The Asura Spell - มนตราพญายักษ์ - นิยาย The Asura Spell - มนตราพญายักษ์ : Dek-D.com - Writer
×

    The Asura Spell - มนตราพญายักษ์

    เมื่อโลกถูกปกคลุมไปด้วยเวทมนต์จากคำสาปโบราณ เหล่าผู้คนทั่วโลกจึงต้องรวมตัวกันเพื่อปกป้องโลกใบนี้อีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    135

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    135

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 64 / 11:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              บนโลกใบเล็กที่ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเวทมนต์มีความสมดุลกัน ผู้คนต่างมีความสุขและสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างอิสระภายใต้กฏหมายเดียวกันที่ออกโดยสภาโลก แต่ทว่าหากมองลึกลงไปยังมีประชากรมากกว่าครึ่งของประชากรทั้งหมดบนโลกที่ไม่สามารถใช้เวทมนต์ได้และนั่นอาจเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เกิดการแบ่งชนชั้นวรรณะขึ้น

              แต่ยังโชคดีที่ไม่ใช่กับโลกใบนี้เพราะเวทมนต์ไม่ได้เป็นตัวตัดสินทุกอย่าง เนื่องด้วยเหล่าผู้คนที่มีอารยะและไม่ต่อสู้อย่างไร้เหตุผลรวมไปถึงการปฏิบัติตัวตามกฏอย่างเคร่งครัด อีกทั้งวิทยาการอันทันสมัยในปัจจุบันสามารถรังสรรค์อุปกรณ์เวทมนต์มากมายมาชดเชยช่องว่างเหล่านั้น ซึ่งทำให้ปัญหาระหว่างผู้มีเวทมนต์กับคนธรรมดาแทบไม่เคยเกิดขึ้นมานานกว่าพันปี

              ด้วยเหตุนั้นเองเมื่อโลกมีความสงบสุขและดำเนินมาอย่างยาวนาน  สมาคมลับผิดกฎหมายได้ถูกตั้งขึ้นจากกลุ่มคนเพียงห้าคนด้วยอุดมการณ์สุดโต่ง โดยเป้าหมายหลักคือการล้มล้างกฎระเบียบของโลกที่กำหนดขึ้นโดยสภากลาง  รวมถึงการปล่อยให้มนุษย์ใช้ชีวิตตามสัญชาติญาณอันประกอบไปด้วยผู้ปกครอง ผู้ใต้บังคับบัญชา และตัดสินด้วยพลังและความสามารถตามที่ควรจะเป็น ซึ่งพวกเขามักเรียกตัวเองว่า "สมาคมต่อต้านโลก" 

              ทุกวันนี้เหล่าตำรวจและทหารสากลพยายามทำลายล้างสมาคมลับนี้ แต่ก็ทำได้เพียงผิวเผินและจับได้เพียงสมาชิกระดับล่างซึ่งพวกเขายอมตายโดยไม่ปริปากหรือสาวไปถึงเบื้องบนแม้แต่คนเดียว ทำให้ยากต่อการจับกุมหรือหาฐานที่มั่นของสมาคม และหน่วยข่าวกรองได้แจ้งอีกว่าภายในเวลาไม่ถึง 5 ปี สมาชิกของสมาคมได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับดอกเห็ดจนยากจะควบคุม รวมถึงยังมีฐานลับย่อยกระจายอยู่แทบทุกประเทศทั่วโลก

              เรื่องของสมาคมผิดกฎหมายที่เติบโตอย่างรวดเร็วไม่ใช่ปัญหาที่ทางสภาโลกเป็นกังวล แต่เป็นเรื่องที่สมาคมต่อต้านโลกได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาค้นพบคัมภีร์แห่งอสุราที่สามารถเรียกเหล่าอสูรทั่วโลกให้ออกมาได้ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนถอดข้อความเพื่อทำพิธีเรียกพวกมันออกมา  หากทางสมาคมสามารถทำพิธีได้สำเร็จ โลกที่แสนสงบสุขใบนี้คงจะเกิดสงครามขึ้นอย่างแน่นอน


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    _/|\_ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจแล้วเข้ามาอ่านกันนะครับ 

         นิยายเรื่องนี้ประกอบไปด้วยความเชื่อ ซึ่งอาจจะอ้างอิงไปถึงศาสนา และวัฒนธรรมจากหลากหลายส่วนทั่วโลกที่ผมนำมาประกอบในนิยาย  ดังนั้นหากข้อมูลมีความผิดพลาดหรือไม่ถูกต้องประการใด ผมต้องขออภัยและน้อมรับคำติชมจากทุกคนนะครับ ยังไงก็ตามผมจะนำเสนอเรื่องราวที่สนุกและดีที่สุดให้แก่ทุกคนแน่นอน


    **ช่วงนี้อัพช้าไปนิดนะครับ ขออภัยผู็อ่านด้วยนะครับ**


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น