :fic: FIVE DOLLS | exo & f(x) *

    ลำดับตอนที่ #8 : | five dolls : 5 [ - 100% - ]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 57


                                     5

               

    "If I know what love is, it is because of you."

    ถ้าฉันได้รู้จักว่าความรักคืออะไร นั่นคงเป็นเพราะว่าฉันได้รู้จักคุณ

    CHEN & LUNA

     

     

     

    “ถ้าน้องไคมีแฟนขอให้เป็นเธอแล้วกันนะยัยมักเน่” ฉันหัวเราะเบาๆให้กับสายที่พึ่งจะวางไป ปาร์ค ลูน่า คนนี้มีความสุขกับการได้แหย่คนอื่นจริง ฮ่าๆ

     

    “น้องลูน่าค่ะ ทางนู้นเริ่มจะถ่ายทำกันแล้วนะคะ ถ้าน้องลูน่าอยากไปดูก็ตามมาได้เลย” เสียงของทีมงานในกองเดินมาบอกฉัน อ่าใช่แล้ว! วันนี้ฉันมาถ่ายเอ็มวีกับเพลงของฉันค่ะ ตื่นเต้นนิดหน่อยเพราะวันนี้เรามาถ่ายธรรมกันที่ทะเลนั้นเอง ฉันชอบความสดใสที่สุดเลย ฮ่าๆ

     

    “ค่า จะไปเดี๋ยวนี้แหละค่ะ” ฉันยิ้มให้กับพี่ทีมงานก่อนจะเดินไปยังจุดที่เราถ่ายทำก่อน วันนี้เพลงของฉันออกจะเป็นแนวคู่รักหวานๆเราเลยเลือกสถานที่ถ่ายทำเป็นที่นี่ อะๆ อย่าคิดว่าฉันจะเป็นนางเอกเอ็มวีเลยค่ะ ไม่งั้นฉันคงโดนแฟนคลับของ คิม จงแด แอนตี้แน่ๆ ฮ่าๆ ใครจะอยากให้ภาพลักษณ์ผู้หญิงแบบฉันไปกระทบกับผู้ชายแสนดีแบบนั้นละคะ ส่วนนางเอกก็ไม่ใช่ใครที่ไหนรุ่นพี่ทิฟฟานี่ที่เคารพรักของฉันนั่นเอง

     

    “วันนี้นะครับเราจะเริ่มถ่ายซีนที่พระเอกกับนางเอกพึ่งมาถึงทะเลก่อน ค่อยๆเก็บบรรยากาศรอบๆ พวกคุณแค่เดินจูงมือกันไปก่อนนะครับ” เสียงของผู้กำกับบรรยายให้กับเฉินและพี่ทิฟฟานี่ ส่วนใหญ่ฉันจะไม่ค่อยได้เข้าฉากกับสองคนนี้เท่าไหร่ แค่ยืนร้องแล้วถ่ายเก็บบรรยากาศก็เท่านั้น แต่ฉันก็ต้องมาค่อยดูตอนถ่ายทำอยู่ดี เพราะจะได้อินกับบทบาทของทั้งสองคนมากขึ้น

     

    .

    .

    .

     

    ในที่สุดซีนวันนี้ก็ถ่ายจบกันไปเรียบร้อย เหลือพรุ่งนี้อีกวันนึง แต่เหนื่อยกันปางตายเลยแหละเพราะเราต้องเร่งถ่ายทำ การมาถ่ายนอกสถานที่ต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อย ถ้าไม่ตั้งใจทำงานฉันต้องโดนท่านประธานไล่ออกแน่ๆเลย ฮ่าๆ

     

    “วันนี้พี่สุดยอดมากเลยนะ” ฉันอ้อนพี่ทิฟฟานี่หลังจากที่เราทั้งหมดเลิกกองกัน

     

    “ก็เธอทำเพลงได้ดีนี่น่า ทำให้ฉันอินกับบทง่ายๆ จริงไหมเฉิน?” พี่ทิฟฟานี่ยิ้มให้ฉันก่อนจะหันไปถามเฉินที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

    “ก็คงงั้นมั้งครับ” เฉินตอบก่อนจะขอตัวกลับห้องไป อ่า .. นี่ฉันทำอะไรผิดรึเปล่า

     

    “เฉินคงเหนื่อยนะ” ฉันได้แต่พยักหน้าแล้วเดินกลับห้องพักกับพี่ทิฟฟานี่

     

    .

    .

    .

