ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [pic] Katekyo hitman Reborn vs Monster hunter

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1 หมู่บ้านยูคุโมะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      14 มิ.ย. 55

    ร่างบางของเคียวยะเดินลึกเข้ามาในหลุมดำเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เด็กหนุ่มไม่ระวังตัว จึงไม่ได้สังเกตเห็นว่า ที่ตรงหน้าของเขา มีหลุมที่ลึกลงไปใต้ดินอีกหลุมหนึ่ง แต่ถึงแม้ว่าเคียวยะไม่ทันสังเกต สัญชาตญาณของเขาก็บอกให้เขาได้รู้ว่าตรงหน้ามีหลุม เด็กหนุ่มหยุดก้าวเดินของเขาลง แล้วก้มลงพิจารณาหลุมปริศนาตรงหน้าที่ไม่รู้ว่าเมื่อลงไปแล้ว จะต้องไปโผล่ที่ไหน และจะได้กลับมาอีกหรือเปล่า

    ส่วนม้าพยศที่วิ่งตามหลังมาเมื่อไม่มีลูกน้อง ทำอะไรๆก็เลวร้ายไปหมด และในตอนนี้ เขาก็ไม่ได้มีลูกน้องอยู่ ลางสังหรณ์ของเขาไม่ทำงาน เขาจึงวิ่งไปชนกับร่างบางอย่างแรง จนทั้งคู่ต้องตกลงไปในหลุมนั่น

    “โอ๊ยยยย!!>o<”ม้าพยศอุทานออกมาหลังจากที่ไปชนเข้ากับเคียวยะ

    “ม้าพยศ...นี่คุณคิดจะทำอะไรน่ะ-_-++”เคียวยะเอ่ยถามในขณะที่ตกลงสู่เบื้องล่างเรื่อยๆ

    “ม...ไม้ใช่ซะหน่อย ฉันไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้นะเคียวยะ T^T”ม้าพยศรีบปฎิเสธพลางส่ายหน้าอย่างรวดเร็ว

    “ฮึ ถึงพื้นเมื่อไหร่...โดนขย้ำแน่”เคียวยะกล่าวพลางชักทอนฟาออกมาเพื่อให้รู้ว่าเอาจริง ก่อนจะสังเกตเห็นแสงจากพายนอกที่อยู่ปลายสุดของหลุมจึงพลิกตัวเอาขาลง ส่วนม้าพยศ...จะมีเหรอลงท่าสวยๆน่ะ

                    .

                    .

                    .

                    “ฮึ”

                    ตึก

                    เคียวยะลงสู่พื้นด้วท่าที่สง่างามแต่ยังไม่ทันได้สังเกตบรรยากาศรอบข้าง ระเบิดลูกใหญ่ก็หล่นตุบลงมาที่ด้านข้าง

                    ตุ้บ!!!!!

                    “แอ๊ก>M<”ใช่แล้ว ระเบิดลูกนั้นก็คือม้าพยศนั่นเอง

                    -_-“เคียวยะมองม้าพยศด้วยสีหน้านิ่งๆที่มีนัยแฝงว่าทำไมคุณถึงไม่ระวังเลย

                    ม้าพยศรีบลุกขึ้นยืนแล้วจึงมองไปรอบๆ แต่ยังไม่ทันไร พื้นที่ทั้งสองยืนอยู่ก็เคลื่อนที่ไปข้างหน้า

                    “ค...เคียวยะ...นี่มันอไรเนี่ยO_O”ม้าพยศถามด้วยความตกใจ แต่เด็กหนุ่มแค่ยืนนิ่งและมองไปด้านหน้า ม้าพยศจึงมองตามไป และพบว่า...นี่มันหนังเรื่องอะไรกันนี่!!!

                    ภาพที่ทั้งสองเห็นตรงหน้าคือนกประหลาดที่มีปากและหงอนเป็นสีเหลือง ขนที่หลังเป็นสีน้ำตาล ขนที่ปลายหลังและปลายปีกเล็กๆของมันเป็นสีฟ้าและถูกแซมด้วยสีเหลือง กำลังเทียมรถที่ทั้งคู่ยืนอยู่ นัยน์ตาสีฟ้าของมันต่างจากนกตัวอื่น แต่นี่ยังไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกอะไร เพราะที่แปลกจริงๆคือสิ่งที่บังคับนกตัวนี้อยู่ต่างหาก มันไม่ใช่มนุษย์แต่เป็น...แมว!!!

