ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [pic] Katekyo hitman Reborn vs Monster hunter

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเปิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      2
      13 มิ.ย. 55

    ในช่วงบ่ายของเมืองนามิโมริ เด็กหนุ่มผมสีนิลอายุราวๆ 15 เดินขึ้นไปบนดาดฟ้าอันเงียบสงบของโรงเรียนนามิโมริ เพื่อไปนอนพักหลังจากที่จัดการเซ็นต์เอกสารองโตเสร็จเรียบร้อย ดาดฟ้าของโรงเรียนในตอนเย็นเปนสถานที่ที่เหมาะในการพักผ่อน แต่คงไม่มีใครกล้าขึ้นมานอนพักบนนี้นอกจากเด็กหนุ่มคนนี้เท่านั้น

    เด็กหนุ่มค่อยๆหลับคาสีรัตติกาลอันคมกริบลง เส้นผมสีดำสนิทไหวน้อยๆด้วยสายลมอบอุ่นอันแผ่วเบา ท่าทางผ่อนคลายนี้ดูไม่เหมืนกับผู้ที่จะสามารถหยิบอาวุธในทันทีเมื่อได้ยินเสียงอะไรแม้เพียงเล็กน้อย แต่เด็กหนุ่มคนนี้มีความพร้อมตลอดเวลาที่จะได้ขย้ำพวกสัตว์กินพืชที่อ่อนแอที่มารบกวนเวลานอนหลับของเขา ดังเช่นตอนนี้

    แกร๊ก

    เสียงลูกบิดประตูที่ดังมาจากด้านหลังปลุกเด็กหนุ่มขึ้นจากห้วงนิทรา เขารีบชักทอนฟาออกมาเตรียมขย้ำผู้ที่มารบกวนเวลาพักผ่อนของเขา ผู้ที่เข้ามาคือชายหนุ่มร่างสูงผู้มีเรือนผมสีทอง บ่งบอกอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ใช่คนญี่ปุ่น นัยน์ตาของชายหนุ่มบ่งบอกถึงความกังวลอย่างเห็นได้ชัด

    ม้าพยศ…-__-+++”เด็กหนุ่มเอ่ยฉายาของบุรุษตรงหน้าพร้อมปล่อยรังสีอำมหิตออกมาอย่างรุนแรง มือของเด็กหนุ่มกระชับทอนฟาแน่นกว่าเดิม

    ใจเย็นๆน่าเคียวยะ ฉันไม่ได้จะมาสู้กับนาย แต่มีเรื่องอยากจะให้นายช่วย ได้รึเปล่าน่ะ^__^;;”ชายหนุ่มผู้ถูกเรียกว่าม้าพยศถาม โดยหวังจะได้คำตอบที่ดีจากเด็กหนุ่มที่ตนเองเรียกว่าเคียวยะผู้ที่ยืนอยู่ตรงหน้า

    จะให้ผมช่วยอะไรคุณ-_-”เคียวยะถามทั้งที่มือยังถืออาวุธประจำกายของเขาอยู่

    คือพวกสึนะน่ะ หายตัวไปไหนก็ไม่รู้ ตอนนี้ฉันยังติดต่อไม่ได้ โทรฯไปที่บ้านคุณแม่ก็บอกว่ายังไม่กลับ รีบอร์นก็ด้วย นายช่วยฉันตามหาเจ้าพวกนี้หน่อยสิ

    ถ้าคุณคิดว่าผมจะช่วยคุณด้วยเรื่องแค่นี้ ผมขอปฏิเสธ ถึงแม้ว่าเจ้าหนูจะหายตัวไปด้วยก็เถอะ-__-”เคียวยะกล่าวพร้อมเก็บทอนฟาและเอนกายลงเตรียมที่จะหลับต่อ แต่ทว่า

    เคียวยะ ถ้านายหาพวกสึนะเจอ ฉันจะสู้กับนาย-__-^”ม้าพยศยื่นข้อเสนอให้ ซึ่งข้อเสนอนี้สามารถดึงดูดความสนใจของเด็กหนุ่มผู้รักการต่อสู้ตรงหน้าได้มากที่เดียว

    คุณบอกว่าถ้าผมหาเจ้าพวกสัตว์กินพืชนั่นเจอ คุณจะยอมให้ผมขย้ำสินะ-__-++”เด็กหนุ่มทวนคำพร้อมใช้แขนทั้งสองข้างยันตัวให้ลุกขึ้นนั่ง ก่อนจะตอบรับข้อเสนอที่ว่างั้นผมตกลง

    .

