ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :fic: FIVE DOLLS | exo & f(x) *

    ลำดับตอนที่ #7 : | five dolls : 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 416
      2
      23 ธ.ค. 56

    4

               

    "You know you love someone when you cannot

    put into words how they make you feel."

    คุณจะรู้ตัวว่า คุณรักใครสักคนหนึ่ง ต่อเมื่อคุณไม่สามารถ

    หาคำบรรยายความรู้สึกนั้นของคุณได้เลย

    KAI & KRYSTAL

     

     

     

    “น้องคริสตัลนี่ทำผมสีอะไรก็สวยเจิดจรัสจนคุณพี่อิจฉาเลยนะคะ” พี่ช่างทำผมในกองเอ่ยชมฉัน ความจริงก็คงไม่ขนาดนั้นหรอกมั้ง .. ฉันไม่เห็นคิดว่าฉันจะสวยจะเด่นกว่าใครเลย

     

    “ขอบคุณมากค่ะ” ฉันกล่าวขอบคุณก่อนจะยิ้มให้

     

    “ผมสีแดงนี่เข้ากับคุณน้องสุดๆเลย ละครเรื่องนี้ต้องดังเพราะคุณน้องแน่ค่ะ” ฉันยกยิ้มเล็กๆก่อนจะได้ตอบในใจแค่ว่า อ่า... เป็นเพราะบทมากกว่าค่ะพี่

     

    “สวัสดีครับ ผม คิม จงอิน ฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ” ผู้ชายผิวสีแทนเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวนักแสดง ไคนี่เอง ... เค้าเล่นเป็นพระเอกคู่กับฉันน่ะ เค้าเป็นเน็ตไอดอลที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ฉันไม่รู้จักเค้าเท่าไหร่หรอก ข้ามไปแล้วกัน ไม่มีอะไรน่าสนใจหรอก แต่น่ารำคาญเพราะ ...

     

    “พี่ๆสวัสดีนะคะ ไอยู มาแล้วค่า J” เสียงแหลมที่ทำฉันปวดประสาทได้ตลอด จะใครน่ะเหรอ รุ่นพี่นักแสดงที่ชื่อว่าไอยูไง แถมหลักจากที่นักแสดงทุกคนได้เจอกัน รุ่นพี่ไอยูก็เกาะไคไปซะทุกที่ และสร้างความรำคาญให้กับฉันไม่ใช่น้อยเลย เฮ้อ!

    “แหมมมม! น้องไอยูตามน้องไคซะเป็นปลิง เอ้ย! ไม่ใช่ค่ะๆ พี่แค่พูดผิดนิ้ดดดดเดียว” พี่ช่างทำผมคนเดียวของฉันกล่าวแขวะเล็กน้อย แล้วฉันยิ้มทำไมน่ะ สงสัยข้างในของฉันคงรู้สึกสะใจไม่น้อยเลยละ ฉันเหลือบไปดูสีหน้าของไคและรุ่นพี่ไอยู ... อา ขนาดไคยังยิ้มขำๆเลย

     

    “ไม่ใช่เพราะฉันตามไคหรอกนะคะพี่ เพียงแต่ว่าโชคชะตาพาฉันให้มาพร้อมกับไคต่างหาก”พูดจบเจ้าหล่อนก็ควงแขนไค ก่อนจะพาไคเดินชนไหล่พี่ช่างทำผมไป

     

    “ต๊าย! เข้าวงการไม่นานก็ออกลาย คุณน้องคริสตัลอย่าไปยอมนะคะ แบบนี้ต้องสู้”

     

    “จะให้ฉันสู้อะไรคะพี่ ?” ฉันถามอย่างสงสัย ทำไมฉันต้องสู้ด้วยละ

     

    “ก็แหม แม่นางรองหน้าใสนั่นจ้องจะตะครุบน้องคิมไคของพี่ตัวแทบสั่น อีกอย่างพี่มีเซ้นส์ค่ะคุณน้องขา รับประกันเลยว่าน้องคิมไคสนใจน้องคริสตัลไม่น้อย! ถ้าเป็นน้องคริสตัลพี่ให้ผ่านค่ะ” พี่คะ ... อย่าพูดแบบนี้สิ ฉันไม่อยากมีปัญหากับใครตั้งแต่เริ่มถ่ายทำนะคะ เฮ้อ

     

    “ไคคงไม่สนใจฉันหรอกค่ะพี่ ฉันแค่นักแสดงคนนึงเท่านั้นเอง” ฉันยิ้มให้กับพี่ช่างทำผมก่อนจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ

     

    .

    .

    .

