ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {exo'} ▷ A l c o h o l เมารัก Chanbaek

    ลำดับตอนที่ #2 : ⊿ STEP ONE : เวทมนต์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      17 ก.ย. 57




    STEP ONE   A l c o h o l





     

    หากว่าฉันมีเวทมนตร์ที่เสกหัวใจ เสกได้ทุกอย่าง
    จะเสกให้เธอรับรู้บ้าง ว่ารักเธอแค่ไหน

    หยุดเวลาเอาไว้แค่นั้นแค่มีฉันและเธอเคียงกัน
    อาจเป็นฝันอะไรช่างมันแค่เพียงไม่อยากให้คืนนี้ผ่านพ้น

    เพราะว่าความจริงไม่มีทางใดที่ทำให้เธอมาสนใจ
    ได้แค่บอกรักเธอในฝัน เพียงเท่านี้

    ⓐⓛⓒⓞⓗⓞⓛⓑⓐⓔⓚ



     










    ​​
                    {Baekhyun part}



                    โอยย ผมละอยากจะบ้าตาย เข้าไปในคณะวิศวะทีไรเจอแต่คนโรคจิต ไอบ้าหูกางนั่น




                    โรคจิตอันดับหนึ่งในความคิดผมเลย เหอะ




    ​                ผมรีบจ้ำอาวเดินออกมาจากตึกวิศวะอย่างรวดเร็ว ชาตินี้กูไม่ขอเข้ามาอีกบาย พอกันทีกูเข้ามาทีไรเดินพวกกวนประสาททุกที ผมหันไปบายกับตึกก่อนที่จะรีบหันมาทันทีที่เห็นว่าใครยืนอยู่ที่ริมระเบียงจากห้องเมื่อกี้ที่ผมจากมา มันยืนฉีกยิ้มที่สามารถเห็นฟันมัน 180 องศา หน้ามันเหมือนโยดาไม่มีผิด

                    เมื่อเห็นดังนั้นผมก็รีบใส่เกียร์หมาออกจากแอเรียโยดาอย่างรวดเร็ว




    ​                กู ขน ลุก อี๋


                    มันหล่อตรงไหน ? ผมก็ไม่เข้าใจ สาวๆในมหาลัยทำไมถึงชอบกัน





    ​                ชอบของแปลกรึไงกันว่ะ






                    แบค
    ​                ผมหันตามเสียงที่เรียกผม ก็เห็นร่างเล็กที่วิ่งเข้ามาหา


                    ไงคยอง

                    กูเรียกมึงตั้งนาน หูหนวกรึไงมันไม่พูดเปล่า มันเอือมมือมาดึงหูผมเล่น

                    ไงน้องคยอง ฮ่าๆ ดังนี่มึงเดี๋ยวนี้

                    ดังห่าอะไร แล้วอย่ามาเรียกกูแบบนั้นกูขนลุกคยองซูทำหน้าขนลุกใส่ พร้อมกับมองสอดส่องเหมือนคนหลบอะไรสักอย่างหนึ่ง

                    มองหาอะไรวะ?”

                    มึงรู้ปะ พี่โซตะแม่-ง ตามกูทุกทีเลย กูอยู่ไม่ถูกว่ะเพื่อนกูก็กลับกันไปล่ะ กูเลยไปหามึงที่ตึก เทาก็บอกว่ามึงมาที่ตึกวิศวะกูเลยตามมา

                    โซตะอีกแล้วหรอว่ะ



    ​                รุ่นพี่โซตะตามจีบคยองซูมาได้สักพักแล้วล่ะครับ ไม่ใช่ตามจีบแบบธรรมดานะครับ ตามจีบแบบโรคจิตเลยล่ะ มันเลยมาขอให้ผมแกล้งทำเป็นแฟนกับมันซึ่งผมก็เห็นด้วยแล้วตอบตกลงไป เห็นแก่มันเป็นเพื่อนกันมาก็ตั้งหลายปี ผมกับคยองซูเป็นเพื่อนกันมาก็นานอยู่นะครับ ถึงอยู่คนละคณะก็ยังติดต่อกันอยู่ มันเรียนบริหารเพราะกิจการที่บ้าน





                    ส่วนผม เรียนสถาปัตย์เพราะผมชอบ

                    แต่มาเรียนมหาลัยที่นี่เพราะผมเคยรัก...





