Element 6 Online มหาศึก 6 ธาตุ จอมราชันย์ (เดธอาย ตัวร้ายแห่งความมืด)[ดองยาว] - นิยาย Element 6 Online มหาศึก 6 ธาตุ จอมราชันย์ (เดธอาย ตัวร้ายแห่งความมืด)[ดองยาว] : Dek-D.com - Writer
×

    Element 6 Online มหาศึก 6 ธาตุ จอมราชันย์ (เดธอาย ตัวร้ายแห่งความมืด)[ดองยาว]

    ผู้เข้าชมรวม

    3,128

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    3.12K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    136
    จำนวนตอน : 68 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 62 / 18:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [Don't read]

    คำเตือน : นิยายเรื่องอยู่ในโหมดดอง แบบร่าง และเขียนไม่จบ  ไม่แนะนำให้อ่าน (ไม่ได้อัพเดทใหม่แต่อย่างใด เพียงแค่รวมงานเขียนทั้งหมดของผู้เขียนไว้ในไอดี เดียวกัน )


    นี่เป็นเรื่องราวของเดธอาย  

     

             ตัวร้ายที่ใครหลายๆ คนต่างหวาดกลัวในการปรากฎตัวของเขา ในชีวิตจริงเขาคือ

               โคลช  ชายหนุ่มที่ทั้งชีวิตไม่เคยมีอะไรดีเลย  เขามีชีวิตวัยเด็กที่น่าสงสาร ถูกกลั่นแกล้งมาตลอด เพียงเพราะเขานั้นตัวเล็กกว่าเด็กคนอื่น เมื่อขึ้นมัธยมเขาก็ยังคงเป็นเพียงเบ้คนหนึ่งที่คอยรับใช้  และตอนนั้นเองเขาก็ได้รู้จักเกมส์ออนไลน์  เมื่อเริ่มเล่น  เขาก็เริ่มชอบมันมากขึ้นเรื่อยๆ  ในที่แห่งนั้นในเกมส์ออนไลน์ บนหน้าจอคอมกับแป้นพิมพ์  เป็นสิ่งที่เขาสามารถควบคุมมันได้  ในที่แห่งนั้นเขาแข็งแกร่ง  เขาเป็นนาย ไม่ใช่บ่าว อีกต่อไป   เขาหลงรักเกมส์ออนไลน์

            บนจอคอมต่างจากชีวิตจริง  บนโลกแห่งจริง เขายังคงเป็น ไอ้อ่อน  ชายผู้เป็นเบ้ ของทุกคนอยู่เสมอ   เขาไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนมากมายต้องมาใช้เขา แกล้งเขา  ทั้งๆ ที่เขาไม่เคยละลานใครก่อน  ทุกๆ คนแลสนุกไปกับมัน  ไม่ว่าจะหญิงชาย สนุกกับการได้แกล้งเขาใช้เขา   ถ้าถามว่าทำไมเขาถึงไม่ลุกขึ้นสู้ หรือย้ายโรงเรียนหนี   เขาก็ทำมันมาแล้ว

              เขาสู้กับพวกนั้นไม่ได้ พวกมันนั้นแข็งแกร่ง ศัตรูของเขาไม่ใช่แค่คนเดียว แต่เป็นเกือบทุกคนในโรงเรียน  เพราะถ้าใครทำดีกับเขา คนนั้นก็จะกลายมาเป็นเบ้ด้วย ทำให้เขาไม่ได้สู้คนเดียว แต่สู้กับคนทั้งโรงเรียน   เขาไม่สามารถหลีกหนีมันได้  เขาไม่สามารถย้ายโรงเรียนได้ เพราะที่นี่ใกล้ที่ทำงานของแม่เขาที่สุด  ทำให้แม่เขาไปรับไปส่งง่าย  ถึงจะต้องทุกข์เพียงใด เขาก็ไม่คิดที่จะย้ายโรงเรียน  เพราะมันจะทำให้แม่เขาลำบากขึ้น  เขาไม่มีพ่อมีเพียงแม่คนเดียว เขารักแม่ของเขา

         เมื่อเขากลับมาบ้าน เขาจะไม่แสดงอาการอ่อนแอให้แม่เขาเห็น  เขาก็มักจะไปลงทุกอย่างกับเกมส์ออนไลน์ของเขา เขาเริ่มสนุกไปกับการฆ่าคนในเกมส์ออนไลน์ ผู้เล่นที่ชอบฆ่าคนพวกนี้ จะถูก เรียกว่า PK หรือย่อมาจาก Player killer  เขาสนุกไปกับมันจนได้เป็น PK แนวต้นๆของเกมส์ และการเป็น PK ทำให้เขาดูเป็นคนที่ชั่วร้ายด้วย  ในเกมส์นั้น มีแต่คนกลัวเขา ไม่มีใครกล้าแกล้งเขา  เขาคือผู้ยิ่งใหญ่

