About My Love so it's Take Time รักนายจังนายคนเย็นชา - นิยาย About My Love so it's Take Time รักนายจังนายคนเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    About My Love so it's Take Time รักนายจังนายคนเย็นชา

    การวงจวรมาเจอกันระหว่าง ทาอิจิ ผู้เจ็บปวดจากในอดีตเลยทำให้เขากลางเป็นคนเย็นชา เเละ โซระหญิงสาวที่หนิ่งเงียบและเย็นชาเเต่ก็มีความร่างเริ่งน่ารักในตัว(เฉพาะคนสนิท) สำหรับแฟนคลับLEO VIXX และ SeoHyun GG

    ผู้เข้าชมรวม

    289

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    289

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 56 / 22:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี่เกี่ยวกับ ความปวดร้าวเเละ เรื่องในอดีตอันเจ็บปวด ของทาอิจิ. ชายหนุ่มที่มีความเย็นชาราวกับน้ำแข็งที่ไม่เคยละลายในขั้วโลกเหนือ ที่ไม่เคยยอมกล้มหัวให้ใคร ในใบหน้าอันหล่อเหล่านั้นก็กับไม่เคยมีเลยสักครั้งในชีวิตที่คิดจะยิ้มออกมา การที่เขายังคงอยู่เป็นโสด มันอาจจะเป็นเพราะว่า เขาไม่เคยคิดจะรักหญิงคนใด เเละไม่เคยคิดว่า เพศหญิงเป็นเพศเเม่ที่ควรเคารพเลยด้วยซ้ำ เพราะคำว่าเเม่สำหรับเค้ามันก็เเค่ นางผู้หญิงไร้ยางอายคนหนึ่งที่เคยคลอดลูกอย่างเค้าออกมาเเล้วทิ้งเค้าไว้ข้างถนน....
    ต้องมาพบปะกับ โซระ หญิงสาวที่มีความหนิ่งเรียบร้อยเเละอ่อนหวาน เเละความหนิ่งอาจทำให้ใครหลายคน ถูกเหมือนโดนฆ่าตายทั้งเป็น...
    การวงจวรมาเจอกันของคนสองคน อีกคนหนิ่งเงียบสงบอย่างลมหนาวเเละอีกคนที่มีหัวใจเย็นชาราวกัก้อนหิน เเละเกลียผู้หญิงราวกับไส้เดือนกิ้งกือ จะเป็นอย่างไรโปรดติดตามต่อไป.....
    .

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น