CHOMMEGA “สาวพันธุ์ใหม่จิตสังหาร” - นิยาย CHOMMEGA “สาวพันธุ์ใหม่จิตสังหาร” : Dek-D.com - Writer
×

    CHOMMEGA “สาวพันธุ์ใหม่จิตสังหาร”

    โดย Liliopsida

    ความจริงเปลี่ยนเป็นเรื่องโกหก เรื่องโกหกคือความเป็นจริง.... คุณจะเชื่ออะไร? ความจริงที่อยู่เบื้องตรงหน้าหรือสัญชาตญาณของตัวคุณเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    181

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    181

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  หักมุม
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ม.ค. 55 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    CHOMMEGA

    “สาวพันธุ์ใหม่จิตสังหาร”

    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    มีการถกเถียงกันในวงการสมาคมลับๆระดับโลกว่า โครงการสร้างมนุษย์สายพันธุ์ใหม่ หากสร้างขึ้นมาแล้วจะมีทั้งข้อดีและข้อเสียต่อมนุษยชาติ ในข้อนี้มีทั้งคนเห็นด้วยและคัดค้านด้วยเหตุผลสำคัญคือเรื่องเกี่ยวกับศีลธรรมอันดี และความถูกต้องเรื่องของการสืบทอดเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่สมศักดิ์ศรี ขณะที่ฝ่ายที่เห็นด้วยมองว่าการสร้างมนุษย์สายพันธุกรรมใหม่ขึ้นมาเป็นการช่วย เหลือมนุษย์ให้มีความสมบูรณ์แบบ และช่วยเหลือผู้ที่มีความผิดทางระบบทางพันธุ์กรรม มีโอกาสสมหวังหรือมีบุตรได้นั่นเอง และยังนับได้ว่าเป็นความก้าวหน้าที่สำคัญทางวิทยาศาสตร์ของมนุษย์อีกก้าวหนึ่ง ที่สมควรพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าฝ่ายที่คัดค้านจะมีเหตุผลหนักแน่นมากกว่าโดยบรรดานักวิทยาศาสตร์ ในชิคาโก ประณามกลุ่มนักวิทยาศาสตร์กลุ่มนี้ด้วยข้อหาร้ายแรงว่าจะเป็น ผู้ทำให้โลกเสียสมดุล พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการคว่ำบาตร

    ในขณะเดียวกันองค์กรขนาดใหญ่ในระดับโลก ทั้งองค์กรระหว่างประเทศซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อก่อให้เกิดร่วมมือกันของกฎหมายระหว่างประเทศ ความมั่นคงระหว่างประเทศ การพัฒนาเศรษฐกิจ การเปลี่ยนแปลงทางสังคม สิทธิมนุษยชน และการบรรลุสันติภาพโลก ยังคัดค้านการสร้างโครงการสร้างพวกมนุษย์สายพันธุ์ใหม่อีกด้วย

    แต่เมื่อหากจะบอกว่าในปัจจุบันโครงการนี้ได้ขึ้นแล้วล่ะ?

               ในปี  ค.ศ 2046

                กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ด้านพันธุวิศวกรรม ได้รับทุนสนับสนุนจากสมาคมลับที่ทรงอิทธิพลระดับโลก สร้างมนุษย์สายพันธุ์ใหม่ที่มีความสมบูรณ์แบบขึ้นมา เพื่อแก้ไขระบบทางพันธุ์กรรม (ยีนส์) ของมนุษย์ที่มีความผิดปกติ (ยีนส์ด้อย) ให้มีความสมบูรณ์แบบ นามว่า  CHOMMEGA ที่มีส่วนผสมของ DNA (Deoxyriboncleic Acid) ของมนุษย์เป็นหลัก         

    CHOMMEGA = หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า “CHOMME” คือมนุษย์สายพันธุ์ใหม่  มีความแข็งแรงอดทนมากกว่ามนุษย์ โดยร่างกายสามารถสร้างและฟืนฟูเซลล์ที่ตายแล้วได้อย่างรวดเร็ว มีความเป็นอมตะ สามารถสืบพันธุ์ได้ มีความรู้สึกและอุปนิสัยไม่ต่างอะไรกับมนุษย์ สื่อสารกันได้ระหว่างตัว “CHOMMEGA” ด้วยกันเองและมนุษย์ การสร้างมนุษย์สายพันธุ์ใหม่นี้มีพลังที่แฝงอยู่ในตัว “CHOMMEGA” คือ การใช้กระแสจิต หรือที่เรียกกันว่า พลังจิต เข้าครอบงำจิตอื่นได้!


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น