ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {exo'} ▷ A l c o h o l เมารัก Chanbaek

    ลำดับตอนที่ #1 : ⊿ STEP INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      1
      17 ก.ย. 57













       




     




    INTRO

     

    เมารัก

    STEP INTRO

     






     

                        อุ๊ยตายแก พี่ปาร์คชานยอล

                       พี่ปาร์คหูกางสะท้อนแสงหล่อมากมาย

                       ไม่เป็นสามีชาตินี้จะไม่ลืมลำไยเลยแก   กรี๊ดดดดดดด

                       แกเห็นอะไรนั่นมั้ย ที่พี่ปาร์ค

                       อุ๊ย สีแดงเร่าร้อนนนน

     

     
     

     

                 ตอนนี้ผมกำลังเดินในมหาลัยครับกำลังจะไปคณะของผม คนมองผมก็เยอะอยู่ ในระหว่างทางที่เดิน ก็ทุกวันแหละครับผมชินแล้ว เบ้าหน้าผมก็หล่อนะครับผมรู้ตัวดี ใครๆก็บอกว่าผมหน้าคล้ายๆคนในวงของเกาหลี เอ็กโซ นะครับชื่อดันมาเหมือนกันอีก อีนี่ก็อปปี้ผมแน่ๆครับเบ้าหน้าก็ไม่เท่าผมแถมยังบ้าๆบอๆ

     

                       โดยรวม ผมหล่อกว่าเยอะครับ

                       ทำไม่เชื่อหรอครับ? งั้นมาคบกันดูเล่นๆมั้ยครับ












     

                       ลืมบอกไป...ผมชื่อ ปาร์คชานยอล ครับ

     

     

     

                       ไอ่คุณปาร์คครับ

                       ว่าไงครับ คุณคิม”     
                 

                       ถุ้ยย อย่ามาพูดสุภาพ กูขนลุก

                       ไม่ได้ครับ นอกคณะภาพพจน์ผมต้องมาก่อนครับ

                       งั้นเชิญเข้าในคณะเลยครับอิดอก -__- ”

     

     

     

               คิมจงอิน เพื่อนตัวดำแต่หัวใจมุ้งมิ้งของผม ผายมือออกเหมือนบ๋อยตามร้านและโค้งตัวเพื่ออัญเชิญผมเข้าในคณะวิศวกรรม เอ่อ..มึงไม่เอาธูปมาจุดเลยล่ะครับ

     

                       แหน่ะ ..เท่ห์อะดิ  นี่พี่ปาร์ควิศวะนะครับ

     

     

     

                       ไอปาร์ค เดี๋ยวๆ มึงหันหน้ามาดิ

                       อะไรครับ? - - ”

     

     

                         ผมหมุนตัวบนขั้นบันไดที่มีความกว้างอันน้อยนิด ด้วยความที่ผมกับอิดำ(คิมจงอิน) อยู่ห่างกันประมาณ 3-4ขั้นและผมอยู่สูงกว่าจึงทำให้อิดำเหมือนพบสัจธรรมบางอย่างก่อนที่จะหลุดขำอย่างอุบาทว์ออกมา

     

     

                       นี่ มึงเดินมาตั้งนานมึงไม่รู้สึกอะไรเย็นๆที่หว่างขาบ้างอ่อว่ะ กร้ากกก

                       ไม่อ่ะ ไมว่ะ...เชี่ย!”

     

     

     

                       กูลืมรูดซิป

     

     

                       เวรเอ้ย.. กูว่าล่ะแม่-ง

                       ทำไมมองกูเยอะกว่าทุกวัน ขายหน้ามั้ยล่ะมึง

                       เสื-อกเดินเก็กมาตั้งนาน     -__________-

     

     
     

                       หลังจากผมก็ได้ยินเหมือนเสียงวิญญาณดำ ตะโกนล้อผมอย่างสะใจตลอดทั้งวัน

                       ไอปาร์คซิปไม่รูด

                       “…”

                       ไอปาร์คซิปไม่รูด กร้ากกก

                       กูจะเอาแม็กเนี่ยเย็บปากมึง

     

                       “…”   โอเค ขู่มันได้ผล อิดำเงียบไปแล้ว

     

     

     

                       อิปาร์คซิปไม่รูดด

                       โธ่เว้ยยยย! ”

     
     

                       และก็เป็นอย่างนี้ไปจนถึงตอนเย็น

     

     

     

                       ตอนเย็นที่ห้องแดง 

     
     

                       อิปาร์คซิปไม่รูด

                       จนกระทั่งฟ้าใกล้เปลี่ยนสี อิดำก็ยังไม่เลิกล้อผม ไม่ได้นะครับถ้าเอฟซีพี่ปาร์คมารู้เข้าล่ะแย่เลย

                       (คือเขารู้กันทั้งมหาลัยแล้วปะปาร์ค -_-)

     

                       เชี่ยดำมึงจะหยุดไม่หยุด ไอ่ฟัคค

                       เออ หยุด

                       เออดี

                       หยุดพักก่อนเดี๋ยวกูจะล้อยันลูกมึงบวชเลย กร้ากก

                       ไอ่เชี่ยย

                       โอยย พวกมึงหยุดสักทีว่ะ หยั่งกับเด็กโข่งนะมึง - -

                       เสียงประกาศิตจาก โอเซฮุน ที่กำลังพิมพ์คอมอย่างตั้งอกตั้งใจ อย่าคิดว่ามันทำงานนะครับ

    มันหาเว็บโป๊ที่ คสช.ยังไม่สั่งปิดนะครับ

     

     

     

                       ใครซิปไม่รูดว่ะ

     

