Sherlock x OC the series | Mr. & Mrs. Holmes - นิยาย Sherlock x OC the series | Mr. & Mrs. Holmes : Dek-D.com - Writer
×

    Sherlock x OC the series | Mr. & Mrs. Holmes

    โดย ellekayziago

    เมื่อคดีใหม่ที่ดูท่าว่าคล้ายๆ กับ "นิรนาม" เชอร์ล็อกจึงต้องไขปริศนาว่าใครกันที่จะเป็นนิรนามอีกคน...แต่ไปๆ มาๆ เขาสืบได้ว่านิรนามอีกคนคือ...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,027

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    2.02K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    93
    จำนวนตอน : 12 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 59 / 17:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    การกลับมาอีกครั้งของเคย์ลีนและเชอร์ล็อก 
    ที่ไรต์เตอร์การันตีว่า...

    "เคย์ลีนคนเดิม เพิ่มเติมคือแซ่บกว่าเดิม..."
    ...........................................................................
    สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านนนน...
         หลังจากที่ไรต์ได้ปาดนำ้ตากับการจบภาคแรกของหนูเคย์กับนายเชอร์ลที่จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งจนหมดเกลี้ยงแล้วววว...ไรต์จึงคิดว่าไรต์อยากทำภาคต่อเพื่อไม่ให้ใจหาย...จึงออกมาเป็น Mr. & Mrs. Holmes นี่แหล่ะค่ะ :)
         ซึ่งเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Mr. & Mrs. Smith ที่มีคู่แบรด พิตต์-แองเจลีน่า โจลี่เป็นคนนำแสดงค่ะ ก็...ใครจะไปดูก็ได้นะคะ ไรต์ให้คะแนนเรื่องนี้ 9/10 แล้วกันเนอะ...
         ก็ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกกำลังใจในภาคแรกนะคะ แม้ว่าไรต์อาจจะเขียนติงต๊องไปหน่อย แต่ทุกคอมเม้นต์หรือทุกกำลังใจที่ FC ส่งมาคือกำลังใจและ everything ของไรต์ค่ะ ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้เกิดภาคต่อแบบนี้...
         เอาล่ะ...มาเข้าเรื่องของเราบ้างกันดีกว่า ไรต์การันตีเลยว่า "เคย์ลีนแซ่บกว่าเดิมแน่นอน" เพราะเนื่องจากหนูเคย์ตัวจริงๆ เพิ่งจะได้รับรางวัล Saturn Award มา (ติดตามได้ในทวิตของไรต์ : @liamingxoxo13 และเพจเฟสของไรต์ : Liaming Kerr นะคะ ไรต์เขียนแสดงความยินดีไว้อยู่) ก็เรื่องนี้ขอมอบเป็นรางวัลให้เธอเลยก็แล้วกัน...แล้วตัวละครที่เพิ่มเสริมทัพก็คือวัตสันและโทมัสค่ะ ก็...เรื่องราวจะเป็นอย่างไร Let's read it!
    - Liaming KERR
    Twitter : @liamingxoxo13
    Tumblr : liamingkerr13
     Facebook : Liaming Kerr
    ....................................................................................................
      CHARACTERS
    Sherlock Holmes : นักสืบผู้เพิ่งแต่งงาน (อย่างเป็นทางการ) ไปหมาดๆ และใช้ชีวิตอย่างสุขสงบกับภรรยาของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับคดีที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับนิรนามหรือโทมัส ทอมลินสันที่ถูกจับไปเมื่อ 5 เดือนที่แล้วและเขาต้องแก้ไขคดีนี้อีกครั้ง แต่คำถามคือ "แล้วใครจะเป็นนิรนามอีกคนกันแน่?"
    Kaelyn Gilbert-Holmes : ภรรยาสาวของเชอร์ล็อกผู้พบเจอกับเชอร์ล็อกด้วยความบังเอิญและลงเอยด้วยการเป็นผู้ช่วยของเขาและสุดท้ายก็ต้องกลับไปทำงานเดิมและได้รับตำแหน่งที่ดีกว่าเดิมนั่นก็คือตำแหน่ง "บอสใหญ่" นั่นเอง... แต่เธอก็มีเบื้องหลังบางอย่างที่ไม่เคยบอกใครแม้กระทั่งตัวของสามีของเธอเอง...
    John Watson : เพื่อนสนิทของเชอร์ล็อกที่ต้องบังเอิญกลับมาทำงานด้วยเพราะภรรยาของเชอร์ล็อกเองไปทำงานตำรวจ และเขาก็เริ่มสงสัยในตัวของภรรยาของเขา เพราะตอนตกดึกเขาเห็นเธอมีท่าทางแปลกๆ และเขาก็ไม่กล้าบอกเชอร์ล็อกในสิ่งที่เกิดขึ้นอีกด้วย...
    Thomas Tomlinson : อดีตเจ้าของฉายา "นิรนาม" และอดีตบอสสถานีตำรวจและอดีตคนรักของเคย์ลีนที่เพิ่งรับรู้ว่า (?) คือตัวแทนของเขา















          
    ASHLEY

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น