    .

    .

    ผ่านไป 2 ชั่วโมงกับการเดินตามหาเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่าสึนะ ซึ่งไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหนและเป็นตายร้ายดียังไงบ้าง สร้างความกังวลให้กับม้าพยศอย่างมาก แต่สำหรับเด็กหนุ่มผู้เย็นชาที่ยืนอยู่ข้างๆ เขาคิดแค่ว่า

    ตามหาสัตว์กินพืชนั่นให้เจอ แล้วผมจะได้ขย้ำม้าพยศ

    และในตอนนั้นเองที่สัญชาตญาณของทั้งสองคนมีความรู้สึกบางอย่างดึงดูดให้ตรงไปที่บ้านของเด็กหนุ่มที่ทั้งคู่กำลังตามหา สึนะนั่นเอง

    ม้าพยศหันไปมองเด็กหนุ่มที่ยืนกอดอกอยู่ข้างๆ แต่เจ้าตัวกลับ หลับตาแล้วหันหน้าหนีพลางบอกว่า

    คุณจะหันมามองผมทำไม อยากโดนขย้ำตายเหรอ-__-+++++”

    ม...ไม่ใช่อย่างนั้น=()=”ม้าพยศรีบปฎิเสธฉันแค่อยากรู้ว่านายคิดเหมือนฉันรึเปล่า

    ฮึ-__-”เคียวไม่ตอบ แต่กลับเดินนำหน้าไปที่บ้านของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า สึนะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างดีว่า เคียวยะมีความเห็นแบบเดียวกับม้าพยศ ชายหนุ่มจึงเดินตามร่างบางที่หยิ่งยโสไปเงียบๆ

    .

    .

    .

    ที่บ้านซาวาดะ

    มีใครเล่นตลกอะไรกับผมรึไง-__-+++”เคียวยะพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าบริเวณกำแพงด้านซ้ายแทนที่จะมีป้ายชื่อเขียนติดไว้ กลับกลายเป็นหลุมดำที่มีขนาดพอดีตัวคนหลุมหนึ่ง

    นี่มันอะไรน่ะ เคียวยะO_O”ม้าพยศที่เดินตามหลังมาติดๆถามขึ้นเมื่อเห็นหลุมดำหลุมนั้นแล้วก็ต้องร้องออกมาด้ายความตกใจเมื่อได้ยอนเสียงคำรามที่ไม่คุ้นหู

    กร๊าซซซซซซซซซซซ

    หวา นี่มันอะไรเนี่ย=[ ]=”

    ถ้าผมรู้ว่าใครคิดจะมาเล่นตลกกับผม ผมจะขย้ำให้เละ-_-+++++++”เคียวยะพูดพร้อมส่งสายตาเย็นชาให้กับหลุมดำ(ซึ่งแน่นอนว่าหลุมดำก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะมันไม่มีชีวิต- -;;) ก่อนที่ร่างบางจะเดินเข้าไปในหลุมดำโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย

    เฮ้ เดี๋ยวก่อนสิเคียวยะ อันตรายนะ!!O_O”ม้าพยศพยายามเรียก แต่ไร้ผล ดูเหมืนว่าเด็กหนุ่มจะไปไกลจนไม่ได้ยินเสียแล้ว ม้าพยศจึงได้ยิ้มเจื่อนๆกับวามไม่เกรงกลัวต่ออันตรายของลูกศิษย์ตัวเอง ก่อนจะวิ่งตามหลังเคียวยะไป

     _______________________________________________________________________________________________________

     

     

     

    จงเม้นจงเม้นผู้อ่านทุกท่าน...จงเม้นนนนนน(สะกดจิต)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×