                    โอยย ไม่นึกๆๆ แบคฮยอนบ่นกับตัวเองพร้อมกับเดินนำคยองซูไป



                    จนคนที่โดนทิ้งในอยู่ตรงนั้นงงงวย

                    "เป็นอะไรของมันว่ะ. อ้าวเห้ย ไอ่เเบครอด้วยย"







                    {End baekhyun part}






                    ผมรีบเดินออกมาจากห้องเพื่อที่จะได้ยืนส่งน้องแบคคนงามอยู่หน้าห้อง ใจจริงอยากจะลงไปส่งแต่ก็ทำไม่ได้เพราะต้องรอไอเฮียคริสมาก่อนเพื่อที่ประชุมเรื่องงานบอลระหว่างคณะวิศวะและสถาปัตย์




                    เห้ยย น้องแบคหันมาทำมือบ้ายบายอยู่ที่หน้าตึก ทันที่น้องแบคเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผม






                    เราสบตากัน..






                    ผมก็รีบยิ้มแบบที่หล่อที่สุดไปให้ น้องแบคก็รีบก้มหน้างุดก่อนที่จะเดินออกไปอย่างอายๆ
    เขินพี่ปาร์คก็บอก รอยยิ้มพี่ปาร์คหล่อจนใจละลายละซี้






                    เราก็หล่อใช้ได้นะเนี่ย ว่าแล้วก็เกาหัวแก้เขิน





                    อ้าวเห้ยๆ นั่นใครว่ะ



                    น้องคยองนี่หว่า ทำไมดึงหูน้องแบคแบบนั้น คุยกันท่าทางสนิทสนมนั่นคือระ?

                    แล้วที่เรายิ้มให้กันเมื่อกี้คืออะไร ให้ความหวังพี่ปาร์คแล้วจากไปหรอ อย่าคิดว่าจะทำแบบนั้นกับคนอย่างพี่ปาร์คได้นะครับ พี่ปาร์คไม่ยอม





                    ผ่างงง (เสียงเปิดประตู)





                    เมื่อผมเห็นภาพบาดตาบาดใจเมื่อครู่ ผมก็รีบเข้าห้องแล้วตรงมาที่โต๊ะคอมที่จงอินกับเซฮุนนั่งทันที พวกมันละสายตาจากหนังกามๆที่ผมไม่เคยดูไม่เคยจะอยากแตะต้องเลยสักนิดเดียว(หรา)




                     เฮียคริสยังไม่มาอีกหรอว่ะไอจงอินเงยหน้าขึ้นถามผม

                     ถ้าเฮียมามึงก็ต้องเห็นดิว่ะ โว้ะ ไอฮุนมีเฟสน้องคยองมั้ย เปิดด่วนๆ

                     ทำไมว่ะ ขัดกูนะมึง

                     มึงเห็นอิป้านมใหญ่นี่สำคัญกว่ากูอ่อ เปิดเลยมึงเปิด เปิดด!


    ​                เซฮุนหันมามองหน้าผม แล้วก็บ่นแต่มันก็เปิดแต่โดยดี หน้าจอเปลี่ยนไปขึ้นสีน้ำเงินของเว็บที่ฮิตทั่วโลกอย่างเฟสบุ๊ค มันใส่อีเมล์และพาสเวิร์ดลงไป





                    Lnwsehunza_94jupjup@hotmaill.com

                    ******************************





                    พรืดดดด ฮ่าๆ ไอเชี่ยอิเมล์มึงนี่สมัยไหนว่ะสั-สเทพเซฮุนซ่า..ส์ เก้าสี่จุ๊บๆไอดำที่กินน้ำอยู่ถึงกับพ่นน้ำออกจากปากทิศทางน้ำยังดีที่ไม่โดนผม แต่ไปโดนไอ่เซฮุน กร้ากกกกกกกกกก


                    เซฮุนยกมือขึ้นลูบหน้า พร้อมกับทำหน้าเอือมโลกใส่ไอดำ




                    แล้วพาสเวิร์ดมึงอ่ะ มึงกลัวใครมาเจาะทองไปทำขี้รึไงสั-ส ยาวยังกับท่อประปา ก้ากก

    ​                ผมพูดพลางกอดคอไอดำ เทพเซฮุนซ่านี่มันสมัยซีซ่า เอ็มเอสเอ็นกำลังบู๊มเลยนะครับ ผมเคยใช้ก็สมัยที่เล่นเฮดช็อตกับออดิชั่นซึ่งผมก็ลืมมันไปแล้ว ไม่คิดเลยว่าจะมีหลงเหลือในปี 2014 กรั่กๆ


                    มึงจะดูมั้ยสั-ส มึงหยุดพูดอะไรถึงเมล์กูซักที” 