     

    สวัสดีครับผมคิม จงอิน หรือจะเรียกว่าไคก็ได้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นพระเอกตั้งแต่เรื่องแรกที่ผมเล่นแบบนี้ แค่พูดก็เขินแล้วครับ ผมก็แค่เด็กมัธยมธรรมดาตอนนี้กลายเป็นพระเอกละครซะแล้ว คงต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามผมในโซเชี่ยลเน็ดเวิร์คเป็นอย่างมาก ฮ่าๆ

     

    “ไคอ่า ไอยูอยากกินเนื้อย่างจังเลย วันนี้ถ่ายเสร็จเราไปกินกันดีไหมคะ ?” เสียงใสพูดขึ้นพร้อมกับซบไหล่ผม อ่า .. ทุกคนอย่าเข้าใจผิดนะครับ นี่คือรุ่นพี่ไอยู เป็นรุ่นพี่นักแสดงในเรื่องของผมครับ

     

    “ไม่ดีกว่าครับ วันนี้ผมมีนัดกับเพื่อนๆแล้ว” ผมปฎิเสธก่อนจะส่งยิ้มให้อย่างรู้สึกผิด “เดี๋ยวผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ” เมื่อพูดจบผมก็ลุกเดินหนีรุ่นพี่ไอยูไปทันที บางทีการโดนตามตลอดเวลานี่ก็ทำผมประสาทจะกินได้เหมือนกันนะครับ ..

     

    วันนี้เป็นวันเปิดกองวันแรก ความจริงผมค่อนข้างสนิทกับทีมงานทุกคนอยู่แล้วครับ เพราะผมมักจะเข้าไปทักทายพวกเค้าก่อนเสมอ ผมมาใหม่ก็ต้องเรียนรู้ที่จะเข้าหาคนอื่น แต่มีอยู่คนนึงสิครับที่เธอไม่สนใจผมเลยสักนิด ... คริสตัล นางเอกที่จะเล่นคู่กับผมยังไงละ เธอดูไม่สนใจและนิ่งมากจนผมทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว เหมือนผมคุยกับน้ำแข็งเลยให้ตายสิ ... แต่เพราะเธอสวยขนาดนั้น คิม จงอิน คนนี้จะให้อภัยเธอครับ ฮ่าๆ สเปคสาวในฝันของผมตรงกับเธอเกือบทุกข้อเลยให้ตายสิ

     

    “ฝันอยู่เหรอปาร์ค ลูน่า ทำงานของเธอให้เสร็จไปเลยนะ” เสียงของคริสตัลทำให้ผมหยุดเดิน .. ผู้หญิงอะไรไม่รู้สวยจนใจกระตุกเลยครับ ฮ่าๆ

     

    “พี่คิดว่าคิมไคเน็ตไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงคงชอบฉันมากละมั้ง ตลกไปใหญ่กันแล้ว” มีชื่อผมอยู่ในบทสนทนาซะด้วย .. ถ้าฟังนี่จะดูเป็นการไร้มารยาทไปไหมครับ ?

     

    “พี่ก็เห็นข่าวแล้วว่าพี่ไอยูตามติดหมอนั่นอย่างกับปลิง -_- ปลิงชอบถ่านเหรอฉันไม่เข้าใจ” นั่นเธอกำลังว่าพี่ไอยูกับผมอยู่หรือเปล่านะ ? แต่ไอ้การเปรียบเทียบของเธอนี่มัน ... ฮาได้ใจผมจริงๆ ฮ่าๆ แต่ผมไม่ใช่ถ่านนะครับคุณนางฟ้า! นี่เป็นลุคที่ผมไม่เคยเห็นเลยนะครับ ปกติเธอนิ่งอย่างกับอะไรดี

     

    “อยากได้เบอร์พี่ก็มาขอเองที่กองเลยสิ เคยกลัวนักข่าวเหรอพี่น่ะ” เธอพูดก่อนจะทำหน้าเหมือนจะกินโทรศัพท์เข้าไป

     

    “ใครว่าฉันกั๊ก! พี่จะบ้าเหรอ ฉันเนี่ยนะจะกั๊กไคไม่ให้พี่” คิ้วของเธอขมวดเข้าหากัน อ่า.. ผมเสียใจนะ กั๊กผมก็ได้นะครับคุณนางฟ้า

     

    “พี่อยากเคี้ยวหญ้าอ่อนนักหรือไง สาธุฉันขอให้นายคลุกถ่านคนนั้นมีแฟนนะ พี่จะได้กินแห้วแทนดีไหม” ผมไม่ใช่ถ่าน .. ขอยืนอยู่ประท้วงตรงนี้เลยครับ! “บายนะปาร์ค ลูน่า ขอให้สนุกกับการถ่ายเอ็มวีกับพระเอกในดวงใจฉัน ส่วนคิมไคมนุษย์คลุกถ่านพี่ก็เฝ้ามองแค่จอไปนะ บาย” วาจาเธอร้ายกว่าที่ผมคิดนะครับ ผมเดินไปด้านหลังเธอก่อนจะกระซิบข้างหูเธอว่า