                    เจ้าแมวเหมียวหันมองซ้ายขวาไปมาเหมือนกำลังหาอะไรอยู่ แต่เมื่อมันเห็นเคียวยะและม้าพยศมันมีอาการตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะถามขึ้น

                    “หวา มีนักเดินทางขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ท่านนักเดินทางทั้งสองอยากไปที่ไหนเหรอจ๊ะ >O<

                    “เย๊ย เคียวยะ ม...แมว...แมวมันพูดได้ด้วย=[]=”ม้าพยศเมื่อได้ยินเจ้าแมวน้อยพูดก็แทบช็อก ส่วนเคียวยะ แม้จะตกใจไม่น้อยแต่ก็เก็บอาการได้ดีกว่าชายหนุ่มผมทองตรงหน้า

                    “ไปที่ไหนก็ได้ที่มันใกล้ๆ”เคียวยะตอบโดยที่แทบไม่คิด ทำเอาแมวน้อยเหว ก็อย่างน้อยต้องบอกกันหน่อยว่าต้องการไปที่ไหน ตอบส่งๆแบบนี้จะให้ไปส่งในป่ารึไง

                    “ท่านนักเดินทางพูดอย่างนี้ก็แย่สิจ๊ะ เหมียวไม่รู้ว่าท่านนักเดินทางอย่าไปที่ไหน อย่างน้อยท่านนักเดินทางบอกชื่อหมู่บ้านมาหน่อยสิจ๊ะ>O<

                    “ผมบอกให้คุณไปส่งผมในที่ๆใกล้ที่สุด-_-++”เคียวยะมองแมวน้อยด้วยรังสีอำมหิตทำให้แมวน้อยต้องรีบหันไปบังคับนกประหลาดให้เทียมรถต่อไปในทันที

                    “นี่ เจ้าตัวเล็ก-_-

    “หืม เรียกเหมียวเหรอจ๊ะ มีอะไรเหรจ๊ะ>O<”แมวน้อยหัมมามองเคียวยะที่เรียกตัวมันอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

                    “เจ้าตัวนั้นน่ะ มันคือตัวอะไร-_- ๔” เคียวยะถามพร้อมชี้ไปที่นกที่เทียมรถอยู่

                    “อ๋อ เจ้านี่คือกากัวร์ เป็นนกที่เราเอาไว้ใช้เทียมรถน่ะจ้ะ^O^”แมวน้อยตอบอย่างอารมร์ดีแล้วหันไปบังคับกากัวร์ต่อ

                    ไม่นานหลังจากที่นั่งเงียบมานาน บนท้องฟ้าที่กระจ่างก็เริ่มมีไอน้ำก่อตัวขึ้นซึ่งไอน้ำที่ระเหยไปนี้ เดาได้ไม่ยากว่ามันเป็นไอน้ำจากบ่อน้ำพุร้อน

                    “อา ท่านนักเดินทาง เดี๋ยวท่านลงที่หมู่บ้านยูคุโมะนี่แหละนะ เดี๋ยวเหมียวต้องไปก่นนะจ๊ะบ๊ายบาย^O^”แมวน้แยบอกลาอย่างอารมณ์ดี

                    เคียวยะและม้าพยศที่มาถึงหมู่บ้านที่มีชื่อว่ายูคุโมะทำเอาทั้งคู่แปลกใจไม่น้อย หมู่บ้านนี้เป็นแบบไหนกัน ทำไมถึงต้องมีร้านขายอาวุธด้วย แล้วที่หมู่บ้านนี้ ทำไมถึงต้องมีแมวเต็มไปหมดและที่น่าตกใจมากที่สุดก็คือ...

                    “คุณฮิบาริ คุณดีโน่!!!!”เสียงหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของเด็กชายผมตั้งสีน้ำตาลแดง ที่วิ่งเข้ามาหาทั้งสองคน แต่เด็กคนนี้มัน...

                    “สึนะO_O”ม้าพยศ

                    “ซาวาดะ สึนะโยชิ-_-”เคียวยะ

                    ซาวาดะ สึนะโยชิ ที่ทั้งสองคนตามหาอยู่นี่ ทำไมมาอยู่ที่นี่ได้!!!







    Gagua (กากัวร์) 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×