                    เห้ย ไอดำแม่-งหยุดดิว่ะ เดี๋ยวปั๊ดตบกระบาลไอดำด้วยความรักหนึ่งก่อนที่จะมองไปในจอคอมอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังได้ยินเสียงไอดำบ่นบ่น

                    แล้วเมื่อกี้ใครมันล้อกับกูว่ะ - -*




                    เซฮุนพิมพ์ที่ช่องค้นหาชื่อ

     


    ​                โดคยองซู






    ​                โดคยองซู อะคุอะคิ (หล่อหมาตายควายตะลึง)






    ​                สาบานเหอะ


    ​                ว่าชื่อเฟส - -



    ​                แล้วเหมือนผมจะเห็นอะไรแวบๆ
                    มึงกดเข้าไปที่รูปโปรดิผมบอกเซฮุน







                      
                        

                    With ป๋าแบคคนแมน (จริงๆนะ)
                    นุ้งเทา ณ ฉิงเต่า,ณองแดร์ เฉินเฉิน และคนอื่น 1,456 คนถูกใจสิ่งนี้







                    ทำไรกันว่ะพวกเราทั้งสามคนหันหน้าไปมองแก่ผู้มาใหม่ เฮียคริสนั่นเอง

                    เฮียนานว่ะ กว่าจะมาไอดำร้องโอดโอยคนแรก

                    ทำบ่น พวกกูไปซื้อของมางานพี่หานพูดพลางถลกแขนเสื้อขึ้น ดูแต่ละการกระทำโคตรไม่เข้ากับหน้าสวยๆของพี่แกเลยว่ะ

                    ไอเฉินแล้วมึงไปเสือ-กพี่เขาทำไมผมถามมัน

                    กูก็เพิ่งมาไงไอฟวยย

                    เอาล่ะๆ นี่ก็ห้าโมงล่ะมาพูดเรื่องงานบอลดีกว่าพี่ลู่หานเป็นลากเข้าเรื่อง งานบอลเพราะมันสำคัญมากที่เราจะต้องมาตกลงกันภายในกันก่อนที่จะไปบอกทุกคนในคณะวิศวะและนำเสนอต่อ

    คณะสถาปัตย์



      





    ​                กว่าจะได้กลับหอก็ ห้าทุ่มกว่า

    ​                เอ่ออ..ไม่ใช่คุยงานจนดึกหรอกครับ ที่คุยงานกันจริงๆก็ประมาณ 30 นาที ส่วนเวลาที่เหลือ


    ​                เฮียคริสกับเฮียลู่ชวนแดกเหล้าครับ ซึ่งพวกผมสี่คนก็ไม่ปฏิเสธ ทำตัวเป็นรุ่นน้องที่ดี พี่ว่ายังไงน้องก็ว่าตามครับ ตอนแรกกะจะโต้รุ่งแต่ไอเฉินบอกพรุ่งนี้มันต้องตื่นมาไปวัดกับแม่มัน แล้วเฮียคริสกับพี่ลู่หานก็ต้องมาทำโปรเจค กิจกรรมโต้แสงสีจึงหยุดไว้เพียงเที่ยงคืน


                    ทันทีผมกลับมาที่หอของตัวก็จัดการทำธุระของตัวเองเสร็จ ผมก็ยังนอนไม่หลับ ทำไงได้ล่ะผมมันเป็นพวกโต้รุ่งอยู่แล้วทั้งทำงานโต้รุ่งหรือแม้กระทั่งดื่มเหล้าโต้รุ่ง อย่ามองผมด้วยสายตาอย่างนั้นสิครับ เห็นผมกินเหล้าบ่อยเเต่ผมก็ไม่เสียคนนะครับ 



                    ผมนอนบนเตียงกว้างก่อนที่จะกลิ้งหลุนๆไปเอาแมคบ๊คขึ้นมาพร้อมกับเปิดเฟสบุ๊คนั่นอีกครั้ง



                    Parkkung_kiki@hotmail.com
                    *************



                    เอ่อ..ชื่อเมล์กูก็ไม่ค่อยต่างจากเซฮุนเลยนี่หว่า

                    ปาร์คคุง_กิกิ


                    ตอนกูตั้งกูคิดอะไรอยู่ว่ะ


                    ตอนเด็กกูคงคิดว่าชื่อนี้เท่ห์สุดแล้วมั้ง ผมสะบัดหัวไล่ความคิดนั้นออกไปก่อนที่จะทำการค้นหาเฟสของแบคฮยอนทันที ก่อนอื่นต้องหาจากเฟสบุ๊คของน้องคยองตาเหลือกนั่นก่อน

