บริหารรัก บริหารเธอ - นิยาย บริหารรัก บริหารเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    บริหารรัก บริหารเธอ

    โดย OoPUD

    "ร้านแบบนี้หนะหรอ ที่จะตัดชุดให้ฉัน" "อย่ามาวิงวอนคุณแคลร์ครับก็แล้วกัน" ฉันจะปฏิบัติการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่มันให้นายเห็นเป็นบุญตาเลย นายโซ่ขี้เก๊ก

    ผู้เข้าชมรวม

    110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    110

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 62 / 18:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โซ่ : นายแบบหน้าหวาน ลูกครึ่ง ผิวแทน สูง 189 อายุ 26 ผู้ที่หลงไหลในการไว้หนวดของตัวเองเพื่อปกปิดความหวานของหน้าตัวเอง เป็นคนที่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองที่สุด ด้วยความที่เป็นคนฟอร์มจัดจึงทำให้ดูขี้เก๊กไม่น้อย แต่ก็ทำให้สาว ๆ ในวงการต่าง ๆ พากันกรี๊ดไม่หยุด 




    ฌาน : ลูกชายคนโตของตระกูลออลนิวส์ ที่มีธุรกิจมากมายเกี่ยวกับการส่งออกอาหารนานาชนิด รวมทั้งยังเป็นเจ้าของห้างดังในหลาย ๆ ย่านในเมืองกรุง เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย สูง 175 อายุ 26 ขาว หล่อแบบไทยเพราะได้ทางแม่มาเต็ม ๆ สุขุม ใจเย็น เอาใจเก่ง อบอุ่น



    พี : เจ้าของร้านเสื้อผ้าจำเป็นที่ป้ามาล้มป่วยจึงต้องรับช่วงกิจการต่อ ถึงแม้ว่าจะมียิมเป็นของตัวเองอยู่แล้วก็ตาม สูง 183  อายุ 27 ผมยาว ตาชั้นเดียว หล่อ ตี๋ ทำให้ในยิมมีแต่สาว ๆ เข้ามาอยู่บ่อยครั้ง เป็นกันเอง ขี้เล่น ยิ้มเก่ง เทคแคร์คนเก่ง โกรธยาก และอบอุ่น



    เคท : ลูกสาวคนกลางของตระกูลออลนิวส์ สูง 177 อายุ 25 สูง ขาว หุ่นเซ็กซี่ ผู้หลงไหลในการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ผู้ชายต่างจับตามอง แมวมองจ้องที่จะให้ไปเป็นนางแบบ แต่เธอเลือกที่จะช่วยงานที่บ้าน แต่บุคลิกช่างแตกต่างจากนิสัยที่เป็นคนขี้อาย ขี้เกรงใจ ใจเย็นและไม่ค่อยทันคน

    แคลร์ : ลูกสาวคนเล็กของตระกูลออลนิวส์ สูง 169 อายุ 23 ตัวเล็ก แก้มเยอะ เฟรนลี่ คุยเก่ง ขี้เล่น ช่างพูด ไม่ยอมคน ดื้อเงียบ เพราะเป็นคนเล็กสุดของบ้าน กำลังมองหาที่ฝึกงานก่อนจะจบ


    จากคุณหนูไฮโซ ต้องกลายมาเป็นเด็กฝึกงานที่ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นเก่า ๆ ซอมซ่อ และได้มาพบกับนายแบบสุดแอ็คที่เป็นถึงเจ้าของที่ที่เธอได้ฝึกงานอยู่ ปากก็ร้าย หน้าก็โหด จากคนที่ไม่ชอบให้ใครดูถูก งานนี้ไม่จบง่าย ๆ แน่ แต่ .... รู้สึกกำลังพ่ายให้กับคนแบบนาย ทำไมฉันจะต้องมารับโปรเจคสุดยักษ์อี๊กกกก  เฮ้อออ ... ฉันต้องตัดชุดให้กับนายโซ่จนกว่านายโซ่จะพอใจในผลงานของฉัน ฉันถึงจะผ่านการฝึกงานครั้งนี้ไปได้ อยู่ดีไม่ว่าดีแท้ ๆ 

    *นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมาครั้งแรก หากเรียบเรียงการเขียน หรือใช้คำไม่ถูกต้อง ช่วยแนะนำด้วยนะ*


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น