    แต่ความสนุกของเขาก็หมดลงตั้งแต่จบ ม.ปลาย  แม่ของเขาก็มาเสียไปตอนเขาขึ้นปี 1  ทำให้เขาต้องเลิกเล่นเกมส์  เพราะมีเวลาไม่พอ เพราะเขาต้องทำงานส่งตัวเองเรียน เขาเลือกเรียนด้าน IT เพราะเขานั้นอยู่กับคอมมามากแล้ว  ในที่สุด เขาก็เรียนจบ และได้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง  เขาทำงานที่นั้นอยู่ปีนึง แต่มันกับไม่มีอะไรดีขึ้นเลย  ทั้งวันเขาเป็นเพียงแค่หมาตัวหนึ่งที่ทำงานรับใช้ให้บริษัท ไม่มีใครเห็นเขาอยู่ในสายตา    

    เขาหวนคิดถึงเกมส์ออนไลน์ บนคอมในอดีต  เขาจึงกลับไปศึกษาเรื่องเกมส์ ก็พบว่าเกมส์ที่เขาเคยเล่นปิดไปแล้ว  ทุกๆ อย่างเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว   ตอนนี้มีเครื่องเล่นเกมส์ออนไลน์เสมือนจริง ที่จะทำให้ผู้เล่นเข้าไปอยู่ในเกมส์จริงๆ  ออกมาวางขายแล้ว ซึ่งราคาก็ค่อนข้างแพงอยู่  

    และตอนนั้นเองเขาก็พบกับ ตัวอย่างของเกมส์ Element 6 Online  

        Element 6  คือธาตุทั้ง 6 ที่เกิดขึ้นมา จากธาตุเพียง 2 ธาตุ นั้นคือ ความมืดและแสงสว่าง

    พระเจ้าได้มอบความมืดและแสงสว่างให้กลับโลกว่างเปล่าใบหนึ่ง  ความมืดและแสงสว่าง ก่อให้เกิดชีวิตและสีสันต่างๆ  สีสันที่ได้เกิดขึ้นนั้น  คือ 4 ธาตุ  ดิน  น้ำ   ลม  ไฟ   จากนั้นธาตุทั้ง 6ธาตุหลักก็ได้ขยาย เป็นธาตุต่างๆ อีกมากมาย   

     

                   สิ่งมีชีวิตต่างๆ ล้วนเกิดจากเหล่าธาตุ   เหล่ามนุษย์ได้ถือกำเนิดจากธาตุเหล่านั้น  ร่างกายถูกสร้างมาจากดิน ถูกหล่อเลี้ยงด้วยน้ำ ทำให้อบอุ่นด้วยไฟ  และมีลมหายใจด้วยลม  วิญญาณก่อเกิดจากแสงสว่างและความมืด  ทำให้เกิดมนุษย์ขึ้นมา 

     

              ผ่านมาเนินนาน  มนุษย์ได้เรียนรู้การใช้ธาตุต่างๆ ในร่างกาย   มนุษย์ได้เรียนรู้ที่จะเอาชีวิตรอด  เกิดการรวมกลุ่มเป็นชุมชน เป็นอาณาจักร เพื่อต่อสู้ กับสิ่งมีชีวิตต่างๆ(มอนสเตอร์) ที่หมายจะรุกรานเผ่าพันธุ์ของตน

     

     Element 6 Online   หรือ EM6    เป็นเกมส์ออนไลน์ ที่ไม่ได้มี Gm คอยสอดส่องดูแล หรือ มาวุ่นวายผู้เล่น    Gm ก็เป็นแค่เพียงผู้ที่คอยตอบถามให้ความรู้ และ ส่งรายชื่อผู้ที่สมัครเล่นเกมส์ เข้าสู่ G-E 404    ทุกระบบในเกมส์  ระบบต่างๆ ได้ถูกคำนวนขึ้นมา จาก โปรแกรม สมองกลอัจฉริยะ   G-E  404  ( God Earth )  ระบบนี้เป็นระบบที่ฉลาด ปรับสมดุลทั้งเกมส์ เปรียบดั่งเทพเจ้าภายในเกมส์ เทพเจ้าอย่าง G-E ก็ไม่ได้ มอบพลังพิเศษ หรือ ของวิเศษอันใด แต่จะคอยสร้างมอนสเตอร์ สร้างต้นไม้ให้เจริญเติบโต และคอยสร้างอุปสรรคแก่ผู้ที่ทำอุปสรรคให้แก่ โลก เช่น

     