    ชื่อเฟสมันชื่ออะไรแล้วนะ


                    อ่อ ​โดคยองซู อะคุอะคิ


                    กูรู้สึกว่ามันจะมีอะไรต่อหลังอีก?
                    ช่างเหอะกูจำได้เเค่นี้ก็บุญล่ะ



                    ผมกดเข้าไปในรูปโปรไฟล์ของคยองซูเพราะผมจำได้ว่ามีแท็กน้องแบคด้วย
    เห็นภาพล่ะหมั่นไส้อยากตัดต่อใส่หน้าผมให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ว่าแล้วก็นั่งตัดภาพแบบกากๆจากแอพเพอะเพอะในมือถือของตัวเองแล้วตั้งเป็นภาพหน้าจอ ก่อนที่จะลงมือหาต่อ



                    เห้ยนี่ไงเจอแล้ว


                    ป๋าแบคคนแมน (จริงๆนะ)
                    ชื่อเฟสน่ารักจริมๆ 



                    กูไม่เชื่อหรอกว่าน้องแบคแมน อีกหน่อยก็ต้องมาเป็นเมียของพี่ปาร์ค
                   

     

                    วะฮะฮ่าา 


                    ว่าแล้วก็ส่องหน่อยดีกว่า ผมกดเข้าไปที่หน้าเฟสและเลื่อนลงมาเรื่อยๆ โห้ยย นี่น้องแบคไม่ได้เข้ามานานเท่าไหร่เเล้วเนี่ยหยากไย่ขึ้นล่ะมั้ง ไม่มีอะไรส่องเลยว่ะ นี่กูส่องข้ามปีแล้วนะเนี่ย



                    -_-

                    - -?

                    O_o

     

     

     

                    ป๋าแบคคนแมน (จริงๆนะ)

                    3 กรกฏาคม 2012

     

                    เห็นเธอทุกวันเลยนะช่วงนี้ เธอจะเห็นเหมือนกันรึเปล่า

                    ลีดโฮแบล็คการ์ด,คีมี่จงฮยอน และ 245 คนถูกใจสิ่งเหล่านี้

    __________________________________________________________________________________


                    ป๋าแบคคนแมน (จริงๆนะ)

                    22 มิถุนายน 2012


                    ได้เข้ามหาลัยที่ฝันไว้กับคนที่ชอบมันรู้สึกดีจริงๆนะ
                    นุ้งเทา ณ ฉิงเต่า,​โดคยองซู อะคุอะคิ (หล่อหมาตายควายตะลึง)และคนอื่น 234คนถูกใจสิ่งนี้

     

     

                    “….”

     

     

                    ผมพับหน้าจอของแมคบุ๊คลง ก่อนที่จะล้มตัวนอนลงข้างๆกัน

                    คนที่แบคฮยอนชอบ..

     

                    เขาเป็นใครกันนะ

     

                    ผมจะสู้เขาได้มั้ย?

     

                    นี่ ก็สู้มาจะสามปีแล้วนะ บางทีผมก็ท้อเหมือนกันอยากจะไปอยู่สมาคมกับลิงถือลูกท้อแล้ว ผมนอนคิดจนจะเอาตีนก่ายหน้าผากได้อยู่แล้ว ผมควรจะนอนได้แล้วสิหน่า ตอนนี้กี่โมงแล้วนะ ?

     

                    ผมเอือมมือหยิบมือถือเพื่อดูเวลา แต่ต้องพบกับรูปหน้าจอล็อคที่ผมเป็นคนตั้งขึ้นมาเอง

     

     

     

     

     

     

                    ภาพกากๆที่ผมตัด มันเหมือนเป็นฝันหลอกๆที่ตัวผมสร้างมาเอง

                    แต่ผมก็หวังว่าสักวันหนึ่งฝันหลอกๆจะกลายเป็นความจริงที่ผมเฝ้ารอมานาน

     

                    สู้ๆนะปาร์คชานยอล ท้อได้แต่อย่าถอย เบ้าหน้ามึงดีซะอย่าง

                    แบคฮยอนมีไว้พุ่งชนเว้ยย

     

     

                    แล้วผมก็ล้มตัวนอนบิดเร่าๆอยู่ที่เตียง พร้อมกับกอดโทรศัพท์มือถือจนหลับไป

     

     

                    คร่อกกก Z Z Z













     

    Talk with me

     

    หวังว่าคงจะชอบกันเนอะ คิดพล็อตได้โดยบังเอิญยังไงฝากด้วยนะ -/\-

    ขอลาไปด้วยภาพหน้าจอล็อคของพี่ปาร์คคนหล่อ ฝันดีจุ๊บดาก




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×