Aboard Romance รักของเราที่ต่างเมือง - นิยาย Aboard Romance รักของเราที่ต่างเมือง : Dek-D.com - Writer
×

    Aboard Romance รักของเราที่ต่างเมือง

    ความสัมพันธ์ของนักเรียนสาวคนใหม่ 'ลีนา' กับเพื่อนสนิทของเธอ และเพื่อนบ้านรุ่นพี่จอมกวนที่บังเอิญเจอกันบนเครื่องบิน...จะเป็นอย่างไรกันนะ แล้วไหนจะเด็กผู้ชายที่อยู่ในรูปนั่นกับความจำที่หายไปนั่นอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    543

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    543

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 65 / 21:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในที่สุด! ฉัน ‘ลีนา’ ก็ได้เดินทางมาเรียนต่อที่ประเทศเลนไทน์ซักที >< ตื่นเต้นจริงๆ จะได้เจอเพื่อนใหม่แล้ว แต่ทว่าทำไม….มันไม่เป็นเหมือนที่ฉันนึกฝันไว้เลยนะ ทำไมเพื่อนคนแรกที่ฉันรู้จักถึงเป็นอิตาจอมกวน ‘ลีโอ’ หัวหน้านักเรียนได้ล่ะเนี่ย -__-'' กวนฉันตลอดตั้งแต่วันแรกที่เหยียบมาในโรงเรียนเลย… T_T 

    นอกจากในโรงเรียนแล้วฉันก็ยังต้องมาเจอเรื่องกังวลใจอีก เมื่อต้องย้ายเข้ามาคฤหาสน์ของตระกูลที่มีเพื่อนบ้านเป็นนาย ‘สเตฟาน’ คนที่กวนฉันบนเครื่องบินอีก -__-" จะมีที่ไหนที่ฉันได้พัก หรือทำใจให้สบายๆ ใช้ชีวิตเด็กนอกตามความฝันของฉันได้ไหมเนี่ย!!! TT^TT ฉันไปทำไม่ดีกับใครมาชาติก่อนหรือเปล่า…ยกโทษให้ฉันด้วย 

    แต่เมื่อฉันรู้ความหลังของสเตฟานจากคุณพ่อคุณแม่ ฉันก็อดที่จะนึกถึงเขาหรือสงสารเขาไม่ได้เลย…เหตุการณ์น่าเศร้าขนาดนั้นทำไมนายถึงยังยิ้มได้นะสเตฟาน? ในขณะที่ใจของฉันมัวแต่คิดถึงเป็นห่วงสเตฟาน เพื่อนสนิทของฉันลีโอกับการกระทำหลายสิ่งหลายอย่างของเขา ก็อดทำให้ฉันสงสัยใจของตัวเองไม่ได้….ทำยังไงดี…ฝากทุกคนคอยเชียร์และลุ้นให้ลีนาหน่อยว่าสุดท้ายแล้วใจของลีนาควรจะยกใจให้หนุ่มคนไหนกันนะ <3 ข้ามประเทศกันเลยทีเดียว 

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น