     

    “ความจริงคือผมแค่ผิวสีแทน ยังไม่ถึงขนาดคลุกถ่านนะครับ” คริสตัลสะดุ้งก่อนจะหันหน้ามามองผมอย่างอึ้งๆ กำลังคิดใช่ไหมว่าผมได้ยินบทสนทนาหรือเปล่า แน่นอนครับ .. ได้ยินเต็มสองหู

     

    “นี่นายแอบฟังฉันคุยโทรศัพท์เหรอ!” เธอชี้หน้าผมก่อนจะเอามือกุมหัวแล้วสะบัดไปมา

     

    “ความจริงอีกข้อคือผมยังไม่มีแฟนนะ J

     

    “ย๊า ! ฉันไม่ได้อยากรู้สักหน่อย” เธอพูดอย่างหัวเสีย “ไร้มารยาทชะมัดเลยฟังคนอื่นคุยโทรศัพท์เนี่ย” โอ๊ะ .. น้ำแข็งก้อนนี้ดูใกล้ละลายแล้วสิครับ

     

    “ผมเห็นคริสตัลพูดถึงผมก็อดไม่ได้ที่จะฟังจริงๆครับ” ผมยิ้มทะเล้นให้เธอ ก่อนจะถือโอกาสหยิบโทรศัพท์ของเธอมาเมมเบอร์ผมไว้ทันที “ถ้าคริสตัลขอเบอร์ผมผมจะให้แน่นอน แต่ถ้าเป็นรุ่นพี่ลูน่าฝากบอกด้วยนะครับว่าไว้เจอกันโอกาสหน้าดีกว่า”

     

    “ฉัน.. ฉันไม่ได้พูดถึงนายสักหน่อย คิดไปเองหรือเปล่า” เธอปัดมือผมก่อนจะมองหน้าหาเรื่อง นี่ผมโดนลูกแมวขู่อยู่หรือเปล่านะ ? “นี่เบอร์ใครฉันไม่เอาทั้งนั้นแหละ L

     

    “คิมไคนี่ถ้าไม่ใช่ผมแล้วจะใครละครับ รู้สึกในกองเราจะไม่มีคนชื่อนี้เลยนะครับJ

     

    “ย๊า! นายอย่าหลงตัวเองนักสิ” คริสตัลขู่ผมฟ่อฟ่อแล้วละครับ

     

    “ผมเปล่านะ” ผมชูมือขึ้นเหมือนกับโดนตำรวจจับ “ถ้าผมเป็นมนุษย์คุกถ่านงั้นคริสตัลคงเป็นลูกแมวตกถังสีแดงนะครับ” ผมชี้ไปที่สีผมเธอก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    “จะมากไปแล้วนะนายน่ะ L” พูดจบคริสตัลก็เดินมาบิดหูผมเบาๆ “ถ้าฉันเป็นลูกแมวตกถังสีแดงก็คงเป็นลูกแมวที่น่ารักที่สุดในโลกไม่เหมือนนายหรอกนะ! L

     

    “ผมไม่ได้เถียงซะหน่อยว่าคริสตัลไม่น่ารัก” เธอตีผมอีกหนึ่งที ... “เขินรุนแรงเหรอครับคริสตัล งั้นต่อไปนี้ผมก็แย่สิ เพราะคงโดนคริสตัลทุบผมทุกวันแน่เลย”

     

    “หมายความว่าไง - ^ - ! เธอหน้าบึ้งก่อนจะกำหมัดน้อยๆยกขึ้นมาขู่

               "
    เพราะผมคงหยอดคริสตัลให้เขินแบบนี้ไปทุกวันนะสิครับ J















    ==============================================
    กลับมาอัพไคตัลแล้วนะคะ มีใครรอคู่นี้อยู่ไหม > < 555555555
    มีตัวละครอีกหนึ่งคนโผล่มาแล้ว คือไอยูนั่นเอง
    คาแรคเตอร์คริสตัลจะนิ่งกับคนภายนอก แต่ถ้าใครสนิทนางจะน่ารักมากกกกก
    สังเกตุตอนที่ทำผมกับตอนคุยกับลูน่าได้เลย ตอนหน้าลูน่าโผล่แล้วนะ
    รอเฉินน่าด้วยนะทุกคนนนนนนนนนน รักรีดเดอร์นะคะะะะ <3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×