                       ผมหันไปมองบุคคลที่เข้ามาใหม่ มันทำให้ผมเด้งตัวเองออกจากอิดำแทบไม่ทัน  เขาจะเห็นหน้าอุบาทว์ของผมมั้ย?  เวลาที่ผมตีอิดำเมื่อกี้ เขาจะเห็นเวลาที่ผมทำหน้าส้นตีนๆ

     

                       ผมไม่อยากให้เขาเห็นผมในด้านอุบาทว์ๆเลย

     

     

                       เปล่านี่ครับ น้องแบค

                       ผมดัดเสียงหล่อพร้อมกับส่งยิ้มที่หล่อที่สุดไป

     

     

                       ทำไมเสียงเปลี่ยน ตีนติดคอหรอมึง

                       เสียงกวนตีนจากอิดำ มึงไม่แซะกูสักเรื่องจะตายมั้ย

     

                        น้องแบคคนน่ารักมองมาที่ผมตั้งแต่หัวจรดตีนก่อนที่จะหันหน้าไปทางเซฮุน

                       คือกูมาหาเฮียคริสเรื่องงานบอลของวิศวะ-สถาปัตย์ พี่หมินให้กูเอามาให้

     

     

                       คือน้องแบคไม่เห็นรอยยิ้มที่พี่ปาร์คยิ้มให้หรอครับ..

     

     
     

                       เฮียคริสไม่อยู่ว่ะแบคเซฮุนเงยหน้าขึ้นมาตอบแบคฮยอน

                       เฮียคริสไม่อยู่ครับน้องแบค อยู่แต่เฮียปาร์ค

                       น้องพ่องมึงดิปาร์ค อายุมึงกับกูก็เท่ากันมาถึงก็พ่นคำไพเราะใส่พี่ปาร์คเลย น่ารักจริมๆ

                       แต่อายุรักของพี่แก่กว่าน้องแบคแน่นอนครับ ฮิ้วว

                       -โดนไปหนึ่งดอก-




                       อ้วกไอสัส

                       นี่ขนาดยังไม่แต่งนะครับ

                       “…”

     

     

     
     

                       ท้องลูกของพี่แล้วหรอครับ

                       -ซ้ำไปอีกหนึ่ง = สองดอก



                       ฮิ้วววววววไอ่จงอินรับโห่อย่างดี อย่างนี้สิเพื่อนกัน

     
     

                       ปาร์คครับ

                       ครับ

                       ดูปากกูนะครับกูจะพูดแค่สามคำ

                       ฉันรักเธอหรอครับ ฮิ้ววว

     


     

                       ไอ-ส้น-ตีน

     
     

                       น้องแบคทำหน้ามุ่ยอย่างน่ารักพร้อมกับชูนิ้วกลางใส่ผมด้วยความเสน่ห์หา?)ใส่ผมทีหนึ่งก่อนที่จะไปพูดกับเซฮุนที่นั่งขำกับจงอิน

                       ไอฮุนฝากบอกเฮียด้วยล่ะกัน กูไม่อยู่ล่ะมาวิดวะทีไรประสาทจะแดก” 


                       เออๆ กูขอไว้อาลัยกับมึงไอฮุนบอกน้องแบคก่อนที่น้องแบคจะสะบัดบ็อบเดินออกไป

    (ที่จริงแบคก็เดินธรรมดาล่ะ ออกจะแมนกว่าอิปาร์คด้วยซ้ำ)

     
     

                       ปากหมาแบบนี้สิครับ

     

                       สเป็คพี่ปาร์ค

     
     

                       ตามจีบมาตั้งแต่สมัยเรียนภาษาจีนตอนมอปลาย นี่ก็ 2ปีแล้ว

                       จะเข้าปีที่3 กูไม่พลาดไม่พลาดแน่ครับ หึหึ

     

                เมื่อน้องแบคคนงามเดินลับหลังออก ไอจงอินก็เดินเอาแขนดำๆของมันมาพาดคอผม

                        ถุ้ยย ตามจีบเค้ามาจะ3ปี แม่-งยังจีบไม่ติดนี่หรอว่ะพี่ปาร์คคนดัง กร้ากกก

     

                “หุบปากไปไอ่สัสดำ เขาเรียกว่าค่อยเป็นค่อยไปเว้ย

                “ค่อยเป็นค่อยไป ยางรั่วหรอมึงอยู่กับที่มาจะ3ปีล่ะ กรั่กๆไอ่ดำหลายดอกแล้วนะมึง


                       เซฮุนที่เงยหน้าขึ้นจากเหง้าคอมก็ร่วมวงสนทนาพร้อมกับพูดทั้งที่ขนมเต็มปาก  
                       เดี๋ยวๆ มันไปเอามาจากไหนว่ะ


     

               “ไอแบคมันแมนจะตายห่า เห็นว่ามันตามจีบน้องคยองบริหารอยู่มึงแดกแห้วแน่ๆ

     

                       เซฮุนก้มหน้าก้มหน้าก้มตาไปดูหนังผู้หญิงแก้ผ้าจากจอสี่เหลี่ยมนั้นอีกครั้ง ไอจงอินเมื่อเห็นดังนั้งก็ตบบ่าผมหนึ่งที่ก่อนที่จะไปร่วมวงกับไอเซฮุน ด้วยหน้าตาที่หื่นกระจายคล้ายจะสิงเข้าไปแล้วทำแทนตาแก่นั้นให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

     

     

                         ข้อมูลที่ผมเพิ่งรู้

                         หือ ? ตามจีบ?  น้องคยองบริหาร

     

     

                         ใครว่ากูจะสน..

     

                 “หึ มึงคอยดูก็ละกันกูจะทำให้น้องสุดที่รักมาครางใต้ร่างกู วะฮะฮ่าๆ

              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×