สามีที่รัก...(นิยายแปลของออสการ์ ไวล์ด) - นิยาย สามีที่รัก...(นิยายแปลของออสการ์ ไวล์ด) : Dek-D.com - Writer
×

    สามีที่รัก...(นิยายแปลของออสการ์ ไวล์ด)

    เซอร์โรเบิร์ต เลขาธิการกระทรวงการต่างประเทศอังกฤษ เป็นสามีที่สุดแสนเพอร์เฟ็คทั้งฐานะและหน้าที่การงาน! แต่วันนึงภรรยาของเขากลับได้พบว่าสามีที่เพียบพร้อมนั้นมีอดีตที่ปิดบังเอาไว้ เธอจะทำอย่างไร...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,035

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    2.03K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    52
    จำนวนตอน : 32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 66 / 11:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความกล้าหาญมากทีเดียวที่จะมองให้เห็นข้อบกพร่องที่มีอยู่มากมายบนโลก และยังคงรู้สึก ‘รัก’ ในความไม่สมบูรณ์แบบของมัน

    แต่กับคนที่คุณ ‘รัก’ การจะมองให้เห็นข้อบกพร่องของพวกเขา ต้องการความใจกล้าที่มากกว่านั้น”  --ออสการ์ ไวล์ด

    นิยายเรื่องนี้แปลจาก An Ideal Husband ที่ถูกแต่งขึ้นในปี ค.ศ.1895 โดยนักเขียนชื่อดังของโลก ออสการ์ ไวล์ด (Oscar Wilde มีชีวิตอยู่ในช่วงปี ค.ศ. 1854-1900) เขาเป็นนักเขียนชาวไอร์แลนด์ โดยธีมของเรื่อง เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง ของการขู่เปิดโปงเรื่องราวในอดีตของเซอร์โรเบิร์ต ชิลเทิร์น สามีที่เพอร์เฟคที่สุดในโลก 

    ถึงแม้เรื่องนี้จะบอกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น แต่คาแรกเตอร์และการบอกเล่าเรื่องราวในช่วงสั้นๆ ช่างให้ความบันเทิงกับผู้อ่านได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ งานเลี้ยงสังสรรค์ ความคิดเห็นทางการเมืองของผู้คน เรื่องทุจริต สินบน และอื่นๆ ได้เกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้ แต่แม้ว่าจะเป็นเรื่องของการเมืองแต่มันก็เต็มไปด้วยอารมณ์ขันที่เกิดจากการสรรหาถ้อยคำมาจิกกัดสังคมอังกฤษ แบบออสการ์ ไวล์ด

    หวังว่าผลงานแปลเล่มนี้ จะช่วยเปิดโลกวรรณกรรมคลาสสิคให้กับผู้อ่านชาวไทย และหวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ

         สำหรับใครที่ชอบนิยายแปลเล่มนี้ ตามไปเก็บสะสมเวอร์ชั่นอีบุ๊คกันได้ที่ meb ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ ราคาน่ารัก เพียงแค่ 149 บาท เท่านั้น ส่งแก้ไขและพิสูจน์อักษรเรียบร้อย ส่วนตอนที่ลงในนี้จะเริ่มติดเหรียญหลังปล่อยจนจบ

         ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามมาอ่านนิยายแปลเล่มนี้ด้วยนะคะ ซาบซึ้งใจจริง ๆ ค่ะ และก็ก่อนจากไป ขอฝากเรื่องใหม่ Hello, Darling ที่ต่อจากเรื่อง Nice to meet you, Chef ไว้ด้วยนะคะ // กราบแนบอก ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

    ลิ้งค์อีบุ๊ค เรื่องสามีที่รัก...An Ideal Husband 

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA0NDAzNSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE1MzYyMiI7fQ


    ** ผลงานแปลเรื่องนี้ได้นำมาแปลถูกต้องตามกฏหมาย อสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามแก้ไข ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต**

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น