คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : CHAP. XVIII ϟ tame **HOT 100%
เซ็กซ์ก็คือเซ็กซ์
ความรักก็คือความรัก
----------------------------------------------------
C H A P T E R 18
“เข้าห้องกันคนดี” เซฮุนถอนจูบออกมากระชับมือที่โอบกอดร่างเล็กแน่นขึ้นกระซิบแผ่วเบาตรงขมับร่างเล็ก ไม่ใช่ว่าต้องการทะนุถนอม เพียงแต่เขาไม่นิยมมีเซ็กส์ที่รุนแรงเท่านั้นเอง
มือขวาควานหารีโมตเพื่อกดปิดทีวี ในขณะที่ใบหน้าก็ยังสาละวนกับใบหน้าหวานใส แขนแกร่งทั้งสองข้างกระชับคนที่นั่งบนตักแน่นสอดรัดมือทั้งสองข้างอุ้มร่างบางไว้ในมือด้วยท่าเจ้าสาวพร้อมกับเดินไปยังห้องนอนทันที
“คะ..คุณ ผมกลัวความสูง” เสียงหวานร้องอุทานด้วยความตกใจ ขณะที่มือก็กอดคออีกฝ่ายแน่นเพราะกลัวตก หากแต่เซฮุนกลับไม่สนใจยังคงก้าวเดินต่อไปด้วยขาที่มั่นคง
“คิดว่าฉันจะทำให้นายเจ็บเหรอ ไว้ใจฉันสิ” เสียงทุ้มนุ่มลึกบอกเบาๆ ข้างๆ หูลู่หานอย่างอ่อนหวาน เซฮุนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าใช้โทนเสียงแบบไหนบอกคนตัวเล็กในอ้อมแขน แต่คนฟังกลับได้ยินชัดเจน ใบหน้าหวานแดงแปลบก้มหน้าแทบจะจมลงไปกับอกแกร่ง
เซฮุนออกเดินเข้าห้องโดยที่ใบหน้าก็ซุกไซร้นัวเนียกับสูดดมกลิ่นหอมของคนในอ้อมแขนโดยที่อวัยวะส่วนบนแทบจะไม่ห่างกันเลย
“เปิดประตูที” เมื่อถึงที่หมายก็ร้องบอกคนที่แทบจะจมหายไปในอก ไม่ยอมเงยหน้าขึ้นเพราะกลัวเขาจ้องจะหากำไรจากร่างหอมๆ
ลู่หานไม่ตอบอะไรแต่เงยหน้าขึ้นใช้มือบิดลูกบิดกลอนประตูให้เปิดออกก่อนจะมุดหน้าลงกับอกเซฮุนอีกครั้ง โดยที่มือข้างซ้ายไม่หลุดออกจากคออีกฝ่ายแม้แต่นิดเดียว ก็คนมันกลัวนี่นา ..
เมื่อเข้ามาถึงในห้อง เซฮุนก็วางร่างบางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวลก่อนจะทาบทับตัวเองลงไปนัวเนียริมฝีปากอยู่ไม่ห่างจากกายหอม ลู่หานเบี่ยงสัมผัสอย่างไม่รู้ตัวเขาไม่เคยชินกับการใกล้ชิดใครมากขนาดนี้ ..
“เมื่อเช้านายขัดคำสั่งฉัน”
.
.
“อย่า.. อย่าใช้มือทำแบบนั้น”
“งั้น.. ใช้ปากแทนได้ใช่มั้ย”
#ฟิคเชื่อใจ
กลับมาแล้วค่ะขออภัยที่หายไปนาน
100% คัท ฮุนฮานอยู่ในบล็อคแล้วเน้อ
รหัสเดิมเลย ใครหาไม่เจอถามได้ในทวิต @Leaderkiiz 24 hrs กั๊บ
มีคนอ่านอยู่ม้าย หั่นโหล่ววว
TAME mean ทำให้เชื่อง
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น