             ถ้าผู้เล่น เป็นพวกชอบฆ่าคน PK( Player Killer)   ผู้เล่นจำพวกนั้นก็จะติดสถานะ: โทษแห่งบาป เมื่อโดนฆ่าก็จะลดเลเวลลงอย่างมาก  แปรผันตามจำนานคนที่ฆ่า แต่ใช่ว่าในอุปสรรคจะมีแต่สิ่งที่ไม่ดีเสมอไป

      

               มันก็มีสิ่งที่ดีๆ ด้วยเช่นกัน  เพราะ G-E ก็ทำหน้าที่สนับสนุนผู้เล่น  ผู้เล่นที่เป็น PK ก็จะได้รับ บัฟแห่งบาปซึ่งจะทำให้พวกเขาเหล่านั้น  เพิ่มดาเมจตามจำนานคนที่ฆ่า 

          แล้วถ้าถามว่า  คนที่ฆ่า พวก PK ได้ละ จะได้อะไร    คนที่ฆ่าพวก PK ได้ ก็จะได้รับค่าแห่งความดี และ นำค่าแห่งความดีไปรับเงินที่โบสถ์ได้   ไม่ก็นำไปแลกสกิล หรือส่งเควส ตามอาชีพของ สังกัตธาตุแสงสว่าง   

     

     

    ระบบที่จะทำการสนับสนุนให้ทุกคนพยามยาม และสนุกไปกับเกมส์ออนไลน์  มาพบกันที่ EM6online

     

              เขาตัดสินใจลาออกจากงานและเดิมพัน กับความชอบในอดีต เขานำเงินเก็บทั้งหมดซื้อเครื่องเกมส์ออนไลน์เสมือนจริง

     

          โคลชจะกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง  เขาจะเป็นผู้เล่น PK อันดับหนึ่งของเกมส์ให้ได้  ถึงแม้หลายคนจะมองว่าเขานั้นเป็นตัวร้ายหรือวายร้าย ยังไง  แต่เขาก็จะเป็นมัน

     

     

     

     

     

    โยชิดะ  โคลช : ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น  แต่ไม่รู้ว่าครึ่งกับอะไร 

    เพราะแม่ของเขาไม่ได้พูดถึงพ่อเขาเลย

    เคยเป็นพนักงานฝ่ายไอที  

    ลาออกเพราะงานที่ทำไม่ใช่ตัวตนของเขา

    ตัดสินใจเล่นเกมส์เพื่อทำสิ่งที่เขาชอบนั้นคือการ PK 

    ตัดสินใจเป็นเกมส์เมอร์เพื่อหาเงินใช้ชีวิตประจำวัน

     

     

     

     

    ตัวตนที่หนึ่ง โคลชอาย นักบวชหนุ่มธรรมดา

     

    รู้จักในนาม " โคลช นักบวชรับจ้างล่าบอส  "

     

    เพราะเขานั้นมีความเร็วในการเคลื่อนที่

    ถึงสกิลฮิลจะไม่แรง แต่ขณะที่สู้ไม่จำเป็นต้องดูแลความปลอดภัยของเขา

     

     

     

     

    อีกตัวตนหนึ่งภายในเกมส์ของโคลช  ผู้คนต่างเรียกเขาว่า 

     

    " เดธอาย  ดวงตาแห่งความตาย  " 

     

     

    เมื่อใครได้พบเห็นเขา ที่นั้นก็มักจะมีการตาย และความวุ่นวายเกิดขึ้น เสมอ 

     

         เพราะความจริงแล้วเขาไม่ใช่นักบวชธรรมดา แต่เป็นนักบวชนอกรีด ที่สามารถปลุกชีพคนตายได้  และนั้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นของกองทัพที่แข็งแกร่งของเขา 

     

     

     

     

     

    ลูอิส  สมุนมือขวาของเดธอาย

    ชายไร้ใบหน้า ที่ถูกปลุกขึ้นมาจากความตาย

    ชำนาญด้านเพลงเตะ และมีพลังขาที่แข็งแกร่งมาก

     

     

    มาร์ หญิงสาวพูดน้อย

     

     สังกัดธาตุแสง  ผู้มีความชำนาญด้านการใช้หอก 

     

    " เธอนั้น หลงผิดมารัก โคลชตัวร้ายของเรา "

     

     

     

    ลินด้า อัศวินสาว สังกัดธาตุแสง  ผู้ที่มีความชำนาญในด้านการล่าพวก PK

    เป็นคู่แค้นกับโคลช เพราะโคลชดันไปโขมยจูบแรกของเธอ  เธอไม่รู้จักชื่อของโคลช

    รู้แค่เพียงว่าเขาเป็น PK  และจากนั้นเธอก็ตามล่าพวก PK เพื่อหาโคลช

     

     

    จิอันน่า  สมุนสาวไร้เดียงสา

    ผู้มีความสามารถในสายตรวจสอบ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น