ย้อนเวลามาเป็นคุณชายสี่ของจวนแม่ทัพ [ปิดตอนรีไรท์] - นิยาย ย้อนเวลามาเป็นคุณชายสี่ของจวนแม่ทัพ [ปิดตอนรีไรท์] : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนเวลามาเป็นคุณชายสี่ของจวนแม่ทัพ [ปิดตอนรีไรท์]

    ย้อนเวลามาก็ว่าแย่แล้ว แต่ย้อนเวลามาอยู่ในร่างของบุรุษยิ่งแย่กว่า

    ผู้เข้าชมรวม

    30,730

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    30.73K

    ความคิดเห็น


    536

    คนติดตาม


    650
    จำนวนตอน :  127 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 67 / 02:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คำโปรยภาคแรก

    หลังจากย้อนเวลากลับมาหลายครั้ง เยว่ฮวา ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดังกลับต้องติดอยู่ในร่างของ ลู่หวง คุณชายสี่ตระกูลแม่ทัพที่ถูกส่งตัวมาดัดนิสัยในค่ายทหารตะวันออก

    ความทรงจำติดตัวไม่มีสักอย่าง กว่าจะรู้ว่าเจ้าของร่างทำเรื่องใหญ่โตล่วงเกินว่าที่ชายาองค์รัชทายาทเข้า ก็ตอนติดตามทหารรุ่นพี่มาคุ้มกันขบวนสตรีจากเมืองหลวง

    เรื่องวุ่นวายมันควรจะหยุดอยู่แค่นั้น ถ้าคนที่จับกระบี่ไม่เป็นอย่างเธอกลับต้องมาคุ้มกันสตรีคนสำคัญที่จะอภิเสกกับองค์ชายสี่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

    เพื่อหลบเลี่ยงสถานการณ์เลวร้าย ทหารรุ่นพี่ลักลอบให้คนส่งกลับไปยังค่ายทหาร แต่ระหว่างทางกลับจับผลัดจับผลูหลบหนีกับกลุ่มคนที่ถูกไล่ล่าเพียงเพื่อจดหมายลับฉบับหนึ่ง คนที่ไม่มีวรยุทธอีกทั้งยังไม่เห็นความสำคัญของการต่อสู้ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ส่งผลต่อชีวิต จะเอาชีวิตรอดครั้งนี้ไปได้ยังไง


    คำโปรยภาคสอง

    เป็นเพราะคำทำนายที่ว่า ‘ลู่หวงมีชะตาเป็นผู้นำปกป้องตระกูลผ่านช่วงกลียุค และนำพารัชสมัยความรุ่งเรืองของตระกูลลู่ให้เกิดขึ้น’ ทำให้ เยว่ฮวา ที่มีชีวิตอยู่ไปวันๆอย่างไร้จุดหมายถูกลงโทษให้ไปสำนึกที่เรือนบรรพบุรุษ

    ในคืนที่จะกราบลาป้ายวิญญาณนั้นเอง กลับฝันถึงเหตุการณ์สถานการณ์ที่นำไปสู่ความตกต่ำของตระกูลลู่และการสูญเสียพี่ชายทั้งสามคน  

    จวนตระกูลลู่จะขาดพี่น้องคนไหนไปไม่ได้ เป้าหมายชัดเจนปรากฏขึ้นในใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอจะไม่มีทางที่จะปล่อยให้เรื่องทุกอย่างดำเนินไปตามความฝันที่เกิดขึ้นเด็ดขาด


    เวลาลงนิยาย

    เรื่องนี้ลงเป็นติดเหรียญล่วงหน้าจนจบ จากนั้นทะยอยปลดทุกวันจันทร์-ศุกร์ วันละ 1 ตอนจนจบ เวลาไม่แน่ใจเพราะติดเหรียญในเว็ปยากและก็งงๆนิดหน่อย หลังจากนั้นจะให้อ่านฟรี 3 เดือนและทำเป็น e-book เรื่องนี้เอาลง platform อื่นด้วย ของ platform อื่นจะเปิดตอน 18.00


    คุยกับนักเขียน

    เรื่องนี้จะมี 2 ภาคด้วยกัน ภาคแรกแต่งจบนานแล้ว ส่วนภาค 2 พึ่งแต่งจบไปไม่นานมานี้ ด้วยความที่ช่วงอายุตอนเขียนนิยายทั้ง 2 ภาคห่างกันประมาณ 6 ปี ทำให้มุมมองการเขียนอาจจะไม่เหมือนกันเล็กน้อย