     

    หลังจากที่ผมขอตัวกลับมาที่ห้องพักก็ล้มตัวลงนอนด้วยความเหนื่อยใจ ใช่แล้วครับ ผมกำลังเหนื่อยใจกับแม่นักร้องตัวดีนั่น ไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบเธอนะครับ แต่กลับกันคุณแม่ของผมดันชอบเธอซะจนทำให้ผมต้องตบปากรับคำมาเป็นพระเอกเอ็มวีให้กับเพลงของเธอ นั่นไงพูดไม่ทันจบคุณแม่ก็โทรมาพอดี

     

    “ว่ายังไงครับแม่”

     

    (ทำงานเป็นไงบ้างลูก สนุกไหม?) เสียงของคุณแม่ของผมถามขึ้นอย่างห่วงใย

     

    “ก็ดีครับแม่” ผมตอบแบบขอไปที ไม่อยากจะพูดอะไรมาก ถ้าบอกว่าแย่ท่านคงไม่สบายใจ ถ้าเกิดชมยัยนั่นมากเกินไปคุณแม่จะได้ใจซะเปล่าๆ

     

    (ทำไมทำเสียงอย่างนี้ละลูก หนูลูน่าไม่น่ารักหรือไง) ก็น่ารักดี .. ผมไม่เถียงเลยว่าปาร์ค ลูน่าเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจคนนึง แต่เสียดายที่เธอชอบปั่นหัวผู้ชายในวงการ แม้แต่เพื่อนของผมยังโดนเลย -_-

     

    “ก็ .. น่ารักดีครับ แต่..”

     

    (เรานี่ยังไง ยังมองน้องไม่ดีเรื่องข่าวอีกเหรอ) แม่ถามอย่างงอนๆ ก่อนจะพูดต่อ (เฉิน แม่เอาหัวเป็นประกันเลยนะว่าหนูลูน่าน่ะเป็นคนดี ถึงข่าวน้องจะออกมาไม่ดีเท่าไหร่แต่แม่เชื่อว่าน้องน่ะเหมาะสมกับเราที่สุด) สุดท้ายไม่วายคุณแม่ก็เชียร์ยัยนั่นให้กับผมอีกจนได้

     

    “แม่ไปถูกชะตากับลูน่าตอนไหนครับเนี่ย แม่เชียร์แบบนี้ผมก็แย่สิ”

     

    (บอกไม่ได้หรอก ขืนบอกก็ไม่สนุกสิ ไว้ให้เราศึกษาน้องเองจะดีกว่า) ผมคุยกับคุณแม่สามสี่ประโยคแล้วก็วางสาย ไม่เข้าใจทำไมคุณแม่ถึงชอบปาร์ค ลูน่าคนนั้นขนาดนี้ ถึงขั้นอยากให้ผมลองคบเลยด้วยซ้ำ ผมควรจะคบกับผู้หญิงที่ชอบปั่นหัวผู้ชายอย่างนั้นเหรอครับ ไม่เข้าใจเลยจริง

     

    .

    .

    .

     

    “เอาละลูน่า ขออีกครั้งนะ เอาแบบเมื่อกี้แต่ใส่ฟีลลิ่งเพิ่มหน่อย 5 4 3 2 1 …. เสียงของผู้กำกับสั่งฉันก่อนที่ทุกอย่างจะดำเนินต่อไป นี่เป็นซีนสุดท้ายสำหรับฉันแล้ว อดทนอีกนิดนะปาร์ค ลูน่างานใกล้จะเสร็จแล้ว T T “โอเคเพอร์เฟ็กต์!!!!! เยี่ยมยอดมาก ขอบคุณทีมงานทุกคน เราปิดกล้องได้แล้ว” เสียงของผู้กำกับประกาศทำให้ทีมงานทุกคนรวมถึงตัวฉันดีใจจนแทบบ้า

     

    “เยี่ยมเลยลูน่า เธอไหวไหม” พี่ทิฟฟานี่ที่แอบมาเชียร์ฉันเดินมาหาก่อนจะยกนิ้วโป้งให้

     

    “ไม่ไหวก็ต้องไหวค่ะพี่” ฉันหัวเราะก่อนจะเซไปข้างหน้า .. อ่า ฉันไหวจริงๆนะ แค่วันนี้ฉันถ่ายเยอะที่สุดในทุกคน เก็บครึ่งตัว เต็มตัว พร้อมวิวอะไรอีกมากมาย กลายเป็นว่าวันนี้พี่ทิฟฟานี่ถ่ายตอนเช้าเสร็จ ส่วนที่เหลือก็เป็นของฉันหมดเลย

     

    “ไหวอะไรของเธอเนี่ยแม่เฟอร์บี้ ไปเร็วพี่จะพาไปพัก เฉินค่ะ ช่วยพาลูน่าเข้าร่มที” พี่ทิฟฟานี่ตะโกนขอความช่วยเหลือจากเฉิน ไม่นะไม่เอา ดูยังไงหมอนี่ก็ไม่ชอบขี้หน้าฉัน เราควรอยู่ห่างกันเป็นดีที่สุด

     

    “ไม่เป็นไรค่ะพี่ฉันไหวจริงๆ” ฉันยิ้มให้กับพี่ทิฟฟานี่ก่อนจะพยายามควบคุมตัวเองไม่ให้เซ

     

    “ไม่ไหวก็บอกไม่เห็นต้องปากเก่งเลย” เฉินพูดก่อนจะช่วยพี่ทิฟฟานี่พยุงฉันไปนั่ง ไม่อยากช่วยก็ไม่เห็นต้องพูดงี้เลยนะ!