    ภาคแรกจะเป็นการเดินเรื่องที่ค่อนข้างเรียบๆ ช้าๆ กว่าจะนางเอกจะเก่งก็ใช้เวลาเกือบจบภาค 

    ส่วนภาคสองจะเป็นตอนที่นางเอกเก่งแล้ว และเป็นช่วงที่ฝ่าฝันอยากให้จบ ก็เลยเดินเรื่องเร็วขึ้นค่ะ  

    และเรื่องนี้เป็นแนวมิตรภาพ เน้นที่การพัฒนาของตัวละคร ดังนั้นใครอยากลงเรือไหนเอาเลยค่ะ


    แจ้งข่าว

    ลงนิยายมาถึงตอนนี้ใกล้จะจบแล้ว เว้นจากการนั่งเขียนมาราธอนมาประมาณเกือบ 2 เดือน กลับมาอ่านอีกรอบ ก็รู้สึกว่าบางช่วงการดำเนินเรื่องเร็วไปหน่อย จริงๆอาจจะสามารถหาคำหรือหาสถานการณ์มาอธิบายมาเขียนให้มันสมูทกว่านี้ อันที่จริงก็แก้ทั้งเรื่องไปรอบหนึ่งแล้วนะ แต่ก็ยังไม่ได้เท่าที่อยากได้ เดี๋ยวพอลงจนจบแล้ว จะปล่อยให้อ่านฟรีอีก 3 เดือนแล้วค่อยลงอีบุ๊ค น่าจะรีไรต์ได้เสร็จพร้อมกัน สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ


    คุยกันเรื่องตอนจบ

    จริงๆตอนนี้ก็เขียนมาถึงตอนจบที่คิดไว้แล้ว แต่ก็ยังมีประเด็นที่ว่าแล้วเยว่ฮวาจะกลับไปยังโลกปัจจุบันมั้ย อย่างที่ไรต์พูดมาตลอด เรื่องนี้เป็นมันเรื่องของผู้หญิงที่ย้อนไปอยู่ในร่างของผู้ชาย ฉะนั้นจะคู่กับผู้ชายก็ไม่ได้ คู่กับผู้หญิงก็ดูแปลกๆ ก็เลยแต่งให้เยว่ฮวาครองตัวโสด ตายตามอายุขัย มีลูกเมียแค่ในนามเพื่อสืบทอดวงศ์ตระกูล 

    แล้วหลังจากที่เยว่ฮวาตายแล้วเป็นยังไงต่อ ที่เคยคิดเอาไว้ ก็ตั้งใจว่าจะให้กลับไปในช่วงก่อนจะย้อนเวลามาครั้งแรก ถ้าเป็นอย่างนั้น มันจะกลายเป็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเหมือนความฝันตื่นหนึ่ง นานไปมันเริ่มรู้สึกว่าถ้าเราเขียนให้มันเป็นความฝัน มันจะเป็นการทำร้ายนักอ่านที่ติดตามทั้งเรื่องมารึเปล่า แล้วอีกอย่างคนที่จะอยากให้คู่กับเยว่ฮวา ก็คือผู้ชายที่มีใบหน้าเหมือนลู่หวงคนนั้น ถ้าคิดให้มันแปลก มันก็จะแปลกไปอีกนิดหนึ่ง

    ก็เลยอยากเปิดรับความคิดเห็นของนักอ่าน ว่าควรจะเขียนให้เยว่ฮวาย้อนกลับไปมั้ย หรือว่าตัดจบแค่ตอนนี้ไปเลย ถ้าเยว่ฮวากลับไป นางก็จะมีคู่ เนื้อเรื่องก็จะกลายเป็นความรักระหว่างคนสองคน คนหนึ่งคือนักโบราณคดีที่ดูแลเกี่ยวกับของเก่าที่ถูกค้นพบมาจากหลายยุคหลายสมัย กับอีกคน ที่เป็นผู้หญิงและมีความแมนอยู่ในตัว และชอบเข้าใจผิดว่าตัวเองคือผู้ชายอยู่บ่อยๆ 

    และอีกประเด็นหนึ่งก็คือตอนกลับมา จะแต่งเป็นตอนพิเศษสั้นๆแค่ไม่กี่ตอนจบ หรือว่าแต่งเป็นเรื่องยาวๆดี 

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น