     

    “ลูน่าก็งี้แหละค่ะเฉิน ฉันทำงานกับยัยนี่บ่อย ลูน่าไม่ชอบเป็นภาระใครน่ะค่ะ” พี่ทิฟฟานี่ตอบอย่างยิ้มๆก่อนจะหาเดินไปหาน้ำเย็นๆมาให้ฉัน คุณกำลังสงสัยว่าทีมงานไปไหนใช่ไหมละ ทุกคนต้องช่วยกันเคลียสถานที่เลยไม่มีใครสามารถดูแลฉันได้เท่าที่ควรน่ะ T T

     

    “ไม่ไหวก็อย่าฝืน ยิ่งเธอทำแบบนี้ก็ยิ่งเป็นภาระ” เฉินพูดอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะนั่งลงข้างๆฉัน

     

    “รู้แล้วน่า ยังไงก็ขอบใจถึงนายจะขี้บ่นไปหน่อยก็เถอะ” ฉันหันไปแลบลิ้นใส่ ก่อนจะนั่งมองวิวที่อยู่ตรงหน้า

     

    “นี่คือวิธีขอบคุณคนอื่นของเธอหรือไง”

     

    “ถ้าเป็นคนอื่นฉันก็คงขอบคุณดีๆ แต่ดูนายไม่ชอบฉันเท่าไหร่ ฉันทำอะไรไปก็คงไม่แย่ไปกว่านี้” ฉันยักไหล่ก่อนจะหันหน้าไปหาเฉิน “ฉันพูดถูกไหมเรื่องที่นายไม่ชอบฉันน่ะ” เฉินเริ่มคิ้วขมวดอย่างเห็นได้ชัด อุ้ย ฉันไปกระตุกหนวดเสือหรือเปล่านะ

     

    “นั่นสิ เธอคงไม่แคร์ผู้ชายอย่างฉันเท่าไหร่ เพราะรอบตัวเธอมีคนค่อยเข้ามาหาอยู่แล้วนิแม่คาสโนวี่” เฉินยักไหล่ล้อเลียนฉันก่อนจะหันมาถามฉันว่า “ฉันพูดถูกไหมยัยคาสโนวี่”

     

    “นายมัน ..” ฉันกลืนคำที่จะต่อปากต่อคำกับเฉินก่อนจะนึกอะไรสนุกๆได้ “ทำไมเหรอ เห็นฉันไม่สนใจนาย นายเลยเข้าหาฉันด้วยวิธีอื่นใช่ไหม J” ฉันยิ้มแบบที่คิดว่ามีเสน่ห์ที่สุด เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับปาร์ค ลูน่าเองนะ!

     

    “หึ! ไม่คิดนะครับว่าเฟอร์บี้จะหลงตัวเอง” เฉินหัวเราะเบาๆและเดินออกจากไปโดยไม่ลืมทิ้งคำพูดที่แสนเจ็บแสบไว้ให้ฉัน! “เธอน่ะไม่มีทางปั่นหัวฉันได้หรอกนะ ยัยคาสโนวี่” แบบนี้มันเรียกว่าท้าทายสินะ!!! แล้วนายจะรู้ว่าปาร์ค ลูน่าคนนี้จะปั่นหัวนายให้ถึงที่สุดจนนายคุกเข่าขอร้องอ้อนวอนขอความรักจากฉันเลยแหละ ปาร์ค ลูน่าคนนี้ขอสัญญา!!











    ===================================================
    มาอัพ 1% แบบนี้จะโดนตบไหม 555555
    ขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี้ไรท์เตอร์ไม่สบาย + อาทิตย์หน้าจะสอบ
    รอกันหน่อยนะ ; _ ; ขอบคุณที่แวะเวียนมาอ่านกันนะคะ เลิ้บเลิ้บบบบ 

    ดิท 27/01/2014 : ครบร้อยเปอร์แล้วเย้ ลืมฟิคเรื่องนี้กันไปหรือยังคะ 555555555
    อย่าพึ่งลืมกันนะ เอ๊ะตอนหน้าจะเอาคู่ไหนดี ขอเสียงชิปเปอร์แต่ละคู่หน่อยเร็ววว > 3 <

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×